+Aa-
    Zalo

    Những chiếc xe đạp điện "hót" nhất tháng 5

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Cơn sốt xe điện dường như chưa có lúc nào hạ nhiệt. Đặc biệt trong mùa hè này, lượng người đổ xô mua xe đạp điện ngày càng tăng cao bất chấp thời tiết nắng nóng.

    (ĐSPL)- Cơn sốt xe điện dường như chưa có lúc nào hạ nhiệt. Đặc biệt trong mùa hè này, lượng người đổ xô đi mua xe đạp điện ngày càng tăng cao bất chấp thời tiết nắng nóng gay gắt. 

    Nổi lên nhờ kiểu dáng thời trang, phong cách trẻ trung, sành điệu, xe đạp điện thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Đây là lựa chọn tối ưu để di chuyển bởi vừa tiện dụng lại tiết kiệm, thay vì chi phí ngày một đắt đỏ của xe chạy xăng thì xe đạp điện chỉ tiêu thụ một lượng điện không đáng kể. Mặt khác, giá thành của một chiếc xe đạp điện cũng thấp hơn một chiếc xe máy.

    Nhìn thấy được những lợi ích mà xe đạp điện đem lại, người tiêu dùng thông minh lựa chọn loại xe này làm phương tiện để vừa tiết kiệm chi phí lại bảo vệ môi trường.

    Ngoài ra, với kiểu dáng và mẫu mã ngày càng đa dạng, xe đạp điện còn được sử dụng như một phụ kiện thời trang, một người bạn đường thân thiết

    Với tiêu chí sản xuất phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách mà hiện nay chúng ta thấy có rất nhiều kiểu dáng đa dạng phong phú phù hợp tiêu chí của người tiêu dùng: dễ sử dụng, an toàn, đẹp mắt hợp thời trang và quan trọng hơn cả là giá thành hợp lý vừa túi tiền người tiêu dùng. Dưới đây là 5 hãng xe đạp điện được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn.

    Xe Bridgestone SLI48

    Xe được thiết kế có đồng hồ hiển thị đèn led cực đẹp. (Ảnh: Nguồn từ internet)

    Là dòng xe thương hiệu đẳng cấp công nghệ Nhật Bản. Xe được thiết kế có đồng hồ hiển thị đèn led cực đẹp - đo thời tiết - nhiệt độ - số km/1h - số km vừa đi được - báo điện cực chính xác - báo động khi xe có lỗi. Xe chạy bằng pin Lithium-ion 48V quãng đường đi được là 100 – 120km/lần sạc đầy. Đặc biệt là xe chạy bằng pin nên trọng lượng của xe nhẹ chỉ hơn 30kg. Bridgestone SLI48 được đánh giá là dòng xe 'nồi đồng cối đá'.

    Xe điện Zoomer-X5

    Với thiết kế kiểu dáng hầm hố, đồ sộ, Xe điện Zoomer-X5 rất hợp với các bạn trẻ nam.( Ảnh: nguồn từ internet)

    Với thiết kế kiểu dáng hầm hố, đồ sộ, rất hợp với các bạn trẻ nam. Trọng lượng xe 90kg, công suất 1000W, vận tốc xe tối đa có thể tới 55km/h. Là dòng xe có động cơ khỏe, xe đi có 2 giảm xóc trước, 2 giảm xóc sau tạo độ cân bằng và sự êm ái cho xe. Xe có 2 củ dầu cho 2 phanh đĩa trước và sau tạo sự an toàn trong quá trình vận chuyển. Xe điện Zoomer-X5 2015 phù hợp với các bạn nam yêu thích bụi bặm, hầm hố.

    GIANT 133S

    Nhà sản xuất GIANT đã nâng cấp M133 lên phiên bản 133S, với thay đổi đột phá cả về ngoại hình đến các chi tiết bên trong. Động cơ khỏe chạy bằng 4 bình ắc quy 20AH, với vận tốc 35 – 45km/h, quãng đường đi được 50 – 70km/1 lần sạc. Một điểm thú vị nữa, Giant M133S được trang bị 2 phanh trước sau lớn cùng lốp liền săm giúp chiếc xe thêm phần cá tính rất phù hợp với các cô nàng Tomboy và những chàng trai năng động.

    GIANT 133S có cải tiến phanh đĩa đồng hồ điện tử giúp bạn dễ dàng quan sát được vận tốc, báo chính xác điện. (Ảnh: nguồn từ internet)

    Xe được thiết kế với cốp xe đặt ở phía trước nên dáng xe nhìn rất cân đối và người sử dụng dễ dàng để chân mà không gặp bất cứ vật cản nào. Đặc biết vì cốp xe nhỏ gọn đặt ở phía trước nên các bạn gái dễ dàng có cơ hội khoe đôi chân thon khi ngồi điều khiển xe. Với cải tiến phanh đĩa đồng hồ điện tử giúp bạn dễ dàng quan sát được vận tốc, báo chính xác điện. Kiểu dáng xe nhỏ màu sắc đa dạng gầm xe cao giúp xe có thể phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, mọi địa hình.

    Xe Xmen

    Xe Xmen là dòng xe thiết kế đẳng cấp và phong cách. (Ảnh: nguồn từ internet)

    Xe Xmen là dòng xe thiết kế đẳng cấp và phong cách.Tay ga mượt mà được bố trí ở vị trí thuận tiện, mặt đồng hồ tinh xảo, đuôi xe với thiết kế thanh thoát giúp xe lướt nhanh và êm ái. Công nghệ ắc quy độc quyền Si+ giúp xe tiết kiệm năng lượng, độ bền cao, an toàn chống cháy nổ. Hệ thống đèn xi nhan, đèn pha được thiết kế theo công nghệ halogen led tạo độ sáng ấn tượng và đẹp mắt khi di chuyển. XMEN YADEA 5-2015 phù hợp với những bạn trẻ có phong cách bụi bặm, thể thao.

    Những lưu ý khi nạp xe đạp điện

    Trong khi nạp điện, cần đặt các bộ phận nạp điện ở nơi an tòan, tránh xa tầm tay của trẻ em.

    Chỉ sử dụng bộ phận nạp điện có cùng công suất với lọai xe mà bạn đang sử dụng, tương thích với công suất của bình ắc quy mà xe bạn đang dùng.

    Trong quá trình sử dụng và di chuyển bạn cần để tựa bộ phận nạp điện vào một điểm tựa vữa chắc, thăng bằng để tránh rơi vỡ hay va chạm móp méo dẫn đến hư hỏng.

    Tuyệt đối tránh không cho nước hay bất kỳ một dung dịch nào thấm vào trong bộ phận nạp điện.

    Trong khi nạp điện, tuyệt đối không được bao bọc bộ phận nạp điện bằng bất cứ vật liệu gì.

    Cần lưu bộ phận nạp điện ở nơi khô ráo thóang mát.

    Trong khi nạp điện nếu phát hiện bộ phận nạp điện có nhiệt độ quá cao hay ngửi được mùi lạ thì dừng ngay việc nạp điện & gởi bộ phận nạp điện đến đại lý bảo hành.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-xe-dap-dien-hot-nhat-thang-5-a98136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.