+Aa-
    Zalo

    Những chiêu trò “quỷ quyệt” của gã quấy rối tình dục vợ hàng xóm

    • DSPL
    ĐS&PL Người cựu chiến binh ấy một thời xả thân trong bom đạn, giờ đang phải vác đơn đi khắp nơi kiện cáo chuyện gã hàng xóm thường xuyên gạ gẫm, quấy rối đòi quan hệ tình dục với vợ mình.

    (ĐS&PL) - Người cựu chiến binh ấy một thời xả thân trong bom đạn, giờ đang phải vác đơn đi khắp nơi kiện cáo chuyện gã hàng xóm thường xuyên gạ gẫm, quấy rối đòi quan hệ tình dục với vợ mình, nghe cứ như hài nhưng lại là chuyện có thật.

    Hơn nữa, sự việc trên đã kéo dài suốt 12 năm qua nhưng vẫn chưa cấp nào chịu giải quyết thỏa đáng cho ông. Còn gã hàng xóm kia, từ ngày bị cự tuyệt "yêu cầu" thì đã chuyển sang “khủng bố” tinh thần, khiến cuộc sống gia đình ông lính già rơi vào tâm lý bất an.

    Từ “quấy rối tình dục” vợ trẻ hàng xóm

    Theo đơn thư của ông Nguyễn Đình Luân (SN 1944), trú xóm Minh Lạc, xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), chúng tôi tìm về căn nhà cấp 4 nơi ông và người vợ Nguyễn Thị Đông (SN 1975) đang sống những tháng ngày bất an.

    Người đàn ông đầu hai thứ tóc và cô vợ trẻ bắt đầu trần tình về nỗi khổ dai dẳng của gia đình mình. Lâu nay, ông Luân đội đơn cầu cứu các cơ quan chức năng về việc vợ ông là bà Đông bị gã hàng xóm Trương Văn Duy (SN 1958) thường xuyên có những hành động gạ gẫm đòi quan hệ tình dục. Nhưng hai năm lại đây (2012), kể từ khi ông Luân tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương, Duy lại quay sang “khủng bố” tinh thần, dọa dẫm vợ chồng này, khiến họ nhiều phen hú vía.

    Những chiêu trò “quỷ quyệt” của gã quấy rối tình dục vợ hàng xóm
    Ông Nguyễn Đình Luân với những lá đơn cầu cứu cơ quan chức năng.

    Được biết, ông Nguyễn Đình Luân từng tham gia chiến đấu ở mặt trận Bình Trị - Thiên với công việc vận chuyển máy móc, xe tăng…Sau khi “làm bạn” với vết đạn giắt ở đầu, chịu thương tật ¾, ông phục viên trở về quê. Tại nơi “chôn rau cắt rốn” của mình, ông lập gia đình với một cô thôn nữ.

    Hai vợ chồng sống với nhau có 3 mặt con thì ông bà mỗi người một ngả, vì không hợp. Cảnh “gà trống nuôi con” đã đẩy đưa bước chân của người bộ đội phục viên ấy rong ruổi khắp đường làng ngõ xóm, làm đủ nghề để có tiền nuôi con. Do vết thương chiến tranh để lại, ông Luân bị mất sức khá nhiều, nên sau khi bôn ba với không biết bao nhiêu việc, ông gắn cuộc đời mình với nghề cắt tóc “dạo”. Chiếc xe đạp cà tàng với lỉnh kỉnh đồ nghề kéo lược của ông thường dừng chân ở chợ Hội, thuộc xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Mải mê thể hiện những màn biểu diễn điệu nghệ trên “một góc con người”, ông đâu hay mình đã lọt vào mắt xanh của một cô gái làng có tên là Nguyễn Thị Đông.

    Mặc dù cách biệt khá lớn về tuổi tác, nhưng chị Đông vẫn quyết tâm đến với ông Luân, mặc cho sự ngăn cản từ phía gia đình. Tại thời điểm hai người “góp gạo thổi cơm chung”, ông Luân đã bước sang tuổi 58, qua một đời vợ và 3 đứa con riêng, trong khi chị Đông mới 27 tuổi, chưa qua một lần đò. Tâm sự về quyết định của mình, chị Đông bảo: “Mỗi lần nhìn ông ấy cắt tóc, tôi như bị mê hoặc bởi bàn tay cầm kéo của ông, một phần cũng vì thương gia cảnh éo le của ông nữa”. Ít lâu sau họ nên duyên vợ chồng. Đó cũng là thời điểm hai đứa con đầu của ông Luân ra lập nghiệp.

    Hai năm sau, người con út của ông cũng vào đại học, còn lại hai vợ chồng nên họ chuyển về xóm Minh Lạc, xã Cẩm Yên mua nhà sinh sống. Cũng từ đây, họ vấp vào mối phiền phức khác đến từ ông hàng xóm có tên là Trương Văn Duy.

    Dọn về nhà mới chưa được bao lâu thì gã hàng xóm đã sang nhăm nhe cô vợ trẻ của ông Luân. Đó là vào thời điểm năm 2002, mới chân ướt chân ráo về địa phương, chưa kịp đi chào hết bà con xóm làng thì đã xảy ra chuyện. Theo lời kể của chị Đông: “Vào một buổi trưa, anh Luân vừa đi vắng, tôi đang ngồi thái rau lợn giữa sân thì ông Duy mặc quần đùi chạy sang túm lấy tay lôi vào nhà đòi làm “chuyện ấy”. Quá hốt hoảng, tôi một mực từ chối thẳng thừng. Ông này càng lấn lướt định dùng vũ lực để đạt mục đích của mình. Trước sự kháng cự quyết liệt của tôi, ông Duy bị ngã lăn ra nền nhà. Sau khi tôi tri hô để hàng xóm biết mà cứu giúp thì ông này mới lút cút chạy về”.

    Sau lần ấy, gã hàng xóm này vẫn không chịu từ bỏ ý định “đồi bại” của mình, thường xuyên rình mò, đợi lúc ông Luân đi vắng lại sang gạ gẫm, đòi quan hệ với chị Đông. Vì nhà của vợ chồng ông Luân và gia đình ông Duy ở gần nhau nhưng lại tách khá xa các hộ dân xung quanh; hơn nữa, thời gian này, vợ ông Duy đang làm thuê trong miền Nam, nên gã hàng xóm này càng được thể lộng hành.

    Chị Đông kể thêm, vì gần nhà gần cửa, nên khi nào ông Luân đi vắng, ông Duy đều để ý biết được, lại “mò” đến kêu cổng, giật giật cửa, khiến chị không dám ngủ, nằm run lẩy bẩy trong góc nhà. Nấn ná mãi, chị Đông mới quyết định kể cho chồng, vì chuyện cũng khá tế nhị. Sau đó, ông Luân có đến gặp ông Duy định nói chuyện cho rõ thì bị ông này đuổi đánh, dọa nạt. 

    Những chiêu trò “quỷ quyệt” của gã quấy rối tình dục vợ hàng xóm
    Chị Nguyễn Thị Đông kể lại việc mình bị gã hàng xóm gạ gẫm.

    Đến “khủng bố” tinh thần

    Cực chẳng đã, ông Luân quyết định làm đơn tố cáo gửi lên Công an xã Minh Lạc và huyện Cẩm Xuyên nhờ can thiệp. Tuy nhiên, ông chỉ nhận được câu trả lời là không có cơ sở và cũng chưa bắt được quả tang nên không thể xử lý. Được thể, Trương Văn Duy càng “tung hoành” hơn.

    Trước sự cự tuyệt thẳng thừng của chị Đông, cộng với sự việc đã bị tố cáo đến chính quyền địa phương, ông Trương Văn Duy chuyển từ “đòi hỏi nhu cầu” sang phá đám, “khủng bố” tinh thần. Bắt đầu từ năm 2012, ông Duy thường dùng chướng ngại vật lấp cổng đi lại của vợ chồng ông Luân, rải đinh, dọa ma...

    Có lần, trong đêm hôm khuya khoắt, đang ngủ thì bị tỉnh giấc bởi những tiếng động lạ sau vườn, ông Luân nghĩ là có trộm nên trở mình dậy kiểm tra, bất giác phát hiện ông hàng xóm đang lọ mọ sau vườn nhà mình. Sáng ra kiểm tra thì thấy đầu thoát của ống dẫn nước nhà vệ sinh tự hoại bị bịt kín, khiến nhà vệ sinh bị tắc.

    Lần khác, ngửi thấy mùi hôi nồng nặc từ nguồn nước mưa dự trữ cho sinh hoạt, ông Luân kiểm tra thì phát hiện có túi ni lông đựng xác một con gà đã chết đang trong thời kỳ phân hủy, vứt ngay trong bể nước nhà mình. Dẫu không bắt được tận tay day trận trán, nhưng vợ chồng ông khẳng định, thủ phạm không ai khác ngoài gã hàng xóm tên Duy ấy.

    Và còn rất nhiều việc làm khác mà ông hàng xóm “dành” cho vợ chồng ông, khiến cuộc sống của họ luôn trong tâm lý bất an, nơm nóp, thấp thỏm. Tháng 6/2013, sau một thời gian làm nông, ông Luân được gọi đi làm bảo vệ cho một công ty trong Vũng Áng (Kỳ Anh). Nhưng làm chưa đầy 3 tháng ông đã phải nộp đơn xin nghỉ việc đề về với vợ, cùng bà Đông chống chọi lại những trò “quỷ quyệt” của gã hàng xóm có máu dê này. Sự việc đã kéo dai dẳng hơn 10 năm rồi, vậy mà vẫn chưa được giải quyết triệt để.

    Những chiêu trò “quỷ quyệt” của gã quấy rối tình dục vợ hàng xóm
    Ngôi nhà của vợ chồng ông Luân, chị Đông ở xã Cẩm Yên.

    Chính quyền địa phương nói gì?

    Kể từ thời điểm ông Trần Đình Luân gửi đơn tố cáo sự việc trên đến cơ quan chức năng, thôn xóm Minh Lạc đến xã Cẩm Yên đã nhiều lần tổ chức hòa giải, nhưng không thành. Mặc dù đã đứng ra thừa nhận những việc làm quấy rối của mình đối với vợ chồng ông Luân trước chính quyền, nhưng sau đó, ông Duy lại chặn đường đánh người tố cáo mình ngay trước cổng nhà ông Luân. Cụ thể là sau buổi hòa giải ngày 16/9/2013, do UBND xã đứng ra chủ trì.

    Quá bức xúc trước hành vi “coi trời bằng vung” của ông này, ông Luân lại báo cáo vụ việc lên UBND xã. Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà sau đó họ lại gọi vợ chồng ông Luân lên trụ sở phạt hành chính 3 triệu đồng về tội Vu khống và bôi nhọ danh dự người khác (?!). Nói về vụ việc này, ông Nguyễn Quốc Sỹ, Chủ tịch UBND xã Cẩm Yên cho biết: “Ông Nguyễn Đình Luân và vợ là Nguyễn Thị Đông về địa phương sinh sống từ năm 2002. Ông này vốn bị bệnh thần kinh, do vết đạn từ hồi chiến tranh, cộng thêm việc lấy được vợ trẻ nên hay mắc bệnh ảo tưởng, lo mất vợ rồi nghi ngờ lung tung chứ thực tế không có chuyền gì cả”.

    Tuy nhiên, Trưởng công an xã Cẩm Yên - ông Nguyễn Gia Hiệu lại khẳng định chính ông Duy đã thừa nhận trước chính quyền địa phương những việc làm quấy rối của mình. Nhưng vì không có bằng chứng, không bắt được tận tay nên chính quyền không thể xử lý nghiêm trường hợp này.

    Loan Nguyễn

    Trên thực tế, do vết đạn từ thời chiến đấu tại mặt trận Bình Trị - Thiên nên bản thân ông Trần Đình Luân đang hưởng chế độ thương binh. Tuy nhiên, khi trái gió trở trời, ông chỉ bị đau nhức trong đầu, chứ không có biểu hiện như lên cơn, phá phách, đầu óc ông khá minh mẫn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chieu-tro-quy-quyet-cua-ga-quay-roi-tinh-duc-vo-hang-xom-a23460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan