+Aa-
    Zalo

    Những clip cover "Vợ người ta" đỉnh nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đang là ca khúc Việt gây sốt nhất hiện nay. Chính vì thế những clip cover 'Vợ người ta' cũng được rất nhiều người tìm kiếm.

    (ĐSPL) – Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đang là ca khúc Việt gây sốt nhất hiện nay. Chính vì thế những clip cover 'Vợ người ta' cũng được rất nhiều người tìm kiếm.

    Từ khóa “Vợ người ta” chưa bao giờ là từ khóa hot trên mạng xã hội cũng như trên các trang giải trí như hiện nay. Hiện tại, ca khúc  “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh đang tạo cơn sốt với hơn 33 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và hơn 4 triệu lượt nghe nơi Nhaccuatui. MV “Vợ người ta” hiện cũng thu hút gần 2 triệu lượt xem trên YouTube.

    “Vợ người ta” có giai điệu lạ tai, vui tươi, phù hợp với tâm trạng của nhiều nam thanh niên có người yêu cũ đi lấy chồng, chính vì thế đã có rất nhiều bạn trẻ thử sức cover lại bản hít này và đăng tải lên trang Youtube. Gõ từ khóa vợ người ta cover trên khung tìm kiếm YouTube, bạn sẽ thấy có 27,3 ngàn kết quả. Trong số này có nhiều clip cover Vợ người ta thu hút nhiều lượt xem hơn bản gốc, hay được nhiều người yêu thích.

    Dưới đây là 4 clip cover Vợ người ta đỉnh nhất hiện nay:

    Vợ người ta phiên bản Parody của Ghiền Mì Gõ

    Xem video:

    [mecloud]p8coH5OL66[/mecloud]

    Ghiền Mì Gõ hiện là một nhóm hài trẻ khá nổi tiếng trong giới trẻ với những MV ca nhạc hài được đầu tư rất công phu. Một trong những sản phẩm mới nhất của nhóm này là bản cover ca khúc “Vợ người ta” khá hài hước.

    Nội dung MV đề cập đến chuyện thanh niên bán nhang biết tin bạn gái cũ lấy chồng, quá đau lòng nên quyết định thuê đoàn thổi kèn đám ma tung đô la âm phủ ở đám cưới cô nàng.

    Với nội dung hài hước không kém Vợ người ta phiên bản đám cưới, MV của kênh Ghiền Mì Gõ hiện thu hút hơn 4,1 triệu lượt xem.

    “Vợ người ta” phiên bản hát live ở đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh

    Xem video:

    [mecloud]aaNCb7CM3a[/mecloud]

    Sở hữu chất giọng lạ đặc trưng và trầm ấm, Phan Mạnh Quỳnh hát live “Vợ người ta” tại đám cưới cũng hay không kém bản thu âm. Khi biểu diễn ca khúc này tại đám cưới, Phan Mạnh Quỳnh còn có thêm người đàn ông múa phụ họa.

    “Vợ người” ta phiên bản piano

    An Coong là một cô gái được khá nhiều bạn trẻ biết đến khi thường xuyên tung ra những bản cover bằng piano những ca khúc hit vô cùng ấn tượng trong đó có Nắng ấm xa dần, Vâng anh đi đi, Chưa bao giờ, Âm thầm bên em... và cả bản hit “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh.

    Xem video:

    [mecloud]gHKjHi4MKj[/mecloud]

    Với tiếng đàn piano ngọt ngào, trong trẻo và tạo cảm giác êm dịu trong tai, An Coong thực sự đốn tim nhiều chàng trai bằng bản cover ấn tượng ca khúc “Vợ người ta”.

    “Vợ người ta” phiên bản sáo trúc

    [mecloud]rLc0eVoRbJ[/mecloud]

    Với giai điệu thánh thót và xao xuyến, “Vợ người ta” phiên bản sáo trúc Vạn Phong thổi đủ sức khiến người nghe cảm thấy hứng khởi và phải nhịp chân theo.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ETCm8KkLxQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-clip-cover-vo-nguoi-ta-dinh-nhat-a115854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.