+Aa-
    Zalo

    Những cô gái như tiên bỗng xấu thậm tệ sau khi lấy phải người chồng bội bạc

    • DSPL
    ĐS&PL Những người phụ nữ này vốn xinh đẹp, sau khi lấy chồng, trở nên xấu xí, buồn bã thảm hại. Làm sao để các cô tự cứu lấy mình?

    Những người phụ nữ này vốn xinh đẹp, sau khi lấy chồng, trở nên xấu xí, buồn bã thảm hại. Làm sao để các cô tự cứu lấy mình?

    Mới đây, sự việc một cô gái trẻ tên T. (sống tại Hải Phòng) thường xuyên bị chồng mới cưới bạo hành được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận.

    Trước và sau khi lấy chồng người phụ này đã bị "biến dạng"

    Mọi chuyện bắt nguồn từ một bài đăng trên trang diễn đàn mạng của cô gái có tên T.H.A (cũng chính là bạn thân của T). Theo đó, T.H.A đã thay mặt cô bạn thân 'bóc phốt', tố Đ.Đ.L (SN 1995, chồng của T.) thường xuyên bỏ bê vợ con để đi ăn chơi, nhậu nhẹt.

    Không những vậy, Đ.Đ.L còn không tôn trọng gia đình T. và vô tâm chở vợ bầu 5 tháng 'chạy' cảnh sát cơ động khi bị yêu cầu dừng xe vì vi phạm luật giao thông. Thậm chí, người đàn ông này còn thường xuyên đánh đập vợ. Mỗi lần bị chồng bạo hành là một lần T. phải chịu thương tổn nghiêm trọng về cả thể xác lẫn tinh thần.

    'Sinh nhật T. tháng 3/2017 (bầu 8 tháng). Em ở xa nên có mua bánh cho bạn. Bé 'shipper' nhắn hỏi em rằng sao gọi mãi bạn em không nghe máy, nhờ em liên lạc dùm. Em gọi lại thì T. khóc như mưa. Nguyên văn lời bạn em: 'Mày ơi mày về Hải Phòng với tao đi, tao không có ai cả. Nó (Đ.Đ.L) lại đánh tao, sinh nhật tao mà nó nỡ đánh tao, tao có làm gì nó đâu'.

    Bạn em bị nó đánh, điên loạn chạy ra khỏi nhà. Tiền không có, điện thoại cũng không, bầu sắp đẻ chạy ngoài đường xin người ta rước về nhà mẹ. Đỉnh điểm là mùng 2 vừa rồi, nó kêu bạn em cho nó đón con đi chúc tết cụ ngoại.

    Bạn em vẫn cho đón bình thường, rồi nó hỏi không về à. Bạn em nói giờ vợ chồng hết tình cảm, bạn em không ở được. Con chưa tròn tuổi ở trên xe, mà nó đánh bạn em bầm dập. Bạn em sợ đánh vào thằng nhỏ, nó càng mạnh tay hơn' – T.H.A bức xúc kể lại.

    Ngay sau khi sự việc trở nên ồn ào, rất nhiều cư dân mạng đã lên án, chỉ trích kịch liệt hành vi bị cho là vũ phu, 'không đáng mặt đàn ông' của Đ.Đ.L. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra đồng cảm, gửi lời động viên, an ủi tới cô gái bị hành hạ này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, thay vì bóc mẽ lên mạng xã hội, người vợ cùng người thân nên trình báo lên cơ quan chức năng.

    Chia sẻ với chúng tôi. T.H.A cho biết, hiện tại nữ chính đang phải nằm viện điều trị vì sức khỏe yếu, điện thoại đã bị chồng đập vỡ không thể online, hơn nữa vì không muốn bạn phải nhớ lại những điều đau khổ nên T.H.A đã cùng hội bạn thân bàn bạc, quyết định lên tiếng giúp T. bóc mẽ Đ.Đ.L.

    T.H.A cho hay: 'Những gì mình nói ra hoàn toàn chính xác vì những lần T. bị bạo hành đều gọi ngay cho bọn mình. Ngoài những gì mình đã kể ra thì còn nhiều trận đòn T. phải chịu lắm. Nhất là ngày bạn mình chửa được hơn tháng, Đ.Đ.L ngồi lên bụng đánh liên tiếp vào mặt làm bạn mình sảy thai.

    Rồi có lần đánh bạn mình ngất phải vào viện. Mình muốn đăng lên cho mọi người biết rõ sự thật về Đ.Đ.L. Bởi bình thường hắn luôn tỏ ra sống biết điều, thường xuyên ra ngoài nói xấu vợ, đánh vợ nhưng khi ai hỏi lại không thừa nhận'.

    Không chỉ ở Việt Nam, ở Hàn Quốc, có những cô gái vốn xinh đẹp, sau khi lấy chồng bỗng trở nên tàn phai, xấu xí, đáng thương. Như Jung Na là một ví dụ, chỉ sau vài năm lấy chồng, Hye Jung Na từ cô gái xinh đẹp đã thành người đàn bà tàn phai nhan sắc.

    Như mới đây, câu chuyện của Hye Jung Na, người phụ nữ Hàn Quốc mới 26 tuổi nhưng nhìn già như ngoài 30 chỉ sau 4 năm lấy chồng đã khiến nhiều người phải giật mình. Cô cho biết, trước khi lập gia đình cô cũng là người biết chăm chút cho bản thân, chịu khó làm đẹp, nhưng cuộc sống với người chồng vũ phu đã khiến cô mất tất cả.

    Hye Jung Na, người phụ nữ Hàn Quốc thuở chưa lấy chồng

    Hye Jung Na từng là một cô gái khá xinh đẹp với các nét mặt nhỏ nhắn. Cũng như rất nhiều phụ nữ Hàn Quốc khác, làm đẹp là đam mê của Hye Jung Na. Cô cho biết, thời sinh viên cứ có tiền là mua các loại mỹ phẩm để chăm sóc da mặt và đồ trang điểm. Cũng nhờ xinh đẹp mà cô sớm được các anh chàng để mắt tới, vì thế ngay sau khi ra trường cô đã nhanh chóng kết hôn với người chồng hiện tại. Nhưng mọi việc thay đổi hoàn toàn sau khi Hye Jung Na sinh con.

    Những ngày mang thai, người phụ nữ này thường bị stress nặng nề, kèm theo đó là những trận đánh, chửi thậm tệ của người chồng. Sau sinh con, Hye Jung Na lại gặp rất nhiều vấn đề ở vẻ ngoài như rạn da, bụng chảy mỡ, người tăng cân quá đà, da mọc rất nhiều mụn, lỗ chân lông to hơn rất nhiều… Cô càng xấu đi, người chồng lại càng đay nghiến và cuộc sống của bà mẹ một con dần trở nên đau khổ, muộn phiền hơn.

    Hye Jung Na tâm sự, giờ đây cô thậm chí không còn dám nhìn mình trong gương và cũng không đủ can đảm để ngắm lại những tấm hình cũ. Cô cũng nhận ra rằng, chẳng thể có người phụ nữ nào xinh đẹp nếu không có cuộc sống bình yên. Hye Jung Na vừa khóc vừa nói trong nước mắt: “Tôi hiện tại còn chẳng có đam mê gì với mỹ phẩm hay các biện pháp làm đẹp như trước kia, tôi biết mình chán nản vì chuyện gia đình một phần và càng chán hơn khi nhìn thấy bản thân mình như hiện tại”…

    Các chuyên gia tâm lý phân tích, khi phụ nữ sinh con xong sẽ gặp rất nhiều rắc rối cả về tinh thần và hình thể. Những lúc ấy có không ít người chồng tỏ ra chán nản vợ mình hơn. Cũng vì lẽ đó, phụ nữ sẽ lâm vào tâm lý tự ti, chán nản bản thân và ngày càng xuống sắc. Đó là một quy luật thuận chiều mà không ít phụ nữ gặp phải. Cũng theo các chuyên gia tư vấn, chỉ bản thân người phụ nữ phải cố gắng thay việc buồn chán bằng cách tự vực dậy tinh thần, yêu bản thân mình hơn thì mới có thể thay đổi được mọi việc.

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-nhu-tien-bong-xau-tham-te-sau-khi-lay-phai-nguoi-chong-boi-bac-a220363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan