+Aa-
    Zalo

    Những chuyện dở khóc dở cười sau khi chị em phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Tốn tiền cùng những cơn đau tưởng chừng không chịu nổi, chị em sau khi phẫu thuật còn phải đối mặt với những tai nạn do việc "thay hình đổi dạng" gây ra.

    Tốn tiền cùng những cơn đau tưởng chừng không chịu nổi, chị em sau khi phẫu thuật còn phải đối mặt với những tai nạn do việc "thay hình đổi dạng" gây ra.

    Con khóc thét vì không nhận ra mẹ sau phẫu thuật thẩm mỹ

    Đó là trường hợp của cô Kim Jin (27 tuổi), người Hàn Quốc, xuất hiện trong chương trình Let's Beauty. Kim Jin ban đầu là 1 người mẹ 3 con không mấy xinh đẹp. Sau khi sinh con, cô thậm chí còn tăng cân vùn vụt. Do quá buồn với ngoại hình mập mạp của mình, cô luôn rơi vào tình trạng trầm cảm. Hạnh phúc gia đình cũng vì thế mà không được trọn vẹn.

    Trải qua những ca phẫu thuật gọt cằm, hút mỡ bụng và chỉnh răng, Kim Jin đã trở nên vô cùng xinh đẹp. Kết hợp với đó, Kim Jin còn thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm được 25kg trong vòng hơn 2 tháng.

    Với ngoại hình xinh đẹp, Kim Jin thậm chí còn được nhận xét cô trẻ trung hệt như những cô gái 18 tuổi. Chồng cô cũng hoàn toàn hài lòng với ngoại hình mới của vợ mình.

    Tuy nhiên, khi lần đầu tiên xuất hiện trước mặt cô con gái nhỏ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Jin đã vô cùng ngỡ ngàng khi con gái liên tục khóc thét vì không nhận ra cô. Nhiều người cho rằng, có lẽ sẽ phải mất một thời gian dài, con gái Kim Jin mới quen với gương mặt mới của mẹ mình.

    Dao kéo nhiều đến nỗi mẹ đẻ cũng không nhận ra

    Cô Yu Bing, sống tại Giang Tô, Trung Quốc đã bỏ ra 2,5 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống Phạm Băng Băng. Trải qua tới 20 ca phẫu thuật nhưng cô Yu vẫn cảm thấy không hài lòng với vẻ ngoài của mình. Yu nghĩ đôi mắt của mình còn quá bé và khuôn cằm lại hơi dài. Ngoài ra, cô cũng muốn cải thiện chiều cao bằng phẫu thuật kéo dài chân.

    "Mỗi khi tôi nhìn thấy con bé là lại thấy khác biệt. Tôi thậm chí còn không thể nhận ra dù là mẹ nó. Bây giờ khuôn mặt con tôi hoàn toàn thay đổi hình dạng, mọi người đều nói nó trông như quái vật. Tôi làm sao có thể không lo lắng được đây" - Mẹ của Yu Bing đau lòng nói.

    Phẫu thuật thẩm mỹ để ngoại tình với chồng

    Người chồng thường xuyên vắng nhà do đi làm xa ở Bangkok. Cũng vì xa vợ người chồng có bồ nhí. Cô vợ ở nhà tên Thatmacha vô tình biết được sự thật. Với ý định "trả thù", Thatmacha đã vay tiền và quyết định tới Bangkok để làm hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, tắm trắng, đánh tan mỡ, độn cằm, gọt mặt… Sau hơn 3 tháng nằm viện, cô đã thay đổi hoàn toàn diện mạo.

    Cô thay đổi tới mức chính chồng cô cũng không nhận ra. Nhờ đó, Thatmacha bắt đầu "tiếp cận" chồng mình và tán tỉnh, quyến rũ anh ta. Anh chồng vốn háo sắc ngay lập tức "đớp thính". Không may cho anh ta, đến khi anh quyết định về quê để ly dị vợ cũ, thì mới phát hiện ra sự thật: Bấy lâu nay người mình ngoại tình lại chính là vợ mình.

    Bị chặn tại sân bay vì trông khác với ảnh chụp hộ chiếu

    Mới đây nhất, ngày 8/10, có 3 phụ nữ đến từ Trung Quốc, đã bị an ninh sân bay Hàn Quốc chặn lại do trông họ không hề giống như trong ảnh chụp trong hộ chiếu.

    Được biết, cả 3 người phụ nữ này đã tận dụng kỳ nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc để sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Vì đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật nên mặt mày họ sưng vù và quấn băng quanh đầu.

    Người đăng tải bức ảnh chụp này cho biết 3 người này đã không được lên máy bay và phải ngồi chờ để xác minh danh tính.

    Nhiều phòng phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc cung cấp giấy chứng nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng quốc tế để thuyết phục hải quan rằng họ chính là người trong ảnh. Loại giấy chứng nhận này bao gồm số hộ chiếu, thời hạn lưu trú, tên và địa chỉ bệnh viện và con dấu của bệnh viện. Kèm với đó là hình chụp trước và sau phẫu thuật của họ.

    Nhưng trong trường hợp này, bệnh nhân về nước khi mặt mũi còn đang sưng phù nên không hải quan không thể phân biệt ai với ai cả.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuyen-do-khoc-do-cuoi-sau-khi-chi-em-phau-thuat-tham-my-a204866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan