Những đại gia "hào hoa phong nhã" chiếm trọn trái tim mỹ nhân Việt


Chủ nhật, 16/08/2015 | 00:29


(ĐSPL) - Điển trai, sở hữu gia tài "khủng"... những đại gia sát cánh bên Hoa hậu Thu Thảo, ngọc nữ Hà Tăng, hoa hậu Jennifer Phạm,... luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(ĐSPL) - Tài giỏi, điển trai, sở hữu gia tài "khủng"... những đại gia sát cánh bên Hoa hậu Thu Thảo, "ngọc nữ" Hà Tăng, hoa hậu Jennifer Phạm, người mẫu Ngọc Thạch… luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Nguyễn Trung Tin - người yêu hoa hậu Đặng Thu Thảo


Trong vô số người đẹp, hoa hậu của showbiz Việt thì Đặng Thu Thảo từng được ví như một làn gió mới. Khi vừa đăng quang ngôi vị, cô trở thành chủ đề bàn cãi về học vấn, xuất thân...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khá kín tiếng trong chuyện đời tư, tình cảm nên những hình ảnh được cho là bạn trai của cô đã thu hút sự chú ý, tò mò của công chúng.

"Người yêu tin đồn" của Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín – một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh và bất động sản. Doanh nhân sinh năm 1987 này có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam công bố tháng 2/2015. Anh vừa nhận chức Tổng giám đốc một công ty bất động sản, đồng thời nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP. HCM.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, người yêu HH Đặng Thu Thảo còn là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Nguyễn Đức Hải - chồng hoa hậu Jennifer Phạm


Nguyễn Đức Hải (SN 1978) từng là du học sinh Mỹ, hiện là một doanh nhân thành đạt. Chồng của Jennifer Phạm là con trai của Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và là cháu ruột của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Anh từng nằm trong nhóm nhà đại diện phân phối chính thức của dòng điện thoại cao cấp Vertu tại thị trường Việt Nam, sau đó trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT.

Đại gia Huỳnh Trung Nam - chồng hoa hậu Hà Kiều Anh


Huỳnh Trung Nam được biết đến là phu quân của Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) năm 1992 Hà Kiều Anh. Hiện doanh nhân này là chủ tịch công ty cổ phần Lạc Việt.

Ông Nam sinh năm 1964, vốn là người phụ trách kinh doanh của Xí nghiệp liên Hiệp Ba Son, thuộc Bộ Quốc phòng trong suốt 10 năm. Từ năm 2000 đến 2003, vị này là CEO của công ty Hồ Gươm, trước khi ra riêng, lập nên công ty cổ phần Lạc Việt.

Hơn 10 năm nắm ghế chủ tịch tại Lạc Việt, ông Huỳnh Trung Nam đã đưa công ty từ một doanh nghiệp vừa, chuyên hoạt động trong lĩnh vực địa ốc, khách sạn, du lịch... trở thành một tập đoàn lớn. Tập đoàn này được định hướng phát triển riêng biệt trên 4 lĩnh vực, gồm kinh doanh trung tâm thương mại, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, căn hộ cho thuê và dịch vụ văn phòng.

Ngoài ra, đơn vị này cũng sở hữu showroom Toyota tại Vũng Tàu, với tổng vốn đầu tư khoảng 5 triệu USD. Tính đến năm 2013, tổng số nhân viên của tập đoàn đã vượt 2.800 người. Ngoài chức vụ tại Lạc Việt, ông Nam cũng đang là thành viên HĐQT của công ty cổ phần khách sạn và dịch vụ Đại Dương - một công ty thuộc tập đoàn Đại Dương.

Jonh Từ – chồng Trúc Diễm


Ông xã Trúc Diễm tên là John Từ, năm nay 34 tuổi. Anh là doanh nhân tại Mỹ và là người có lối sống khá kín đáo.

Chính vì không thích sự “ồn ào” của giới showbiz nên trong suốt 4 năm yêu nhau, John Từ hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm trong các sự kiện. Tuy nhiên anh luôn ở phía sau, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chân dài xinh đẹp.

Trúc Diễm từng chia sẻ về ông xã John Từ: “Anh ấy là một người luôn ân cần, chu đáo và biết nhìn xa trông rộng”. Nhìn vào những bức ảnh của Trúc Diễm bên chồng, có thể thấy John Từ là một chàng trai có nụ cười “tỏa nắng”.

Anh cũng từng chia sẻ hài hước trong hôn lễ rằng sẵn sàng làm mọi thứ để vợ vui, kể cả việc anh không thích và không giỏi như là rửa chén bát.

Có thể nói Trúc Diễm hiện đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn gia đình.

Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà


Kết hôn năm 2012, Tăng Thanh Hà không khỏi làm công chúng choáng ngợp trước sự giàu có, điển trai của chồng cô.

Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà sinh năm 1983 – là một doanh nhân trẻ tuổi, được sinh ra trong gia đình giàu có, sở hữu khối tài sản lớn cùng cơ ngơi kinh doanh đáng nể.

Là một doanh nhân trẻ, thành đạt, việc Louis Nguyễn kết hôn với Hà Tăng đã khiến giới truyền thông đặc biệt chú ý tới anh không kém gì các ngôi sao của showbiz.

Từ sau đám cưới, Louis Nguyễn luôn hộ tống vợ tới bất kì sự kiện lớn nhỏ nào. Hai người cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm trước đám đông.

Mới đây, cặp “trai tai gái sắc” vừa đón tin vui khi quý tử đầu lòng chào đời. Tuy nhiên, đến nay, mọi hình ảnh và thông tin về con trai của Hà Tăng vẫn là một “ẩn số” đối với công chúng.

Đỗ Bình Dương – chồng người mẫu Ngọc Thạch


Chồng người mẫu Ngọc Thạch là Đỗ Bình Dương, sinh năm 1987. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Đỗ Bình Dương còn là một doanh nhân thành công khi là giám đốc maketting tại công ty gia đình.

Trong giới thượng lưu, Đỗ Bình Dương được biết đến như một thiếu gia chịu chơi bậc nhất khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe không kém nào Cường Đôla, với nickname Dương Kon. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Chu Ngọc Thành – chồng hotgirl Tâm Tít


Hotgirl Tâm Tít từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi lên xe hoa với chú rể Ngọc Thành – một anh chàng điển trai và giàu có.

Ông xã của hotgirl Tâm Tít là một doanh nhân trẻ nổi tiếng chịu chơi và từng có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Đã bước qua tuổi 30 nhưng anh vẫn giữ được những nét trẻ trung và điển trai hiếm có.

Cặp trai tài gái sắc vừa chào đón con trai đầu lòng hồi tháng 6. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Tâm Tít khiến nhiều ngỡ ngàng trước vóc dáng thọn gọn cùng vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm của “gái một con”.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

[mecloud]ftqSMMhWGY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dai-gia-hao-hoa-phong-nha-chiem-tron-trai-tim-my-nhan-viet-a106414.html