+Aa-
    Zalo

    Những “cơn địa chấn” tại lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018

    ĐS&PL Iceland xuất sắc cầm hòa Argentina, Mexico bất ngờ đánh bại đương kim vô địch Đức,… là những bất ngờ lớn tại lượt trận thứ nhất vòng bảng World Cup năm nay.

    Iceland xuất sắc cầm hòa Argentina, Mexico bất ngờ đánh bại đương kim vô địch Đức… là những bất ngờ lớn tại lượt trận thứ nhất vòng bảng World Cup năm nay.

    Mexico tạo "cơn địa chấn" khi đánh bại Đức. Ảnh: Fourfourtow

    Argentina 1-1 Iceland

    Dù được đánh cao hơn rất nhiều so với “tí hon” Iceland nhưng đội tuyển Argentina lại gây thất vọng với trận hòa 1-1. Ngoài bàn thắng mở tỷ số của Aguero, hàng công đội bóng xứ Tango thi đấu kém hiệu quả và khá bế tắc. Tình huống bỏ lỡ bàn thắng trên chấm phạt đền của Messi phần nào khiến đội bóng Nam Mỹ bị chia điểm đáng tiếc. Bên kia chiến tuyến, Iceland xứng đáng nhận được những lời ngợi khen khi xuất sắc cầm hòa một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

    Đức 0-1 Mexico

    Cú sốc lớn nhất tại loạt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018 chính là việc nhà đương kim vô địch Đức bị “quật ngã” bởi Mexico. Cầu thủ Lozano trở thành người hùng của trận đấu khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng Bắc Mỹ giành ba điểm trong ngày đầu ra quân. Với thất bại này, những “cỗ xe tăng” sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn bảo vệ “ngôi vương”.

    Brazil 1-1 Thụy Sĩ

    Sau khi Argentina, Đức trở thành nạn nhân của “cơn địa chấn”, đến lượt Brazin gây thất vọng. Dù vươn lên dẫn trước từ khá sớm với bàn thắng của Coutinho nhưng “các vũ công Samba” vẫn bị Thụy Sỹ chia điểm với trận hòa 1-1. Trong trận đấu này, tiền đạo Neymar thi đấu khá mờ nhạt và dường như không để lại nhiều dấu ấn.

    Colombia 1-2 Nhật Bản

    Nằm tại bảng H cùng các đối thủ là Colombia, Ba Lan và Senegal, đội tuyển Nhật Bản không được đánh giá cao trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Thế nhưng ở trận ra quân gặp Colombia, các “chiến binh Samurai” thi đấu kiên cường và giành kết quả đầy ngọt ngào. Với các pha lập công của Kagawa và Osako, đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc “hạ gục” Colombia với tỷ số 2-1 trong ngày đầu ra quân.

    Iran 1-0 Morocco

    Cùng với Nhật Bản, Iran là đội bóng “hiếm hoi” ở châu Á có điểm ở lượt trận thứ nhất vòng bảng World Cup 2018. Dù thi đấu lép vế trong suốt trận đấu, thế nhưng Iran bất ngờ giành chiến thắng tối thiểu ở phút bù giờ cuối cùng. Pha phản lưới nhà của Bouhaddouz bên phía Morocco giúp  Iran giành ba điểm đầy ngọt ngào.

    Thịnh Nghệ

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-con-dia-chan-tai-luot-tran-dau-tien-vong-bang-world-cup-2018-a233581.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan