+Aa-
    Zalo

    Những chuyện tình đẹp như mơ của tổng thống các nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là người đứng đầu một quốc gia, nắm trong tay quyền lực tối cao nhưng khi yêu, những vị tổng thống này cũng rất lãng mạn, si tình và chung thủy.

    Là người đứng đầu một quốc gia, nắm trong tay quyền lực tối cao nhưng khi yêu, những vị tổng thống này cũng rất lãng mạn, si tình và chung thủy.

    Tổng thống George Washington được đánh giá là ông chủ Nhà Trắng có chuyện tình đẹp như mơ với người vợ của mình. Tình yêu của vợ chồng Tổng thống Washington vô cùng lãng mạn khi ông viết thư cho vợ. Việc này được duy trì từ lúc yêu nhau cho tới khi đã kết hôn.


    Chuyện tình đẹp như mơ của Tổng thống Washington bắt đầu chớm nở từ khi hai người quen nhau qua những người bạn chung. Khi đó, Tổng thống Washington và Đệ nhất phu nhân Martha gặp nhau lần đầu trong một kỳ nghỉ sau khi Pháp và Ấn Độ xảy ra chiến sự.

    Tình yêu nảy nở ngay từ cái nhìn đầu tiên và sau hai lần gặp gỡ tiếp theo, Tổng thống Washington đã cầu hôn Martha. Cuộc hôn nhân của hai người vô cùng hạnh phúc và viên mãn cho tới khi Tổng thống Washington qua đời năm 1799.

    Tổng thống Ronald Reagan và Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất Nhà Trắng. Hai người đã tạo nên câu chuyện tình vĩ đại nhất thế kỷ 20. Trước khi lấy Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan, Tổng thống Ronald Reagan từng kết hôn và có hai con. Sau 8 năm chung sống với người vợ đầu tiên, Tổng thống Ronald Reagan ly hôn.


    Sau khi hôn nhân đầu tan vỡ, Tổng thống Ronald Reagan đã gặp bà Nancy năm 1949. Khi đó, ông đang làm Chủ tịch công đoàn lao động Screen Actors Guild và là một diễn viên hết thời. Trong khi đó, bà Nancy là một diễn viên mới nổi của Hollywood. Hai người đã gặp nhau lần đầu và trúng tiếng sét ái tình ngay lập tức. Đến tháng 3/1952, đám cưới của Tổng thống Reagan với Nancy diễn ra. Họ sống với nhau hạnh phúc và có hai người con.

    Mặc dù là người bận rộn do làm chính trị nhưng Tổng thống Reagan và vợ vẫn thường viết thư tình cho nhau và luôn thể hiện tình cảm mặn nồng khiến nhiều người ghen tị. Ngay cả khi Tổng thống Reagan mắc bệnh mất trí nhớ vào khoảng năm 1994, bà Nancy vẫn luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng và trao cho nhau yêu thương như lúc xưa.

    Tổng thống Bill Clinton và Phu nhân Hillary đã cùng nhau tạo ra một mối tình đẹp và trải qua nhiều biến cố, thăng trầm. Ông chủ Nhà Trắng này đã gặp Phu nhân Hillary Clinton lần đầu tại ĐH Yale. Sau buổi gặp đầu tiên, hai người đã yêu nhau say đắm. Sau khi tốt nghiệp trường Luật năm 1973, Tổng thống Bill Clinton đã cầu hôn bà Hillary nhưng không thành.


    Không bỏ cuộc, ông đã cầu hôn lần thứ hai nhưng bà Hillary vẫn không đồng ý. Không nản chí, Tổng thống Bill Clinton đã cầu hôn lần thứ ba và thành công. Hôn lễ của hai người diễn ra ngay tại Fayetteville, Arkansas vào ngày 11/10/1975.

    Mặc dù Tổng thống Bill Clinton vướng vào scandal ngoại tình với thực tập sinh Monica Lewinsky khiến tên tuổi và sự nghiệp của ông bị ảnh hưởng không nhỏ cũng như hôn nhân gặp khủng hoảng, có nguy cơ tan vỡ nhưng Đệ nhất phu nhân Clinton đã chọn tha thứ cho chồng và cùng nhau gây dựng lại tương lai.

    Chuyện tình lãng mạn của cựu Tổng thống Nga với người bạn gái từ hồi học lớp 1 là một trong những mối tình đẹp nhất trong giới lãnh đạo cấp cao thế giới. Quen thân nhau từ năm 7 tuổi, ông Medvedev đã bắt đầu hẹn hò với người bạn "thanh mai trúc mã" Svetlana từ năm 14 tuổi.


    Tuy nhiên, cựu Tổng thống Medvedev đã phải cố gắng rất nhiều để mối tình đó "đơm hoa kết trái" do bà là hoa khôi của trường và có rất nhiều người theo đuổi. Với tình cảm chân thành, thủy chung, cựu Tổng thống Medvedev và bà Svetlana luôn ở bên nhau quấn quít không rời.

    Cuối cùng, năm 1989, hôn lễ của cựu Tổng thống Medvedev với người bạn thanh mai trúc mã diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người. Sau khi kết hôn, bà Svetlana là hậu phương vững chắc, luôn ở bên động viên, hỗ trợ và là cố vấn của chồng.

    Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với mối tình đầu Iriana Widodo. Tổng thống Widodo sinh ra trong gia đình nghèo có bốn anh em. Ông đã gặp bà Iriana Widodo - người sau này trở thành vợ và mẹ của các con ông khi ông đang học đại học.


    Sau bốn năm yêu nhau, Tổng thống Widodo đã kết hôn với bà Iriana năm 1986. Cuộc hôn nhân của vị tổng thống Indonesia này cũng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, buồn vui như những cặp vợ chồng khác.

    Hai người đã cùng nhau vượt lên hoàn cảnh khó khăn, từng bước phát triển kinh tế, tham gia lĩnh vực chính trị và trở thành người đứng đầu quốc gia khi ông Joko thắng cử Tổng thống Indonesia vào tháng 7/2014. Vợ chồng Tổng thống Widodo được đánh giá là có cách dạy con tốt và sống khá giản dị mặc dù gia đình vị tổng thống này khá giàu có và sung túc.

    Theo Kiến thức

    Xem thêm video:

    [mecloud]T61Vdb0tS1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuyen-tinh-dep-nhu-mo-cua-tong-thong-cac-nuoc-a103158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.