+Aa-
    Zalo

    Những cô nàng đàn ông không bao giờ lấy làm vợ

    ĐS&PL (ĐSPL) –Có những người phụ nữ khiến đàn ông mê mệt, chỉ muốn cưới ngay làm vợ. Nhưng cũng có những người phụ nữ đàn ông chỉ muốn yêu chứ lấy làm vợ thì chưa chắc.

    (ĐSPL) – Có những người phụ nữ khiến đàn ông mê mệt, chỉ muốn cưới ngay làm vợ. Nhưng cũng có những người phụ nữ đàn ông chỉ muốn yêu chứ lấy làm vợ là cả một vấn đề cần suy nghĩ.

    Những cô nàng đàn ông không bao giờ lấy làm vợ

    Cô nàng quá thông minh

    Đàn ông rất thích phụ nữ thông minh, dí dỏm. Nhưng với một cô nàng lúc nào nói chuyện cũng đề cập đến triết lý nhân sinh thì quả là khiến chàng ngán ngẩm. Đặc biệt, trong lần hẹn hò đầu tiên nàng luôn muốn thể hiện sự hiểu biết của mình, nàng đề cao cái tôi cá nhân và quan điểm sống của riêng mình sẽ khiến chàng cảm thấy ngột ngạt.

    Nếu gặp cô nàng này, nhiều chàng đôi khi còn e ngại và có suy nghĩ rằng, mình không “với” được bởi nàng ở quá cao. Nàng có sự hiểu biết quá lớn, còn mình chẳng hiểu nàng nói gì cả.

    Cô nàng lẳng lơ

    Chẳng ai yêu một cô nàng lẳng lơ cả. Bởi tình yêu với những cô nàng lẳng lơ chỉ là phù du, phù phiếm. Với họ, chuyện "bắt cá hai tay", hay "đứng núi này trông núi nọ" là chuyện bình thường. Vì thế, những cô nàng lẳng lơ chỉ hợp để vui đùa. Còn nếu chọn cô nàng để cưới làm vợ, chắc chắn đàn ông sẽ chọn một cô nàng đoan chính, biết yêu thương. Và đặc biệt, đàn ông sợ nhất lấy phụ nữ lẳng lơ, nếu phải thế thì họ thà ở vậy còn hơn.

    Những cô nàng đàn ông không bao giờ lấy làm vợ

    Cô nàng lãng mạn

    Hầu hết phụ nữ đều yêu thích lãng mạn. Nhưng với những cô nàng lãng mạn quá mức cũng khiến chàng e sợ. Nàng luôn mơ mộng tới những điều phi thực tế xa rời, nàng mơ tới các anh chàng “mỹ nam” ở một đất nước xa xôi, mơ thấy những chàng hoàng tử sẽ cho mình một cuộc sống xa hoa… nàng không ngớt nhắc về họ.

    Còn thực tế, khi đàn ông yêu, họ không có nhiều thời gian để nghe chuyện cổ tích của nàng. Họ chỉ muốn biết nàng có yêu họ không? Nếu nàng yêu họ liệu có muốn gắn bó cuộc đời với họ, để cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống thực tại?

    Cô nàng "đào mỏ"

    Một cô nàng "đào mỏ" sẽ khiến cánh mày râu sợ hãi, mệt mỏi. Bởi họ sợ, họ không đủ kinh tế để lo cho người yêu. Họ không muốn gồng mình để chu cấp cho những thú vui chơi xa xỉ như quần áo hàng hiệu, nước hoa đắt tiền của nàng. Đặc biệt, yêu những cô nàng đào mỏ thì của cải làm ra bao nhiêu cũng hết và nàng chẳng biết thế nào là đủ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-nang-dan-ong-khong-bao-gio-lay-lam-vo-a63457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan