+Aa-
    Zalo

    Những chuyên án “chân dài nghìn đô”: Phi vụ điều chân dài qua đêm với “chúa đảo”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đường dây này luôn có hàng chục nữ ca sỹ, người mẫu tham gia, nhận lời “đi khách” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng và TP.Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Vào tháng 5/2006, một đường dây gái gọi hạng sang liên quan đến nghệ sỹ trẻ khá nổi tiếng có nghệ danh H. “chèo” đã khiến dư luận cả nước được phen rúng động. Đặc biệt, đường dây này luôn có hàng chục nữ ca sỹ, người mẫu tham gia, nhận lời “đi khách” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng và TP.Hồ Chí Minh.

    “Mở màn” chuyên án

    Theo các cán bộ của cục Cảnh sát Hình sự (C45, bộ Công an) thì việc bóc gỡ đường dây môi giới mại dâm do Dương Ngọc H. (SN 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cầm đầu đã để lại nhiều kỷ niệm trong công tác phá án.

    Sở dĩ vụ án này nổi tiếng là bởi có liên quan đến nhiều người mẫu, ca sỹ, diễn viên, giá bán dâm thường được tính bằng “đô”. Trong đó, cái tên được dư luận nhắc đến nhiều nhất phải kể đến nghệ sỹ H. “chèo” của nhà hát danh tiếng đất Hà thành.

    Ngoài ra, vụ án này còn liên quan đến một đại gia nổi tiếng ở đảo T.C. – hòn đảo hoành tráng bậc nhất TP.Hạ Long (Quảng Ninh) lúc bấy giờ. Lời khai của “hot girl” bán dâm cũng như những tú bà trong đường dây này cho thấy, ông “chúa đảo” trên được vị đối tác làm ăn lâu năm “mời xã giao” một buổi tối “vui vẻ” với “chân dài” trong đường dây gái gọi do Dương Ngọc H. cầm đầu.

    Một trinh sát kể rằng, từ đầu tháng 2/2006, những thông tin nghi vấn về một đường dây “gái gọi” xuyên Việt, từ Hà Nội đi TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh... đã được các trinh sát cục C14 bộ Công an (nay là C45 bộ Công an) để ý tới. Thông tin ban đầu cho thấy, đường dây môi giới mại dâm trên có cả các ca sỹ, người mẫu, sinh viên đại học tham gia. Trong đó, kẻ điều hành đường dây cũng là một sinh viên đang theo học ngành ngân hàng tại Hà Nội.

    Sau khi cử cán bộ xác minh những thông tin liên quan, C14 (nay là C45) đã lập chuyên án đấu tranh triệt phá. Theo đó, tối 23/2/2006, lực lượng của C14 đã ập vào bắt quả tang hai cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng nghỉ số 315, 317 của một khách sạn trên phố Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

    Tại cơ quan điều tra, hai khách làng chơi khai, đều sinh năm 1977, trú ở Từ Sơn, Bắc Ninh và đang công tác tại Hà Nội. Cả hai cũng thừa nhận, vốn là “khách quen” của một đường dây mại dâm hạng sang do má mì tên Dương Ngọc H. điều hành. Giá “bình quân” cho mỗi lượt mua dâm là 100 USD, còn nếu có yêu cầu “chân dài nóng bỏng” thì giá sẽ cao hơn, khoảng vài trăm USD/lượt. “Chân dài” nào “chiều” khéo thì sẽ “bo” trực tiếp, không tính vào giá thỏa thuận với má mì.

    Từ những chứng cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT bộ Công an đã tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của “tú bà” Dương Ngọc H., về hành vi môi giới mại dâm. Mở rộng điều tra, C14 tiếp tục khởi tố đối với Mai Quỳnh H. (SN 1988) và nghệ sỹ H. “chèo” (tên thật là Trần Thị H.) cũng về hành vi môi giới mại dâm.

    Ảnh minh họa.

    Hé lộ danh sách người mẫu, ca sỹ kiêm “gái gọi”

    Một trinh sát cho biết, má mì Mai Quỳnh H. cũng chính là gái bán dâm bị lực lượng công an bắt quả tang đang bán dâm tại khách sạn trên phố Giảng Võ. Thời điểm đó, Quỳnh H. còn chưa tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, lúc bị đưa về trụ sở cơ quan điều tra, Quỳnh H. vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. Cô gái trẻ điềm nhiên thừa nhận đã tham gia vào đường dây gái gọi của má mì Ngọc H. một thời gian khá dài và bản thân cô ta đã rất nhiều lần đi bán dâm, không thể nhớ hết được Ngọc H. đã điện cho mình đi “tiếp khách” bao nhiêu lần. Mỗi lần Ngọc H. gọi “đi khách” tương đương 100 USD, nếu có giá khác thì Ngọc H. sẽ báo lại.

    Ngược lại, nhiều lần cũng chính Quỳnh H. là người môi giới ngược cho má mì Ngọc H. đi bán dâm. Thời điểm đó, má mì Ngọc H. đang là sinh viên hệ trung cấp của một trường ngân hàng nhưng vẫn đứng ra điều hành đường dây gái gọi cao cấp. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng các mối quan hệ của Ngọc H. với giới người mẫu không chuyên, ca sỹ, nghệ sỹ cũng khá thân thiết, thậm chí có phần phức tạp. Ngọc H. ngang nhiên quảng cáo bán thân trên mạng với những lời lẽ vô cùng hấp dẫn.

    Những ngày đầu “vào nghề”, Ngọc H. tự bán thân hoặc giới thiệu một số bạn bè “đi khách” để hưởng “phế” môi giới nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau đó, Ngọc H. đã cùng Quỳnh H. liên kết với nghệ sỹ H. “chèo”, điều hành một đường dây gái gọi quy mô từ Nam ra Bắc, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh.

    Đặc biệt, trong vụ án này, khi khám xét nơi ở của tú bà Ngọc H., cơ quan công an còn thu được quyển sổ ghi tên, điện thoại của khoảng năm chục gái gọi cao cấp, chủ yếu là hoạt động trong giới người mẫu, ca sỹ.

    Lời khai của tú bà Ngọc H. cũng cho thấy, nhiều khi tú bà này còn “tham việc” đến mức nhận lời “chạy sô” với cả các đường dây gái gọi “nghìn đô” khác. Trong trường hợp, các đường dây kia thiếu gái mại dâm, Ngọc H. sẽ được gọi để “thế chân”. Bởi lẽ, Ngọc H. có ngoại hình rất “hót”, có khi được khách đánh giá “ăn đứt” cả người mẫu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, giá đi khách của Ngọc H. mỗi lần “chạy sô” có khi lên đến vài trăm “đô” hoặc cả nghìn “đô” nếu là “sex tour”...

    Tài liệu trinh sát cho thấy, má mì Ngọc H. còn có mối quan hệ khá thân thiết với nghệ sỹ trẻ H. “chèo”. Thông qua H. “chèo”, Ngọc H. đã làm quen và gạ gẫm nhiều ca sỹ, nghệ sỹ tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp của mình.

    Khi công an lấy lời khai, H. “chèo” cũng thừa nhận, việc mình giới thiệu các diễn viên gặp gỡ với Ngọc H. và một số doanh nhân, để các diễn viên này đi hát, múa cho khách nghe là có thật, nhưng vô tình không biết rằng mình lại trở thành một người môi giới để các “đồng nghiệp” sa chân vào những lời mời mua bán dâm. H. “chèo” chỉ nghĩ đơn giản là “chị em giúp nhau”, và tất nhiên, khi H. “chèo” giới thiệu các diễn viên kia đi “vui vẻ” “giải khuây” cho khách thì được Ngọc H. “bo” cho ít tiền?! Cũng kể từ khi “giao du” với Ngọc H., cuộc sống vật chất của nghệ sỹ H. “chèo” phất lên trông thấy!

    Khi chuyên án kết thúc, do H. “chèo” đang nuôi con nhỏ, lại mới phạm tội lần đầu, tính chất phạm tội cũng không nghiêm trọng nên trước khi hồ sơ vụ án được chuyển sang TAND để chuẩn bị xét xử, VKS đã ra quyết định đình chỉ bị can, miễn trách nhiệm hình sự đối với H. “chèo”. Còn hai má mì Ngọc H. và Quỳnh H. vẫn phải ra hầu tòa, nhận bản án thích đáng.

    Bí ẩn cuộc “mây mưa” phục vụ “chúa đảo”?

    Một trong những phi vụ mua bán dâm “đình đám” trong đường dây gái gọi của tú bà Ngọc H. được người ta quan tâm nhiều nhất, đó là việc điều một “chân dài” ra hòn đảo hoành tráng bậc nhất khu vực thành phố Hạ Long, Quảng Ninh để “qua đêm” với vị đại gia được mệnh danh là “chúa đảo” này.

    Theo những gì H. “chèo” khai, khoảng tháng 10/2005, một người quen của cô ta đã gọi điện nói cần vài ca sỹ và diễn viên múa đi đảo T.C., Quảng Ninh “tiếp khách”. Sau đó, H. “chèo” gọi được hai diễn viên đoàn chèo của một tỉnh lẻ. Tuy nhiên, người bạn kia nói vẫn thiếu “chân dài” nên H. “chèo” nghĩ ngay đến Ngọc H..

    Lúc này, H. “chèo” gọi, đề nghị Ngọc H. bổ sung thêm mấy “chân dài” để phục vụ khách “đại gia”. Cô gái mà tú bà Ngọc H. lựa chọn để “phục vụ” “chúa đảo” có khuôn mặt vô cùng khả ái, thân hình bốc lửa. Bình thường, trong đường dây của Ngọc H., cô gái vốn thuộc diện đắt khách nhất và có khi giá “đi nhanh” lên đến cả nghìn “đô”. Thậm chí, nhiều khi khách còn yêu cầu “chân dài” này vào tận TP.Hồ Chí Minh để “vui vẻ”.

    Trong chuyến đi đảo T.C. lần đó, cô gái cũng được rỉ tai “sẽ được giới thiệu với một người rất giàu có” và khi ra đến nơi, cô mới biết được “bán mình” cho “chúa đảo”?!

    Còn nữa…

    CHÍ CÔNG

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuyen-an-chan-dai-nghin-do-phi-vu-dieu-chan-dai-qua-dem-voi-chua-dao-a142775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan