+Aa-
    Zalo

    Những cô nàng mà đấng mày râu tha thiết “cưa đổ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Họ không phải là những cô nàng quá nổi bật về nhan sắc, nhưng lại có sức quyến rũ chết người khiến đấng mày râu mê mệt.

    (ĐSPL) – Họ không phải là những cô nàng quá nổi bật về nhan sắc, nhưng lại có sức quyến rũ chết người khiến đấng mày râu mê mệt.

    Cô nàng nấu ăn giỏi

    Cô nàng này luôn biết cách khiến nửa kia “liêu xiêu” vì sự khéo tay, đảm đang. Nàng có thể khiến đấng mày râu mê mệt với những món ăn thơm nức, hấp dẫn do chính nàng phụ trách. Về cơ bản, những cô nàng này hiểu rằng “tình yêu bắt đầu từ dạ dày rồi mới đi tới trái tim”.

    (Ảnh minh họa).

    Cô nàng lém lỉnh

    Hầu hết những cô nàng lém lỉnh rất được lòng nam giới. Đa số các cô nàng lém lỉnh không khiến họ cảm thấy nhàm chán trong cuộc sống. Bởi cô nàng này luôn có cách khiến các chàng mỉm cười và nói những câu thú vị. Những cô nàng lém lỉnh khác hẳn những cô nàng “thảo mai” liên tục nịnh hót chàng.

    Cô nàng độc lập

    Những cô nàng độc lập luôn tạo nên sự thoải mái tự tin trong một cuộc nói chuyện với nam giới. Họ có kinh nghiệm, có bản lĩnh nên họ không ngần ngại nói ra điều họ nghĩ. Điều này trái ngược hẳn với những cô nàng không có chí tiến thủ, ưa dựa dẫm. Theo nhiều chàng trai, cưới cô nàng này về họ sẽ không phải lo lắng, mà có người chung tay hỗ trợ về kinh tế cho mình.

    Những cô nàng mà đấng mày râu tha thiết “cưa đổ”
    (Ảnh minh họa).

    Cô nàng cảm thông

    Cô nàng hiểu vấn đề và biết cảm thông luôn được các nam giới ưu tiên lựa chọn. Bởi trong vòng xoáy xô bồ của cuộc sống, những toan tính luôn khiến các chàng phải vật lộn suy nghĩ. Vì thế, họ rất cần sự sẻ chia cảm thông từ phía người bạn đời. Do đó, những cô nàng giàu tính cảm thông sẽ thấu hiểu, lắng nghe họ nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-nang-ma-dang-may-rau-tha-thiet-cua-do-a73452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan