+Aa-
    Zalo

    Những chiếc xe ô tô đẹp nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Được mệnh danh là những tác phẩm nghệ thuật di chuyển trên đường phố, những chiếc xe ô tô dưới đây dễ dàng thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    (ĐSPL) - Được mệnh danh là những tác phẩm nghệ thuật di chuyển trên đường phố, những chiếc xe ô tô dưới đây dễ dàng thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Pagani Huayra: Huayra là model hoàn toàn mới thứ 2 của Pagani sau Zonda làm điên đảo những tín đồ đam mê tốc độ. Góp phần làm nên thành công của mẫu xe này là thiết kế đậm chất khí động học.
    BMW i8: Không có gì lạ khi chiếc siêu xe thể thao này xuất hiện trong danh sách. BMW i8 sở hữu nét đẹp của công nghệ hiện đại và thiết kế tương lai. Ngoài ra, BMW i8 còn trở nên xuất sắc bởi công nghệ trang bị và tính năng lái xuất sắc.
    Aston Martin Vanquish: Là mẫu xe của điệp viên 007 nổi tiếng, đây là một trong những chiếc xe đẹp nhất của hãng Aston Martin. Nhà thiết kế đã đưa sự hiện đại vào trong các mẫu xe Aston Martin kinh điển và tạo ra Vanquish.
    Volkswagen Scirocco: Được phát triển dựa trên nền tảng Volkswagen GTI, mẫu Scirocco sở hữu dáng rộng, thiết kế lưới tản nhiệt và cụm đèn pha góc cạnh. Volkswagen cung cấp cho Scirocco 3 phiên bản động cơ gồm 1.4 lít (123 mã lực), 2.0 lít (178 mã lực) và 2.0 lít (217 mã lực) cùng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và hộp số ly hợp kép.


    Audi TT: Sở hữu những đường cong gợi cảm, Audi TT là chiếc xe thể thao nhỏ nhắn nhưng nhanh nhẹn, cơ động. Những đường cong mềm mại ở mui và nóc xe thể hiện sự hoài cổ, trong khi tổng thể thì Audi TT vẫn là một chiếc xe hiện đại.
    Jaguar F-Type: Nhà thiết kế Ian Callum đã kết hợp vẻ đẹp, sự đơn giản và ấn tượng ở mọi góc độ để tạo ra chiếc F-Type này. Đường cong nữ tính và dáng xe “hầm hố” của F-Type đã đưa nó trở thành một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất hiện nay.

    Lamborghini Aventador: Lamborghini Aventador là mẫu xe được thiết kế với những đường gân guốc kết hợp cùng phong cách chiến binh đúng như tinh thần Lamborghini.


    Ford GT: Chiếc xe thể thao giảm bớt sự cơ bắp của Mỹ và tăng thêm những đường cong mềm mại và những nét cắt xẻ tinh tế. Điều này khiến nó trở nên xuất sắc trong làng xe hơi. Những đường uốn lượn còn khiến chiếc xe có chỉ số cản gió thấp, giúp hiệu quả hoạt động ở mức cao nhất khi chạy tốc độ cao.
    Chevrolet Corvette Stingray: Dòng xe Corvette luôn nổi tiếng với vẻ ngoài của chúng và đã thu hút nhiều tín đồ, nhưng loại Stingray là có thể nói là đại diện nổi bật nhất của dòng xe này. Stingray đã kết hợp nhiều đặc điểm của Corvette trong 60 năm lịch sử với thiết kế của một xe thể thao hiện đại.

    Ferrari LaFerrari: Ferrari LaFerrari là sự pha trộn gần như hoàn hảo các yếu tố cổ điển của những siêu xe cũ nhà Ferrari với phong cách thiết kế vô cùng mềm mại.


    Porsche 918 Spyder: Đây là siêu phẩm khác biệt với mọi chiếc Porsche đã có mặt trên đường phố từ trước tới nay. 918 Spyder là chiếc siêu xe lịch sử, sự kết hợp của những bản Porsche đương đại và đường nét của tương lai.
    Peugeot RCZ: Mặc dù không nhiều người biết đến loại xe thể thao này, nhưng chiếc RCZ đã đoạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2009. Đường cong mềm mại của RCZ và thiết kế mái đặc biệt khiến chiếc xe có hình dáng dễ gây chú ý.

    Alfa Romeo 8C Competizione: Chiếc xe thể thao gợi cảm với những đường cong. Nó có thiết kế 2 cửa, 4 ống xả. Các đường cong vẽ lên kính hông và kính phía sau hay đèn hậu tạo cảm giác khó cưỡng lại.

    NaNa(Tổng hợp)

    [mecloud]OaT7Mr0aPj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chiec-xe-o-to-dep-nhat-the-gioi-a107781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.