+Aa-
    Zalo

    Những cô giáo xinh đẹp ngút ngàn từng khiến cư dân mạng xôn xao

    ĐS&PL Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng những cô giáo trẻ này hiện được rất nhiều cư dân mạng quan tâm, theo dõi trang cá nhân.

    Âu Hà My

    Âu Hà My sinh năm 1994, hiện đang là giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Ngoại ngữ Pháp tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng với dân mạng khi vô tình lọt vào ống kính phóng viên khi đang giữ vai trò giám thị trong kỳ thi THPT Quốc gia.

    nhung co giao xinh dep ngut ngan tung khien cu dan mang dien dao dspl 2

    Khi ấy các thông tin của cô nàng được nhiều người tìm hiểu và theo dõi. Không những xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu thân hình nuột nà, nóng bỏng. Dù là giảng viên với độ tuổi rất trẻ nhưng Hà My vẫn được rất nhiều sinh viên yêu mến. Tùy sở hữu cả tài năng và nhan sắc nhưng Hà My vẫn lận đận về đường tình duyên.

    nhung co giao xinh dep ngut ngan tung khien cu dan mang dien dao dspl 1

    Cô nàng từng khiến nhiều dân mạng ghen tị vì cuộc sống lãng mạn với diễn viên Trọng Hưng, nhưng sau đó hai vợ chồng cũng quyết định “đường ai nấy đi” và khiến mạng xã hội dậy sóng với nhiều lùm xùm của cặp đôi.

    Trần Thị Nam Trân

    Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cùng với thân hình ngày càng nóng bỏng, Trần Thị Nam Trân (SN 1996, TP.HCM) có lẽ đã không còn xa lạ với cư dân mạng Việt.

    nhung co giao xinh dep ngut ngan tung khien cu dan mang dien dao dspl 3

    Năm 2018, cô nàng bất ngờ nổi tiếng với danh xưng "cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam" cùng loạt ảnh cô đang là giáo viên thực tập tại một trường tiểu học.

    Nam Trân sinh ra và lớn lên tại Hóc Môn, TP.HCM trong một gia đình có truyền thống giáo dục. Cha cô là hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn thành phố, còn chị cả hiện đang là giảng viên đại học.

    Từ bé, Trân cũng ước mơ trở thành giáo viên song hiện cô muốn thử sức ở những nghề nghiệp mang tính chất tự do hơn, như kinh doanh hay làm người mẫu ảnh. Cô theo học và tốt nghiệp ngành giáo dục tiểu học trường Đại học Sư phạm TPHCM.

    Với chiều cao 1m66, khuôn mặt xinh như hot girl và thân hình lý tưởng, Nam Trân thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh hay quảng cáo sản phẩm may mặc. Cô cũng bắt đầu thực hiện các video để đăng tải trên Youtube, dần trở thành một Youtuber.

    nhung co giao xinh dep ngut ngan tung khien cu dan mang dien dao dspl 4

    Hiện tại, trang cá nhân của Nam Trân đã đạt hơn 397 nghìn lượt theo dõi, kênh YouTube cũng đã đạt nút bạc, lượng tương tác trên mạng xã hội của cô cũng rất ổn định và ngày càng trở nên nổi tiếng. Nam Trân rất tích cực khoe ảnh cuộc sống đời thường cùng những bài viết quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau.

    Minh Thu

    Minh Thu là một trong những cô giáo dạy Vật Lý hot nhất trên mạng xã hội.

    sau 1 nam noi tieng co giao vat ly minh thu gio ra sao hinh 6

    Cô nàng gây ấn tượng với loạt livestream trên tiktok, facebook, Minh Thu sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cũng như giọng nói ngọt ngào. Vì cũng là một cô giáo thuộc thế hệ cuối 9x, nên Minh Thu cũng sở hữu tính cách nhí nhảnh, gần gũi với học sinh.

    Điểm cộng của cô Minh Thu là thường xuyên ra bài tập đều đặn cũng như "update" kiến thức mỗi ngày cho học sinh.

    nhung co giao xinh dep ngut ngan tung khien cu dan mang dien dao dspl 5

    Trên fanpage, thay vì đăng tải cả một tập đề dài, cô Thu sẽ chỉ trích dẫn những câu hỏi khó hoặc hay để giảng kiến thức cho học sinh.

    Trần Đình Thanh Nhàn

    Năm 2018, Thanh Nhàn nổi lên như một hot girl mạng. Cô nàng gây ấn tượng với những bức hình đứng trên bục giảng, mặc áo dài trắng. Ngay lập tức, Thanh Nhàn đã được dân mạng “truy tìm” facebook cá nhân.

    nhung co giao xinh dep ngut ngan tung khien cu dan mang dien dao dspl 7

    Cô nàng từng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng khi sở hữu nhiều thành tích đáng nể. Cụ thể, Thanh Nhàn nói thành thạo 3 thứ tiếng và biết chơi 4 loại nhạc cụ khác nhau.

    Dù là một cô giáo nhưng Thanh Nhàn không ngại ngần khoe trọn vóc dáng nóng bỏng của mình. Trên trang cá nhân của Nhàn ngập tràn những hình ảnh gợi cảm của cô nàng.

    Hiện Thanh Nhàn tự mở lớp dạy tiếng Anh tại TP.HCM. Lớp học của cô khá đặc biệt khi không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn cho người lớn nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, mở rộng vốn từ, học phát âm như người bản xứ cùng rèn luyện sự tự tin khi trò chuyện bằng tiếng Anh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-giao-xinh-dep-ngut-ngan-tung-khien-cu-dan-mang-xon-xao-a549662.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan