+Aa-
    Zalo

    Những chiêu thức kinh doanh “thức thời” hái ra tiền trong mùa World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi Việt Nam vẫn chưa có bản quyền phát sóng World Cup 2018 thì trên thị trường, nhiều ngành hàng đã bắt đầu sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách

    Trong khi Việt Nam vẫn chưa có bản quyền phát sóng World Cup 2018 thì trên thị trường, nhiều ngành hàng đã bắt đầu sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng.

    Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến World Cup 2018. Trong khi Việt Nam vẫn chưa có bản quyền phát sóng thì trên thị trường, ngành hàng TV đã bắt đầu sôi động với nhiều chương trình giảm giá mạnh dành cho khách hàng.

    Nhiều đơn vị, trung tâm điện máy ở TP.HCM còn tung ra nhiều dịch vụ "đến hẹn lại lên" như thuê TV màn hình rộng, máy chiếu...

    Tận dụng mùa World Cup để tung nhiều chương trình ưu đãi nhưng các trung tâm đều rơi vào tình trạng… khách xem xong rồi đi mà ít khi dừng lại tìm hiểu hay mua hàng.

    Trong khi thị trường mua sắm TV có phần ế ẩm thì dịch vụ cho thuê lại khả quan hơn khi đối tượng khách hàng là các quán cà phê hay công ty, doanh nghiệp nhỏ.

    Không còn lạ với nhu cầu thuê TV màn ảnh rộng của các quán cà phê mỗi khi có các trận bóng đá lớn, một cửa hàng điện máy tại quận Tân Bình đã chuẩn bị nhiều hơn số lượng TV để đón làn sóng này.

    Dịch vụ cho thuê TV, máy chiếu hút khách. Ảnh minh họa

    Theo giới thiệu, TV có màn hình rộng từ 50-60 inch sẽ phù hợp với không gian mở của các quán cà phê, chỉ cần đặt ở vị trí trung tâm là khách hàng ngồi ở các vị trí khác nhau đều có thể xem được.

    Khi đưa ra yêu cầu, tùy vào kích thước TV, khách hàng sẽ được báo giá và lắp đặt miễn phí tận nơi cũng như sửa chữa khi bị hỏng trong thời gian sử dụng. Cửa hàng này cam kết chỉ kinh doanh TV của các hãng uy tín, công nghệ mới hiện nay.

    Thường loại TV 50 inch của cửa hàng cho thuê giá 700.000 đồng/ngày, 60 inch là 1,5 triệu/ngày. Nếu khách hàng thuê cả mùa giải sẽ được giảm giá nhiều hơn.

    Theo thông tin tham khảo tại một cửa hàng tại quận Bình Thạnh, giá thuê máy chiếu ở mức 300.000-5.000.000 đồng/ngày tùy vào chất lượng và độ sáng của màn hình. Gói dịch vụ bao gồm hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa miễn phí khi xảy ra sự cố. Cửa hàng này cũng cam kết, việc thuê máy chiếu giúp các quán cà phê sân vườn thu hút nhiều khán giả

    Ngoài cho thuê TV, máy chiếu, dịch vụ bán đồ ăn đêm sẽ trở nên rầm rộ và sôi động hơn bao giờ hết khi bóng bắt đầu lăn trên các sân cỏ tại đất nước Nga. Các tín đồ mê World Cup 2018 chỉ cần vào mạng gõ cụm từ “đồ ăn đêm”, ngay lập tức trang tìm kiếm sẽ cho ra hàng trăm kết quả: đồ ăn đêm Hà Nội, ship đồ ăn đêm, đồ ăn khuya...

    Mức giá cho các món ăn này khá "mềm", trong khoảng 40.000 - 60.000 đồng/phần. Phí giao hàng có nơi lấy từ 5000 - 15.000 đồng, nhưng có nơi lấy từ 15.000 - 30.000 đồng/chuyến. Chính vì lẽ đó mà tính sơ sơ mỗi tháng dịch vụ đồ ăn đêm cũng hốt bạc tới cả trăm triệu đồng.

    Chuẩn chị cho mùa World Cup, các quán bia, cà phê đã thi nhau sắm những màn hình tivi cỡ lớn để phục vụ khách hàng xem bóng đá. 

    Ngoài lắp đặt thêm màn hình lớn, các quán cà phê có sức chứa lớn ở phố Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ, Vọng, Tô Hiệu, Đội Cấn, Trần Đại Nghĩa, khu đô thị mới Pháp Vân (Hà Nội)... còn thuê thêm máy phát điện để dự phòng.

    Cùng với đó, áo cổ vũ cho đội tuyển, cầu thủ mùa World Cup 2018 có giá 120.000 – 160.000 đồng/bộ tùy loại cũng đang là mốt trong những ngày này. Hiện tại các cửa hàng thời trang World Cup đắt khách nhất là áo mang số hiệu, trang phục thi đấu của các cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo, Messi, Neymar. 

    Ngoài quần áo cho người lớn, các cửa hàng online còn phục vụ trang phục cho các bạn nhí đi xem bóng đá cùng gia đình.

    Ngoài ra, đi kèm với áo, các shop online còn đẩy mạnh khuyến mại giày bóng đá để đi World Cup 2018 cho đồng bộ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chieu-thuc-kinh-doanh-thuc-thoi-hai-ra-tien-trong-mua-world-cup-a231234.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan