+Aa-
    Zalo

    Những chú ong vàng miền Bắc tụ họp về trong Ngày hội vinh danh tài xế quý 2/2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng nay 29/8, tiếp nối thành công của Ngày hội vinh danh tài xế lần I được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, Công ty Cổ phần BE GROUP tiếp tục tri ân những đóng góp...

    Sáng nay 29/8, tiếp nối thành công của Ngày hội vinh danh tài xế lần I được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, Công ty Cổ phần BE GROUP tiếp tục tri ân những đóng góp của tài xế công nghệ be khu vực phía Bắc lần II.

    Sau hơn 8 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành hơn 20 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 300.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 40,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.

    Hàng trăm tài xế be tại khu vực phía Bắc nô nức đăng ký check-in Ngày hội vinh danh tài xế quý 2/2019

    Các tài xế be gặp gỡ, giao lưu với những người đồng nghiệp, đồng thời, nâng cao tinh thần hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng

    Để đạt được những thành tựu trên, be hiểu rõ đóng góp lớn lao và quan trọng của mỗi người tài xế công nghệ, chính vì thế, buổi “Lễ vinh danh Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Bắc lần thứ II này không những tiếp tục thể hiện lòng tri ân sâu sắc của phía công ty dành cho tài xế, mà còn nâng cao và khích lệ tinh thần của người tài xế để họ luôn đồng hành và cống hiến vì những chuyến xe văn minh, an toàn. 

    Phó Tổng giám đốc BE GROUP, ông Đỗ Mạnh Tuân chia sẻ về nghề tài xế công nghệ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với tài xế

    Ngày hội vinh danh được hưởng ứng với sự tham gia nhiệt tình của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải. 

    Đại diện BE GROUP trân trọng trao đến những phần thưởng ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc đến với quý tài xế xuất sắc nhất khu vực miền Bắc

    Các Tài xế be hân hoan nhận giải thưởng Tài xế xuất sắc nhất khu vực miền bắc quý 2 năm 2019 

    Ngoài ra, tại ngày hội, BE GROUP cũng công bố danh sách những nhóm tài xế xuất sắc nhất trong cuộc thi beRacing, cuộc đua thần tốc được tổ chức trên tinh thần là sân chơi giao lưu của cộng đồng tài xế  be, cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa anh em tài xế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời bồi đắp tinh thần đoàn kết, gia tăng hiệu quả làm việc cũng như thu nhập của từng anh em trong thời gian gắn bó với be với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

    Hé lộ các anh tài xuất sắc giành giải thưởng của cuộc đua beRacing

    Với chiến lược lấy tài xế làm gốc, be đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống. Từ đó, sẽ có một lực lượng tài xế ổn định, gắn bó, đồng hành cùng be trong việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

    Nhiều hoạt động giải trí đã sôi nổi diễn ra vào Ngày hội vinh danh tài xế khu vực miền Bắc quý 2/2019

    Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe be cung cấp nhiều dịch vụ. Trong đó dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh), beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp), beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính), beDelivery (dịch vụ giao hàng) giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển. Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe be, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, giao đồ ăn...Tôn chỉ hoạt động của BE GROUP là cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của pháp luật Việt Nam.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chu-ong-vang-mien-bac-tu-hop-ve-trong-ngay-hoi-vinh-danh-tai-xe-quy-22019-a290906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan