+Aa-
    Zalo

    Những cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Việt trong năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2020 chứng kiến cảnh chia ly của những cặp sao Việt đình đám khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

    Năm 2020 chứng kiến cảnh chia ly của những cặp sao Việt đình đám khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

    Lệ Quyên - Đức Huy

    Chiều 30/10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn chồng sau 12 năm chung sống. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhiều năm qua, họ được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc và có cuộc sống khá giả khiến ai cũng ao ước.

    Nữ ca sĩ và ông xã từng có 10 năm mặn nồng bên nhau. Họ từng không ít lần chia sẻ với truyền thông về những ngọt ngào, những hành trình đi qua cùng gian khó.

    Tuy nhiên, bây giờ với cả hai chỉ là hoài niệm. Nhìn lại hành trình của họ, nhiều người không khỏi tiếc nuối.

    Lệ Quyên cho biết cả hai đồng thuận ly hôn. Cô cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại và cho rằng đây chỉ là thử thách mà bản thân cần phải vượt qua.

    Hoài Lâm - Bảo Ngọc

    Hồi tháng 6/2020, thông qua trang cá nhân, Bảo Ngọc cho biết cô và Hoài Lâm ly hôn sau 9 năm gắn bó.

    Cả hai đã từng có 9 năm bên nhau chia ngọt sẻ bùi. Những chia sẻ của Bảo Ngọc sau tan vỡ khiến người hâm mộ không khỏi chua xót cho cặp đôi. Cô từng tâm sự rằng cả hai từng vượt qua hàng loạt thử thách, cách trở để đến với nhau, sinh con và kết hôn. Nhưng tất cả bây giờ đã hết. Cái cả hai nhận lại chỉ toàn là sóng gió.

    Sau chia tay, cô nuôi hai con và không nhận sự chu cấp từ chồng cũ. Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ về quê ở ẩn. Đến tháng 10, anh bất ngờ thông báo trở lại với âm nhạc. Nam ca sĩ từ bỏ nghệ danh mà nghệ sĩ Hoài Linh đặt cho. Anh quyết định lấy tên mới Young Lulli cùng 2 thành viên LAD và Tăng Duy Tân thành lập ban nhạc.

    Thanh Thanh Hiền – Chế Thanh

    Ngày 5/12, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận thông tin chị và Chế Phong đã ly hôn. Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, cuộc hôn nhân của chị lục đục trong thời gian dài. Chế Phong níu kéo nhưng chị quyết định chia tay.

    Thanh Thanh Hiền nói sau khi kết hôn, Chế Phong thay đổi nhiều, không còn giống người chị từng yêu. Chị bắt đầu suy nghĩ về việc ly hôn từ đầu năm ngoái. Dù anh nhiều lần níu kéo, chị quyết định chia tay. "Việc đổ vỡ lần hai với tôi thật khủng khiếp, vì tôi từng tin cuộc tình này bền vững", Thanh Hiền nói. Sau ly hôn, chị không muốn gặp lại chồng cũ. Sau 5 năm kết hôn, hai người không có con chung.

    ViruSs - Ngân Sát Thủ

    Cặp đôi ViruSs - Ngân Sát Thủ là hai cái tên khi chia tay đã gây bão trên cộng đồng mạng. Ngày 10/8/2020 Ngân Sát Thủ đã chính thức xác nhận cô và ViruSs đã chia tay. Sau đó cả hai đều đã có những chia sẻ đối với người hâm mộ. Trong đó, Ngân Sát Thủ cho biết lý do ở đây là hai người đều quá bận rộn với công việc riêng và ViruSs là người chủ động nói chia tay.

    ViruSs và Ngân Sát Thủ đã trải qua 5 năm gắn bó trước khi tan vỡ. Trên trang cá nhân, ViruSs cho biết cả hai vẫn là bạn tốt, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. "Chuyện tôi và Ngân dừng là điều cả hai không hề muốn, cả hai đều nhận được những tình cảm chân thành nhất, hết mình nhất và đẹp nhất trong quãng thời gian yêu nhau", anh cho biết.

    Huỳnh Phương - Sĩ Thanh

    Tối 12/11/2020, Sĩ Thanh bất ngờ đăng đàn xác chuyện đường ai nấy đi với Huỳnh Phương sau chỉ một năm gắn bó. Về lý do và thời điểm chia tay, Sĩ Thanh không tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, cô cho rằng chia tay là chuyện bình thường, hiện rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

    Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Dù vậy, có thể thấy Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã chọn cách chia tay với thái độ văn minh, tôn trọng lẫn nhau. Fan hi vọng cả hai sẽ có khoảng thời gian độc thân vui vẻ và sớm tìm được hạnh phúc mới.

    Châu Bùi – Decao

    Ngay đúng ngày Lễ Tình Nhân năm 2020, thời điểm mà nhiều cặp đôi đắm chìm trong tình yêu thì Châu Bùi xác nhận chuyện chia tay bạn trai Decao sau gần 5 năm hẹn hò. Thông qua một đoạn video clip, Châu Bùi lần đầu kể về chuyện tình đã qua với tâm lý thoải mái đón nhận, thẳng thắn nhìn vào việc chia tay với lý do thuyết phục. Hotgirl sinh năm 1997 xác nhận: “Chúng mình đã chia tay rồi”.

    “Hiện tại mình và anh Thắng vẫn là bạn bè bình thường, anh Thắng cũng tập trung vào công việc hơn, đó là điều mình rất hy vọng cho anh. Châu mong anh Thắng cũng tìm lại được bản thân mình ở một phiên bản khác tốt hơn”, Châu Bùi chia sẻ.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cuoc-chia-tay-gay-tiec-nuoi-cua-sao-viet-trong-nam-2020-a354845.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan