+Aa-
    Zalo

    Những cửa hàng bán lẻ siêu đẹp của Apple

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Là hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới, Apple sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đầu tư, xây dựng các cửa hàng bán lẻ tuyệt đẹp tại nhiều quốc gia.

    (ĐSPL) - Là hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới, Apple sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đầu tư, xây dựng các cửa hàng bán lẻ tuyệt đẹp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Trang tin kinh tế Business Insider đã tổng hợp 11 cửa hàng đẹp nhất thế giới của Apple.

     Cửa hàng mới mở gần đây tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kì) là công trình thiết kế của kiến trúc sư người Anh Norman Foster. Cửa hàng này được thiết kế lõm xuống và trông giống một MacBook khi nhìn từ trên cao.
     Năm 2008, Apple đã mở gian hàng bán lẻ đầu tiên ở Nam bán cầu. Cửa hàng ba tầng này tọa lạc ở trung tâm khu mua sắm của Sydney. Phía trước cửa hàng có biểu tượng của Apple.
     Năm 2010, công ty cũng mở ra một cửa hàng ở phía đối diện con đường đi từ nhà hát opera nổi tiếng của Paris. Trước kia, nó từng là một ngân hàng. Apple đã giữ lại toàn bộ kiến trúc ban đầu, từ cột đá cẩm thạch tới sàn lát hình tranh ảnh.
     Tại quận Sanlitun của Bắc Kinh (Trung Quốc), một cửa hàng có thiết kế bằng thép không gỉ vô cùng lớn đã làm nổi bật hình ảnh của hãng công nghệ nổi tiếng nhất thế giới.
     Một cửa hàng trên Đại lộ thứ 5 (Fifth Avenue) ở New York bao gồm một nhà kính hình lập phương với 32 chân đỡ. Một cầu thang kính dẫn vào bên trong cửa hàng phía dưới.
     Tại Berlin, Apple cũng thiết kế cửa hàng bán lẻ trong một nhà hát opera được xây từ năm 1913. Các bức tường đều làm bằng đá vôi từ một mỏ đá ở địa phương, và bàn gỗ sồi, nơi trưng bày các sản phẩm mới nhất.
     Năm 2010, Apple mở một cửa hàng tại quận Covent Garden (London). Đây được coi là cửa hàng lớn nhất của Apple trên thế giới, với 3 tầng hiện đại. Hiện tại, chỉ có 300 nhân viên làm việc tại đây. 
      Cửa hàng tại Phố Đông (Thượng Hải, Trung Quốc) là một trong những cửa hàng tuyệt đẹp của hãng công nghệ này. Một hình trụ bằng kính dẫn vào khu vực chính của cửa hàng ở phía dưới. Apple đã được cấp bằng sáng chế cho mô hình thiết kế này.
     Tại trung tâm mua sắm nổi tiếng IFC của Hồng Kông, Apple cũng mở một vị trí bán hàng từ năm 2011. Các cửa hàng nằm lơ lửng trên đường phố, giữa 2 tòa nhà chọc trời của Hồng Kông.
     Trong năm 2012, Apple giới thiệu một cửa hàng ở tòa nhà lịch sử Hirsch Building thuộc Quảng trường Leidseplein (Amsterdam, châu Âu).
     Theo báo cáo, Apple đã chi 2,5 triệu USD để cải tạo không gian trong Nhà ga Grand Central của New York. Trước đó, công ty cũng phải trả 5 triệu USD để mua lại vị trí này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cua-hang-ban-le-sieu-dep-cua-apple-a34995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan