+Aa-
    Zalo

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền lương rõ ràng là một vấn đề lớn. Bạn có thể chọn một công việc thú vị, nhưng nó không thể tuyệt vời trong thời gian dài nếu như bạn không được trả lương cao.

    Khi nói đến công việc, tiền lương rõ ràng là một vấn đề lớn. Bạn có thể chọn một công việc thú vị, nhưng nó không thể tuyệt vời trong thời gian dài nếu như bạn không được trả lương cao. May mắn thay, có một số nghề nghiệp vừa thú vị lại vừa có thu nhập cao.

    Sommelier – trung bình 50.000 USD/năm

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Nếu bạn thích du lịch, ăn uống và rượu vang thì nghề sommelier sẽ là công việc mơ ước của bạn. Sommelier là một thuật ngữ tiếng Pháp có nghĩa là "người quản lý rượu vang", là một chuyên gia rượu vang sẽ đề xuất loại rượu lý tưởng cho các khách hàng và nhà hàng. Những chuyên gia rượu vang này sẽ được đi du lịch khắp thế giới để tìm hiểu về các vùng trồng nho khác nhau.

    Họ phải rất sắc sảo và có thể phân biệt rượu đến từ vùng nào, những vườn nho nào và độ cổ của các loại rượu vang. Hơn nữa, họ phải nếm các món ăn ngon khác nhau để quyết định loại rượu nào sẽ phù hợp nhất với món ăn.

    Đầu bếp bánh ngọt – 20.000 USD đến 100.000 USD

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Mặc dù một đầu bếp bánh ngọt có thể phải làm việc trong thời gian dài và không có các ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần vì đó là thời điểm bánh nướng có nhu cầu cao. Thu nhập của một đầu bếp bánh ngọt có thể khác nhau dựa trên địa điểm, kỹ năng và trình độ, nhưng hầu hết các đầu bếp bánh ngọt đều kiếm được từ 20.000 USD đến 40.000 USD một năm và thậm chí có thể lên đến 6 con số nếu làm việc cho một nhà hàng độc quyền.

    Ảo thuật gia – 49.000 USD

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Ảo thuật gia không cần phải có trình độ đại học nhưng phải là người có tài năng và biết cách để giữ chân khán giả. Ảo thuật gia rất phổ biến ở các tiệc sinh nhật của trẻ em, các sự kiện của công ty và các loại chương trình và bữa tiệc khác. Ngay cả các nhà ảo thuật làm việc bán thời gian, họ cũng có thể kiếm được một hoặc hai ngàn đô la mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện hoặc bữa tiệc.

    Nhà sản xuất rượu vang – 50-66.000 USD

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Đối với những người thích dành thời gian ở ngoài trời, yêu thích khoa học và rượu vang thì việc trở thành một nhà sản xuất rượu vang rất phù hợp với bạn. Công việc này đòi hỏi kiến thức về quá trình lên men của trái cây cộng với nghệ thuật để tạo nên một thứ đồ uống hoàn hảo.

    Người nếm thử thức ăn – 58.000 USD

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao tất cả những thực phẩm chế biến trong siêu thị lại ngon đến vậy?

    Một trong những lý do là các công ty đã phải nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm mới với một đội ngũ nếm thức ăn chuyên nghiệp. Một người nếm thức ăn có thể kiếm được 58.000 USD theo một cuộc khảo sát được cung cấp bởi www.indeed.com. Bạn còn có thể có một mức lương cao hơn nếu như làm một người nếm thức ăn của vật nuôi.

    Tổ chức sự kiện – 57.000 USD

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Nếu ai đó thích làm những việc khác nhau mỗi ngày và ghét sự nhàm chán thì trở thành một người tổ chức đám cưới, cuộc họp hay sự kiện chắc chắn sẽ rất phù hợp. Công việc này đòi hỏi sự sáng tạo, kỹ năng kinh doanh và kỹ năng giao tiếp.

    Một người tổ chức sự kiện có mức lương trung bình là 57.000 USD và một người tổ chức sự kiện tài năng có thể kiếm được mức lương với sáu con số theo www1.salary.com.

    Kỹ sư phần mềm/ Thiết kế trò chơi điện tử/ Thử nghiệm trò chơi – lên đến 100.000 USD

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Bất cứ ai giỏi công nghệ và thích chơi trò chơi điện tử nên xem xét đến công việc thiết kế trò chơi. Nếu thiếu các kỹ năng về kỹ thuật bạn vẫn có thể làm một người thử nghiệm trò chơi và chơi game cả ngày. Cả ba công việc này đều được trả lương rất cao và kỹ sư phần mềm hay người thiết kế game có thể dễ dàng kiếm được một mức lương sáu con số.

    Trợ lý mua sắm – 20-40 USD một giờ

    Những công việc có mức lương cao “không tưởng”

    Công việc này sẽ giúp đỡ những khách hàng không biết làm thế nào để chọn quần áo, quà tặng hoặc đồ đạc để mua. Đây là một công việc dễ dàng cho bất cứ ai thích mua sắm. Nhưng mặt khó khăn của công việc là có thể gặp phải những khách hàng khó tính, các cửa hàng đông đúc trong ngày nghỉ và phải xếp hàng dài. Tiền lương cho một trợ lý mua sắm có thể khác nhau, dao động từ khoảng 20- 40 USD một giờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cong-viec-co-muc-luong-cao-khong-tuong-a68697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan