+Aa-
    Zalo

    Những cô gái truyền cảm hứng phẫu thuật thẩm mỹ cho phái đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện có không ít người đang dè dặt với phẫu thuật thẩm mỹ vì nhiều nỗi lo về những biến chứng, về hiệu quả và cả về kinh tế. Có nhiều người chấp nhận sống với sự tự ti

    Hiện có không ít người đang dè dặt với phẫu thuật thẩm mỹ vì nhiều nỗi lo về những biến chứng, về hiệu quả và cả về kinh tế. Có nhiều người chấp nhận sống với sự tự ti, sự dè bĩu, ngại sự thay đổi, tuy nhiên đã có những cô gái đủ mạnh mẽ, đủ quyết tâm để phẫu thuật thẩm mỹ giành lấy sự xinh đẹp, giành lấy hạnh phúc cho bản thân mình.

    Bạn có thể không tin về hiệu quả của phẫu thuật thẩm mỹ, bạn còn đang rất lo lắng và chưa dám đưa ra quyết định, bạn chấp nhận sống với thực tại cùng ngoại hình kém duyên, nhưng đó là khi bạn chưa được nghe, chưa được biết về hành trình thay đổi ngoại hình của những cô gái trẻ sau đây, họ đã dũng cảm thay đổi và thành công với hành trình chinh phục ước mơ và hạnh phúc của riêng mình chỉ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tại sao bạn còn ở đó và mãi đắn đo, họ đã làm được và bạn cũng thế.

    Cô nàng Hương Hương tâm sự: “Tôi từng lãng phí một khoảng thời gian dài chỉ để hỏi bản thân mình: Làm sao để trở thành một cô gái tự tin, xinh đẹp”

    Tự ti với các khuyết điểm lớn trên khuôn mặt, chiếc mũi thấp hếch, đôi mắt một mí kém duyên cùng chiếc cằm ngắn lẹm đã làm cô nàng luôn ấp ủ dự định làm đẹp để thay đổi diện mạo, nhưng rào cản lớn từ gia đình và người yêu khiến cô luôn đắn đo. Và sau tất cả, cô vẫn chưa một lần hối hận vì quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ của mình, trải qua hàng giờ trong phòng phẫu thuật để nâng mũi, cắt mí mắt và độn cằm, Hương Hương đã thật sự lột xác hoàn toàn, cô nàng tự ti với ngoại hình ngày xưa đã không còn, thay vào đó là sự xinh đẹp, tự tin và ngày càng hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

    Nhìn vào ngoại hình hiện tại ít ai nghĩ rằng cô nàng Thu Thảo từng rất tự ti vì chiếc mũi thấp tẹt, khuôn mặt không có gì đặc biệt nếu không muốn nói là kém xinh. Nhưng từ khi quyết tâm lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vẻ ngoài như mơ ước, cô đã thật sự bất ngờ và không nghĩ mình lại có ngày được xinh đẹp như hôm nay.

    Phẫu thuật với 3 dịch vụ nâng mũi S Line tái cấu trúc, độn cằm V Line và cấy mỡ vùng mặt, giờ đây Thu Thảo chẳng khác gì một hotgirl trẻ trung, xinh đẹp, luôn tự tin để nắm lấy mọi cơ hội thành công trong cuộc sống.

    Làm đẹp cho mình là việc làm chưa bao giờ sai, ai ai trong chúng ta không muốn được xinh đẹp và hạnh phúc. Hãy giành lấy điều đó nếu tạo hóa không ban tặng để sống một cuộc đời ý nghĩa, trọn vẹn cho riêng mình.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-truyen-cam-hung-phau-thuat-tham-my-cho-phai-dep-a230997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bật mí hai phương pháp sửa mũi hếch

    Bật mí hai phương pháp sửa mũi hếch

    Theo quan niệm của nhân tướng học, người có dáng mũi hếch sẽ không giữ được của cải làm ra. Còn dưới góc nhìn thẩm mỹ, mũi hếch làm gương mặt kém sự duyên dáng.