+Aa-
    Zalo

    Những chuyện tình đũa lệch "khó tin" nhất trên thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít những chuyện tình lệch tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) – Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít những chuyện tình lệch tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Nàng 17 tuổi yêu chàng 57 tuổi

    Bên cạnh sự chênh lệch về ngoại hình thì tuổi tác cặp đôi cũng chính là tâm điểm bàn tán của nhiều người.

    Nàng mới chỉ 17 tuổi, là con của ông Lâm Phố - bạn thân của "người tình già" đã bước sang tuổi 57. Khi mối tình công khai đã nhận được không ít phản đối từ gia đình, bạn bè. Nhưng bất chấp tất cả, cặp đôi vẫn ở bên nhau và thường chia sẻ những hình ảnh chụp chung hết sức mùi mẫn, tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, những chuyến công tác xa nhà, Lý Khôn Thành đều đưa người yêu đi theo, và cô gái cũng không ngần ngại bỏ học để đi cùng. Việc này nhận được không ít phản đối từ gia đình cô gái.

    Tuy nhiên, sự xì-tin quá lố của Lý Khôn Thành, cùng sự đua đòi yêu đương của Tĩnh Ân, cặp đôi lệch 40 tuổi này đã bị cư dân mạng phản đối gay gắt. Bỏ qua tất cả, đến nay cả hai vẫn yêu nhau, thậm chí còn mong muốn thuyết phục nhà gái cho sớm làm đám cưới.

    Những mối tình lệch tuổi thu hút sự quan tâm của hàng triệu người

    Chàng phi công 31 tuổi yêu nàng 91 tuổi

    Chàng trai người Mỹ có tên Kyle Jones, đang yêu một người phụ nữ hơn mình đến 60 tuổi - Marjorie McCool. Kyle (31 tuổi) khiến không ít người bất ngờ với quyết định này nhưng với người thân, bạn bè anh thì không. Bởi từ trước đến nay, anh chỉ quan tâm đến những người thật nhiều tuổi. Có thời gian Kyle yêu phụ nữ ngoài 50, 70 và hiện giờ là 91 tuổi. Bên cạnh mối tình nồng thắm với bà Marjorie, anh còn gây ngỡ ngàng khi cùng lúc yêu một người lớn tuổi khác là bà Anna Roland (68 tuổi).

    Những mối tình lệch tuổi thu hút sự quan tâm của hàng triệu người

    Cũng theo chàng phi công 31 tuổi, anh rất thích yêu và cặp kè với phụ nữ hơn tuổi. Đơn giản vì họ nhiều kinh nghiệm. Và khi anh dẫn bạn gái 91 về, mẹ anh cũng không có gì bất ngờ vì quá hiểu tính con trai.

    Chàng ca sĩ 25 tuổi và cô nàng người mẫu 13 tuổi

    Chàng là ca sĩ trẻ, còn nàng là người mẫu nhí đang lên tại Trung Quốc. Đây sẽ là một chuyện tình như mơ của nhiều người nếu như cô gái không quá bé. Trương Mộc Dịch năm nay đã 25 tuổi, nhưng người yêu của anh mới chỉ 13. Không ít người cảm thấy sốc khi mối tình này được công khai cùng việc đăng tải những bức ảnh tình tứ khi sống chung, đi du lịch cùng nhau. 

    Những mối tình lệch tuổi thu hút sự quan tâm của hàng triệu người

    Tuy nhiên, chuyện tình của hai người đã nhận được không ít sự phản đối của gia đình bạn bè, bởi theo họ chàng trai chỉ lợi dụng "mẫu nhí" để đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuyen-tinh-dua-lech-kho-tin-nhat-tren-the-gioi-a36478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan