+Aa-
    Zalo

    Những chiếc ghế dị thường chỉ dành cho đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những mẫu ghế này giá "chát" có lẽ vì kiểu dáng vô cùng độc đáo, chúng được coi như một đồ vật thiết kế đặc sắc trong nhà của đại gia.

    (ĐSPL) - Những mẫu ghế này giá "chát" có lẽ vì kiểu dáng vô cùng độc đáo, chúng được coi như một đồ vật thiết kế đặc sắc trong nhà của đại gia.

    Chiếc ghế được lấy ý tưởng từ đá thạch anh có mức giá 14.000 USD.

    Chiếc ghế của KTS Frank Gehry thiết kế vào những năm 1990. Sản phẩm giá 9.300 USD này từng được trao giải Thiết kế xuất sắc của năm. 


    Chiếc ghế bành làm từ nỉ do Dror Bershetrit thiết kế có hai màu xanh để lựa chọn với mức giá từ 7.000 USD.

    Được thiết kế hơn 50 năm trước nhưng phải tới năm 2005, sản phẩm của Harry Bertoia mới được đưa vào sản xuất. Để sở hữu một chiếc ghế này, bạn phải bỏ ra 6.600 USD.

    Chiếc ghế kỳ lạ dường như có các phần chân bị cắt rời nhưng vẫn trụ vững. Nhà thiết kế Peter Bristol đã bố trí một tấm giữ thăng bằng cho ghế dưới tấm thảm. Để sở hữu chiếc ghế tạo ảo giác này, bạn mất 5.000 USD.

    Chiếc ghế với tông màu cam đỏ được làm từ vải bọc quanh một kết cấu kim loại, giá của ghế xấp xỉ 4.000 USD.

    Nhà thiết kế Kenneth Cobonpue biến chiếc ghế ngồi thành những bông hoa đủ màu sắc với giá gần 2.300 USD một chiếc.

    Tại Việt Nam hiện cũng bày bán những mẫu ghế độc, đắt. Một thương hiệu nội thất nước ngoài vừa mang đến TP HCM những chiếc ghế với nhiều kiểu dáng lạ mắt. Trong số những nội thất độc đáo của thương hiệu trên trưng bày ở TP HCM, bộ sưu tập bàn ghế đắt tiền với các hình dáng lạ mắt thu hút nhiều người xem.

    Bộ bàn ghế phong cách ôtô cổ với giá bán mỗi chiếc là 284 triệu VND đồng. Cả bộ gồm 3 ghế và 1 chiếc bàn có giá 1,16 tỷ đồng, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

    Một chiếc ghế được làm từ mây và lục bình. Anh Nghiêm, một khách tham quan cho biết, vật liệu làm ra những chiếc ghế này không quá hiếm ở Việt Nam. Nhưng điểm khác biệt tạo nên giá trị chính là sự sáng tạo. Tuy nhiên, theo khách hàng này và một số người khác tham quan gian hàng, giá một chiếc ghế lên đến cả trăm triệu là quá cao so với mức sống của người dân Việt Nam.

    Ghế đan bằng lưới có giá thấp nhất, song cũng đã 35 triệu đồng.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    [mecloud]unAGtQZ4Zm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-ghe-di-thuong-chi-danh-cho-dai-gia-a106842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.