+Aa-
    Zalo

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Những sao nữ nóng bỏng phim người lớn một thời từng khiến các quý ông mê mẩn, say đắm hiện đang có cuộc sống ra sao, là câu hỏi của không ít người hâm mộ.

    (ĐSPL)- Những sao nữ nóng bỏng phim người lớn một thời từng khiến các quý ông mê mẩn, say đắm hiện đang có cuộc sống ra sao là câu hỏi của không ít người hâm mộ.

    Diệp Tử My

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Sinh năm 1966, tuy không phải là một nữ diễn viên xinh đẹp, diễn xuất quá nổi trội nhưng cô lại là một “ngôi sao sáng chói” trên màn ảnh rộng Hồng Kông những năm 90 của thế kỷ trước.

    Vào thời điểm đó, phim cấp ba đang bá chủ thị trường nên Diệp Tử My cũng được “tôn vinh” như một “nữ thần”. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tử My từ bỏ sự nghiệp, theo chồng bỏ cuộc chơi và chuyển hướng sang nghiệp kinh doanh . Hiện tại, Tử My trở thành bà chủ giàu có với chuỗi nhà hàng tại Nhật, Macau…

    Ông Hồng

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Ông Hồng từng đăng quang hoa hậu tại Miss Asian-ATV năm 1989 và được sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có cha mẹ làm việc tại đại học Thanh Hoa, một trong những đại học nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.

    Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của gia đình, Ông Hồng quyết định chọn dòng phim cấp 3 với những cảnh quay đầy xác thịt, nhục cảm. Cô trở thành một trong những gương mặt được yêu thích của dòng phim cấp 3 tại Hồng Kông trong thập niên 90. Hiện tại, người đẹp này đã kết hôn và sinh con, sự nghiệp đóng phim của cô cũng bị gác lại…vô thời hạn.

    Dương Tư Mẫn (Asami Kanno)

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Ít ai biết nàng “dâm phụ Phan Kim Liên” phiên bản ra rạp năm 1996 là một cô gái người Nhật Bản. Cô sang Hồng Kông từ năm 18 tuổi và tỏa sáng khắp nơi với mác “đệ nhất dâm phụ” Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Kim Bình Mai.

    So với nhiều đàn chị đã thể hiện vai Phan Kim Liên trước đó, Dương Tư Mẫn đã tạo nên một hình ảnh thật nhất và cũng táo bạo nhất khi xuất hiện với nhiều cảnh khỏa thân, cảnh nóng cùng Tây Môn Khánh. Cô còn được báo chí bình chọn “Phan Kim Liên táo bạo nhất trên màn ảnh Hoa ngữ thế kỷ 20”. Thế nhưng, sự nghiệp diễn xuất của Dương Tư Mẫn bị khựng lại khi cô phát hiện ở ngực có một khối u ác tính. Năm 1999, cô lên bàn mổ, chấm dứt sự nghiệp và sống quy ẩn từ đây.

    Thiệu Âm Âm

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Thuộc thế hệ đầu dòng phim cấp ba, Thiệu Âm Âm gây tiếng vang lớn khi dám xuất hiện hở hang trên màn ảnh. Năm 1984, cô cùng chồng chuyển đến San Francisco (Mỹ), những tưởng cô sẽ hoàn hoàn dứt bỏ sự nghiệp của mình, thế nhưng năm 1990 cô quay trở lại Hồng Kông và thỉnh thoảng vẫn tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, Thiệu Âm Âm lại có sở thích “đụng chạm dao kéo” khiến khuôn mặt nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề. Thậm chí, hiện nay cô còn được xem như một “biểu tượng thẩm mỹ lỗi” với khuôn mặt xấu xí, biến dạng.

    Thư Kỳ

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Thư Kỳ là một trong ít những sao nữ phim khiêu dâm vẫn tiếp tục thành công ở thời điểm hiện tại. Năm 1996, cô đóng phim cấp 3 đầu tiên Sex & Zen II trong sự nghiệp diễn xuất và bắt đầu tạo được tên tuổi cho riêng mình. Thế nhưng, không chấp nhận với những “tai tiếng” cô dần khẳng định bản thân qua nhiều vai diễn phức tạp và được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng tại các LHP lớn.

    Đến nay, cô vẫn rất thành công và trở thành một biểu tượng sắc đẹp cũng như tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Đôi khi trả lời phỏng vấn, Thư Kỳ không ít lần cảm thấy hối tiếc vì “vết nhơ” trong cuộc đời mình.

    Chung Lệ Đề

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Chung Lệ Đề được mệnh danh là “quả bom sex gốc Việt” nhưng cô hoàn toàn không giống với diễn viên đóng phim “nóng” khác. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô chỉ từng đóng duy nhất một bộ phim người lớn Mẹ kế, còn tất cả các bộ phim còn lại đều là những bộ phim tên tuổi và đóng cùng những người nổi tiếng khác. Thế nhưng, những gì cô thể hiện trong Mẹ kế vẫn được khán giả nhớ mãi, hình ảnh bà mẹ một con nóng bỏng “cở tuốt” trên màn ảnh đã ghi dấu ấn sâu đậm với người hâm mộ. Hiện tại, cô vẫn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng của mình, tiếp tục nghiệp diễn và một mình nuôi ba con gái.

    Lý Lệ Trân

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Lý Lệ Trân- ngôi sao của “Hơn cả tình yêu” từng nức danh làng điện ảnh Hồng Kông với vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào. Sau khi cô tham gia vào các bộ phim cấp ba, cô còn được xếp vào hàng “những nữ thần gợi cảm Hong Kong”. Tuy nhiên, chuyện tình tay ba giữa Lý Lệ Trân, nhà tạo hình Jacky Ma và vợ anh ta đã gây chấn động lớn khiến người đẹp phải rời xa làng giải trí.

    Đầu năm 2013, ở độ tuổi 47, Lý Lệ Trân xuất hiện trên đường phố với gương mặt mệt mỏi, chảy xệ khác xa với những gì người ta hình dung về ngôi sao nổi tiếng một thời.

    Lục Nhất Thiền

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Bộ phim Ong chúa đã đánh dấu một bước ngoặt cho sự nghiệp phim người lớn của Lục Nhất Hiền, đưa tên tuổi cô lên hàng sao ở Đài Loan. Thập niên 90 của thế kỷ trước, Lục Nhất Hiền đẹp, gợi cảm và có cả khiếu đóng phim hành động.

    Bẵng đi một thời gian, đến khi xuất hiện, cô khiến khán giả choáng váng với hình ảnh tiều tụy, bị kéo lê dưới đất và thường xuyên bị đánh đập. Nữ diễn viên một thời tâm sự, cô muốn trở lại đóng phim những bây giờ nhan sắc tàn phai nên đành sống cuộc sống thất nghiệp ở tuổi xế chiều.

    Mạch Gia Kỳ

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Mạch Gia Kỳ từng được TVb lăng xê qua rất nhiều bộ phim nhưng không thể trở thành sao. Tuy nhiên,chỉ một lần “trút bỏ xiêm y” trong bộ phim cấp ba The Peeping vứi Ngô Ngạn Tổ, tên tuổi cô đã vụt sáng.

    Năm 2006, Mạch Gia Kỳ kết hôn với luật sư nổi tiếng giàu có Vương Quốc Hào rồi chia tay màn ảnh. Nhưng, năm 2011, vì nhớ nghề, cô đã quay trở lại phim trường à thagia một vài bộ phim truyền hình Trung Quốc.

    Diệp Ngọc Khanh

    Nhắc đến Diệp Ngọc Khanh, khán giả sẽ nhớ tới nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt đằm thắm của nàng Á hậu đầu tiên của Miss Asia. Sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Hồng Kông nhưng Ngoạc Khanh lại quyết định dấn thân vào ATV. Hơn 20 bộ phim truyền hình trong 6 năm không bằng hơn 90 phút xuất hiện trên màn ảnh rộng trong Take me (1991) cùng những cảnh quay táo bạo..Và những bộ phim tiếp theo đã đưa cô trở thành gương mặt hàng đầu trong dòng phim điện ảnh của xứ Cảng thơm.

    Những cô đào phim cấp 3 ngày ấy và bây giờ

    Nhưng vì không chịu nổi đàm tiếu của dư luận, cô không nhận đóng những vai diễn gợi cảm mà quyết định chuyển hướng để trở thành một diễn viên thực thụ và đạt được nhiều đề cử trong LHP Kim Tượng (Hồng Kông) và Kim Mã (Đài Loan). Năm 1996, NGọc Khanh bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí, kết hôn với doanh nhân giàu có Hồ Bắc Minh và chọn gia đình lên trên sự nghiệp. Có thể nói, Diệp Ngọc Khanh là một trong số ít những người đẹp của dòng phim cấp 3 biết dừng lại đúng lúc và tìm được một người bạn đời như ý, cảm thông, và không nề hà quá khứ của cô. Đến nay, cô đã có 2 trai, 1 gái và sống cuộc sống giàu sang của một quý bà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-dao-phim-cap-3-ngay-ay-va-bay-gio-a47127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan