+Aa-
    Zalo

    Những cuộc hôn nhân kỳ dị nhất thế giới: Cưới búp bê tình dục, hòn đá "cũng có tình yêu"?

    • DSPL
    ĐS&PL “Yêu nhau mọi việc chẳng nề, một trăm chỗ lệch cũng kê cho bằng”, câu tục ngữ trong hoàn cảnh này rất giống với những cuộc hôn nhân kỳ lạ.

    “Yêu nhau mọi việc chẳng nề, một trăm chỗ lệch cũng kê cho bằng”, câu tục ngữ trong hoàn cảnh này rất giống với những cuộc hôn nhân kỳ lạ.

    Những đám cưới kì dị. - Ảnh:Flickr.

    Trong thời gian gần đây, con người quyết định kết hôn không chỉ với người khác giới và thậm chí không chỉ với người cùng giới. Mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ, hài hước và nực cười hơn. Dưới đây là những đám cưới rất, rất kỳ dị.

    Vận động viên thể hình và búp bê tình dục

    Chú rể tên là Yury Tolochko, vận động viên thể hình 34 tuổi đến từ Kazakhstan. Còn cô dâu tên là Margo - búp bê tình dục bằng cao su. Yury chia sẻ rằng anh ta đã bảo vệ Margo trước một khách hàng say xỉn trong quán rượu, thế rồi đem lòng yêu - họ đang rất hạnh phúc và chuẩn bị làm đám cưới.

    Yury đăng tải lên Internet các bức ảnh selfie chụp chung, thiệp mời đám cưới. Anh với cô dâu búp bê cao su cùng nhau đi mua sắm, chọn áo cưới, tổ chức các buổi thiền đôi.

    Cưới búp bê tình dục. - Ảnh:Instagram.

    Có thể nói gì về câu chuyện đáng kinh ngạc này? Có 2 phương án: hoặc đây là một chiêu bài PR, hoặc anh chàng này có vấn đề về đầu óc. Tuy nhiên, có những người vẫn tin rằng đây là tình yêu thực sự. Và chúng ta sẽ không khiến họ phải thất vọng.

    Nhà bảo vệ động vật và ngựa

    Đây là câu chuyện về đám cưới của một cô gái với chú ngựa. Vào năm 2014, một nhà bảo vệ động vật xinh đẹp Milanya Brocswitt đã cầu hôn chú ngựa của mình.

    Khi đó Milanya tròn 28 tuổi, còn chú ngựa Torgen trẻ hơn cô – nhưng tuổi tác đối với những trái tim tổn thức vì yêu thì có nghĩa lý gì? Cô gái đã nộp đơn chính thức xin đăng ký kết hôn. Và khi bị khước từ, cô đã kiện ra toà và đã chiến thắng.

    Cưới ngựa làm chồng. - Ảnh: Flickr.

    Toà tối cao Đan Mạch đã quyết định rằng sự khác biệt giới các loài không làm cho cặp vợ chồng khác nhau về bản chất. Nhưng trong quyết định của toà không về những đặc điểm của cuộc sống chăn gối. Tuy nhiên, trên thế giới này đã có thêm một câu chuyện về con người có thể lấy động vật làm chồng.

    Trái tim bằng đá này có thể biết yêu thương

    Tất cả phụ nữ muốn được chồng bảo vệ, như thể đứng sau một bức tường đá vững chãi. Và chỉ nữ hoạ sĩ người Pháp Tracy Emin đã làm đúng như thế, không sai một lời. Cô chính thức kết duyên với một hòn đá cổ mà cô tình cờ gặp trên đường ở một tỉnh nào đó tại nước Pháp.

    Tracy cho rằng đây là tình yêu từ ánh mắt đầu tiên, bởi vì cô thấy ở hòn đá sự bao bọc, chứ không phải thứ gì đó đem lại sự sợ hãi.

    Trái tim bằng đá. - Ảnh:Harry Welle.

    Vấn đề quan hệ phòng the thì cô đã quyết định một cách đơn giản và dứt khoát. Tracy từ bỏ chuyện chăn gối, khi dành toàn bộ năng lượng của mình cho công việc và tình yêu trong sáng đối với vị hôn phu. Ít ra, người vợ này có thể tin tưởng vào một điều – người chồng sẽ không bao giờ bỏ mình.

    Tình yêu dành cho phiên bản mới nhất

    Theo truyền thống, người ta đăng ký tất cả các cuộc kết hôn tại Las-Vegas. Và thanh niên 34 tuổi Aaron Chervenak đã tận dụng điều này. Anh ta tới nhà thờ tổ chức hôn lễ để làm đám cưới với chiếc điện thoại thông minh của mình.

    Nhân dịp buổi lễ trọng đại, chiếc iPhone màu đen được khoác lên chiếc bao màu trắng. Âm nhạc lễ đường đã được cử hành và có cả sự hiện diện của các khách mời. Có thể nói đây là một đám cưới bình thường.

    Tình yêu cho phiên bản mới nhất. - Ảnh:Kaspersky Lab UK. 

    Hoá ra, anh Chervenak kết hôn với iPhone là có lý do. Bằng cách này, chàng trai người Mỹ đã chứng tỏ rằng con người hiện đại đang phụ thuộc vào thiết bị điện tử nhỏ bé này. Đã dành nhiều thời gian cho nhau rồi, vậy đến lúc phải kết hôn thôi. Có một điểm trừ trong câu chuyện tình yêu này – đó là sự không chung thuỷ. Sớm hay muộn thì mẫu iPhone này sẽ trở nên lỗi thời và Aaron Chervenak sẽ đi tìm một chiếc khác.

    Nhìn vào chính mình như nhìn vào gương

    Nữ công dân người Úc Desire Longabe đã tự biến mình trở thành người hạnh phúc mà không cần ai giúp đỡ. Bà mẹ 42 tuổi có hai con đến từ thành phố Seatle đã quá mệt mỏi vì các mối quan hệ, từng đau khổ khi trải qua một cuộc ly hôn kéo dài và đã quyết định bất chấp tất cả để sống theo cách mà cô muốn.

    Cưới chính mình. - Ảnh: PA Real Life.

    Cô đã đổi tên, rủ ba người bạn tới Paris (Pháp). Và ở đó, dưới chân tháp Eiffel, cô đã kết hôn với… chính mình. Người phụ nữ này thừa nhận rằng cô cảm thấy mệt mỏi khi tìm kiếm người đàn ông trong mơ của mình.

    Còn người phụ nữ trong mơ – đó là cũng chính là Desire, và cô cho rằng tại sao mình không kết hôn với nhau. Ngoài ra, lời thề sống với nhau hạnh phúc cho tới lúc đầu bạc răng long và chết cùng một ngày với nhau – trong tình huống này chắc chắn không phải là những lời nói sáo rỗng.

    Nam Hiếu (Theo Life.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cuoc-hon-nhan-ky-di-nhat-the-gioi-cuoi-bup-be-tinh-duc-hon-da-cung-co-tinh-yeu-a305245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan