+Aa-
    Zalo

    Những "đại gia Việt" khoe của bằng đeo cả trăm cây vàng trên người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những đại gia Việt này xuất hiện ở đâu cũng gây sự chú ý của người xung quanh bởi trên người họ đeo quá nhiều vàng, thậm chí có người còn... dát vàng cả móng tay

    (ĐSPL) - Những "đại gia Việt" này xuất hiện ở đâu cũng gây sự chú ý của người xung quanh bởi trên người họ đeo quá nhiều vàng, thậm chí có người còn... dát vàng cả móng tay của mình
    Đại gia gây náo loạn TTTM Hà Nội vì đeo vàng khắp người

    Đại gia này đã gây xôn xao khi xuất hiện ở một TTTM tại Hà Nội với cả trăm kilogram vàng.

    Chiều ngày 17/3 vừa qua, một người đàn ông đặc biệt, trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp xuất hiện tại một trung tâm thương mại vừa qua tại Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
    " Đại gia" này to cao, không đẹp trai, tuổi trung niên, mặc quần áo bình thường nhưng trên người đeo rất nhiều vàng. Khi xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội, nhân vật này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều tò mò, nhìn ngó và bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn xin chụp ảnh.
    Sau đó, những hình ảnh này được đưa lên các diễn đàn nổi tiếng. Đã có hàng nghìn người thích (like) và bình luận về sự việc lạ lùng.
    Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có của người đàn ông lạ mặt, nhưng cũng không ít ý kiến đả kích, chê bai cách khoe của thái quá. Một số bình luận còn lo ngại đeo vàng đầy người chẳng khác gì làm mồi cho cướp giật.
    Bình luận có nội dung: "Các cụ dạy cấm có sai: Giàu chưa chắc đi đôi với sang" được hầu hết dân mạng đồng tình. Song, cũng có bình luận mang nặng tính ganh tỵ. Một số khác thì cho rằng đó là sở thích cá nhân riêng của người có tiền, và sở thích này chẳng làm hại đến ai cả. Đó cũng là một cách hưởng thụ cuộc sống.
    Nhiều người còn nhận ra người đàn ông kia và khoe ảnh đã chụp cùng ở nhiều địa điểm khác nhau. Với phong cách khác người của mình, người đàn ông "dát vàng" luôn khiến người khác phải ngước nhìn ở những nơi mình đến dù không cao to, đẹp trai.
    Nữ đại gia đeo cả trăm kg vàng trên người để... câu khách?

    " Nữ đại gia" bán hàng mã này cũng đeo cả trăm kilogram vàng ngay cả khi... đi ngủ.

    Đến đền Sòng, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, hỏi người phụ nữ đeo đầy vàng bán hàng ai cũng nói đó là chị T. “đại gia”, vì chị T. có một sở thích rất lạ - thích đeo vàng.
    Theo một người bán hàng ở đây cho hay, số vàng mà hiện giờ chị T. đang mang trên người lên đến hơn trăm cây vàng. "Mà đó là vàng thật 100\% chứ không phải vàng giả như một số người đồn đoán đâu" - người bán hàng này khẳng định.
    " Nữ đại gia" T đeo chi chít vàng trên cơ thể, từ cổ, cổ tay, ngón tay, cổ chân, ngón chân đâu đâu cũng thấy toàn là vòng vàng, lắc vàng, nhẫn vàng. Thậm chí, có cả một chiếc vòng vàng to như dây xích quấn quanh cổ chị T. khiến cổ chị như rụt lại vì nặng.
    Người dân ở đây cho biết, khoảng 20 năm nay, từ khi xuất hiện và bán hàng ở trước cổng đền thì chị này đã sống khép kín, không giao tiếp với ai nên mọi thông tin về người phụ nữ này rất ít.
    Có rất nhiều ý kiến về nguyên nhân chị Tình đeo nhiều vàng. Như chị đeo vàng là để khỏi ốm, để khoe của, để cho dễ bán hàng…Theo những thông tin mà chúng tôi nắm được từ người dân quanh cổng đền, chuyện chị đeo vàng xuất phát từ một lần mua vòng cổ bằng vàng về đeo.
    Một thời gian chiếc vòng bị mất nên chị đã bị ốm triền miên. Mãi đến khi chị mua lại dây chuyền khác về đeo thì bỗng nhiên khỏi bệnh?! Nghĩ rằng vàng là vật “tiếp sức mạnh” cho mình, nên chị cứ bán được ít tiền hàng nào là đều mua vàng về đeo hết vào người.
    Trước thông tin này, chị Tình thẳng thắn: "Số trang sức này là do tôi tích cóp từ nhiều năm qua. Tôi đeo cho đẹp chứ chẳng có chuyện để trừ tà ma như một số người đồn đoán. Tôi đeo cả ngày lẫn đêm. Ban đầu do chưa quen nên việc đi lại khá bất tiện nhưng giờ thì thấy thoải mái".
    Khi được đề cập độ an toàn khi “khoe” số tài sản trên hàng ngày, chị Tình chia sẻ: “Tôi cũng lo lắm chứ nhưng chắc trời thương nên chưa bao giờ bị mất cắp".
    Ông Vũ Văn Xuyên, Trưởng ban Quản lý khu di tích đền Sòng Sơn xác nhận: “Du khách các tỉnh lân cận, đặc biệt là từ Hà Nội, rất thích người bán đồ cúng tế giàu có.
    Theo những vị khách, mua đồ của người giàu sẽ gặp nhiều may mắn, sung túc cả năm, đây rất có thể là nguyên nhân dẫn đến hành động kỳ lạ của người phụ nữ này”.
    Chàng trai trang điểm lố bịch, dát vàng cả... móng tay
    Bức ảnh về một chàng trai đeo hàng kg vàng trên người đã được đăng tải và truyền tay nhau trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhìn vào bức ảnh, có lẽ bất cứ ai cũng phải "choáng ngợp" trước số lượng trang sức mà chàng trai này đeo trên người. Từ nhẫn đến đồng hồ, vòng cổ..., thậm chí hai bàn tay giống như được "dát vàng" vậy.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dai-gia-viet-khoe-cua-bang-deo-ca-tram-cay-vang-tren-nguoi-a87939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan