+Aa-
Zalo

Những cuộc tái ngộ khó quên của loạt sao Hoa ngữ năm 2020: Người tay bắt mặt mừng, kẻ "sóng ngầm mãnh liệt"

  • DSPL
ĐS&PL Năm 2020, người hâm mộ lại có dịp chứng kiến những lần tái ngộ đầy ấn tượng của dàn sao Hoa ngữ đình đám.

Năm 2020, người hâm mộ lại có dịp chứng kiến những lần tái ngộ đầy ấn tượng của dàn sao Hoa ngữ đình đám. Có thể nói, đây đều là những cuộc gặp vô cùng “đắt giá”, mang đầy ý nghĩa, gợi nhớ biết bao ký ức và lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Sau thành công của bộ phim đam mỹ “Trần tình lệnh”, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nổi đình nổi đám chỉ sau một đêm và trở thành những mỹ nam được săn đón nhất nhì Cbiz. Do hiệu ứng của bộ phim này, hai tài tử được netizen “chèo thuyền” nhiệt tình, thậm chí còn có fandom đông đảo tên là “Bác Quân Nhất Tiếu”.

Tuy nhiên sau khi bộ phim kết thúc, ngoại trừ những hoạt động fanmeeting bên lề bộ phim thì Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều hạn chế nhắc đến đối phương trong các hoạt động cá nhân.

Sau gần 1 năm, việc Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng xuất hiện tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2020 vừa qua đã khiến cư dân mạng "bùng nổ". Dù cả hai không trò chuyện trước ống kính nhưng đây cũng là một trong những khoảnh khắc “đắt giá” nhất chương trình.

Trịnh Sảng – Dương Mịch

Dương Mịch và Trịnh Sảng từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm” năm 2014. Dù cùng hoạt động năng nổ ở showbiz trong suốt 6 năm qua, thế nhưng 2 nữ diễn viên rất ít khi xuất hiện chung khung hình.

Được biết, trong buổi họp báo quảng bá phim “Cổ kiếm kỳ đám”, “nữ thần thanh xuân” gây chấn động khi bất ngờ thừa nhận việc “đập mặt xây lại” để cải thiện nhan sắc. Điều này khiến Dương Mịch – người bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ chỉ biết cười cho đỡ ngượng. Đặc biệt, khi Dương Mịch bị phóng viên hỏi về việc “tu sửa”, Trịnh Sảng lên tiếng: “Tôi nghĩ việc đó bình thường mà”. Lời nói này khiến nhiều người suy đoán cô đang ám chỉ đàn chị cũng phẫu thuật thẩm mỹ như mình.

Năm 2020, Trịnh Sảng và Dương Mịch đã cùng làm khách mời trong show truyền hình Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai. Những màn trò chuyện thân mật, cười đùa với nhau giữa hai người đẹp sau 6 năm không xuất hiện trong cùng khung hình đã đập tan tin đồn bất hòa giữa họ.

Nhiếp Viễn – Huỳnh Dịch

Tháng 6/2020, Nhiệp Viễn và Huỳnh Dịch tái ngộ sau 20 năm xa cách khiến netizen phải thốt lên: “Cả bầu trời ký ức tuổi thơ ùa về!”.

Năm 2000, bộ phim “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý” đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ và khiến Nhiếp Viễn, Huỳnh Dịch nổi đình nổi đám. Nàng Lý Ngọc Hồ (Huỳnh Dịch đóng vai) thông minh, tinh quái và chàng công tử Tề Thiên Lỗi (Nhiếp Viễn đóng) nho nhã trở thành cặp kim đồng ngọc nữ được yêu thích nhất nhì Cbiz. Trong đời thực, cặp đôi này cũng ở bên nhau khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng, vì công việc bận rộn, không có nhiều thời gian bên nhau, cặp đôi này cuối cùng cũng “đường ai nấy đi”. Sau khi chia tay, Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn đều có hai cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, tới nay, Huỳnh Dịch vẫn lẻ bóng một mình, còn Nhiếp Viễn đã có vợ đẹp, con ngoan.

Khi gặp lại tình cũ, cả hai vẫn có thái độ vui vẻ, thân thiết. Có thể thấy được, dù trước đây không thể về chung một nhà nhưng họ vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Quan Chi Lâm – Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh - Quan Chi Lâm là chị em gắn bó trong những tháng ngày theo học lớp diễn xuất tại TVB vào những năm 1980. Sau khi thành công và trở thành những diễn viên hàng đầu, cả 2 vẫn luôn bày tỏ sự ủng hộ đối phương.

Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm xích mích vì tỷ phú Trần Thái Minh.

Thế nhưng đến năm 2016, mối quan hệ của cả hai dần rạn nứt vì người đàn ông tên Trần Thái Minh - đó là chồng cũ của “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông”. Khi ấy, Lưu Gia Linh và tỷ phú Trần Thái Minh bị phát hiện cùng nhau đi leo núi. Chẳng bao lâu sau, Quan Chi Lâm tuyên bố ly hôn với vị đại gia này. Nữ diễn viên Hoàng Phi Hồng cho biết mình rất khó chịu khi thấy Lưu Gia Linh leo núi cùng Trần Thái Minh trong lúc vợ chồng cô đang trục trặc tình cảm: “Họ chẳng hề quan tâm tới cảm xúc của người khác”.

Phải đến tháng 10/2020, Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm mới "nối lại tình xưa" bằng việc chụp ảnh cùng nhau tại một sự kiện thương mại. Hiện tại cả hai đều viên mãn với cuộc sống riêng.

Trương Quân Ninh – Thái Từ Khôn

Khoảnh khắc Thái Từ Khôn và Trương Quân Ninh ngồi chung một bàn tại Elle Style Awards 2020 từng lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Ngoài việc “tiểu sinh lưu lượng” và “nữ thần khí chất” của Cbiz xuất hiện trong cùng một khung hình thì điều đáng chú ý hơn cả là hai ngôi sao này từng hợp tác với nhau.

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả nhớ lại bức ảnh chụp chung của 2 ngôi sao trong bộ phim “Một nửa đồng thoại” từ 8 năm trước. Trong phim, Trương Quân Ninh vào vai nữ chính, còn Thái Từ Khôn sắm vai thời thơ ấu của nam chính. Họ còn cùng chụp ảnh kỷ niệm ở phim trường.

Giờ đây, sau 8 năm, Thái Từ Khôn đã trở thành mỹ nam “vạn người mê”, còn Trương Quân Ninh vẫn xinh đẹp, trẻ trung như bị thời gian bỏ quên. Nhìn vào bức ảnh ngày ấy – bây giờ, dân tình không khỏi xuýt xoa cho mối duyên phận đặc biệt giữa hai ngôi sao đình đám.

Huỳnh Dịch - Triệu Vy

Đều vào vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” đình đám, Triệu Vy và Huỳnh Dịch thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Hai người đẹp này từng vướng tin đồn "không đội trời chung"  bởi mối quan hệ tình cảm với Uông Vũ – một trong “kinh thành tứ thiếu” nổi tiếng của Cbiz.

Được biết, năm 2004, Triệu Vy và Uông Vũ chính thức công khai hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên “dính như sam” khi tham dự sự kiện. Thế nhưng vào tháng 7/2005, chàng thiếu gia tỷ đô này lại bị phát hiện tay trong tay với một người phụ nữ vào quán nước lúc nửa đêm. Không ít người cho rằng cô gái này không ai khác ngoài Huỳnh Dịch. Vì vậy mà nữ diễn viên phải nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận, bị coi là kẻ chen chân vào tình cảm của đàn chị.

Tưởng như mối quan hệ không thể hàn gắn, nhưng vào ngày 10/10/2020 chương trình “Diễn Viên Mời Vào Chỗ 2”, hai nàng “Én nhỏ” đã có dịp tái ngộ, trong đó, Triệu Vy là giám khảo, còn Huỳnh Dịch là thí sinh.

Việc hai người đẹp cùng thân mật chụp ảnh chung đã xóa tan tin đồn bất hòa bấy lâu nay. Triệu Vy còn tiết lộ chính cô là người đã động viên, cổ vũ Huỳnh Dịch tham gia chương trình này. Sau bao lời đồn đoán, hai nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân mật với nhau.

Thu Hà (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cuoc-tai-ngo-kho-quen-cua-loat-sao-hoa-ngu-nam-2020-nguoi-tay-bat-mat-mung-ke-song-ngam-manh-liet-a355424.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan