+Aa-
    Zalo

    Những đám cưới trai tài, gái sắc của bóng đá Việt

    ĐS&PL Người hâm mộ (NHM) Bóng đá Việt Nam đã có một năm tràn đầy cảm xúc khi liên tục đón nhận tin vui từ những cầu thủ nổi tiếng

    Người hâm mộ (NHM) Bóng đá Việt Nam đã có một năm tràn đầy cảm xúc khi liên tục đón nhận tin vui từ những cầu thủ nổi tiếng như: Duy Mạnh, Văn Đức hay mới đây nhất là Công Phượng. Có thể nói, năm 2020 là một năm "được mùa cưới" của các cầu thủ Việt.

    Đám cưới cổ tích của trung vệ Duy Mạnh-Quỳnh Anh.

    Phát súng đầu tiên thuộc về tiền vệ Phan Văn Đức. Anh chàng điển trai này bất ngờ lên xe hoa với bạn gái Nhật Linh sau 5 tháng hẹn hò khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đám cưới của tiền vệ thuộc biên chế SLNA FC được tổ chức tại quê nhà. Đặc biệt, cô dâu Nhật Linh xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ váy cưới có giá trị khoảng 600 triệu đồng cùng của hồi môn mà gia đình trao tặng. Tất cả khiến người ta choáng ngợp và ngưỡng mộ. Niềm vui như nhân đôi khi người bạn đời của Văn Đức thông báo mang thai con đầu lòng không lâu sau đó.

    Một tháng sau đám cưới bất ngờ của Phan Văn Đức là đám cưới đình đám của Duy Mạnh và ái nữ của cựu Chủ tịch Sài Gòn FC. Đám cưới giữa chàng tuyển thủ đẹp trai và tiểu thư xinh đẹp Quỳnh Anh đã nhận được vạn lời chúc mừng của người hâm mộ.

    Dù được sống trong nhung lụa nhưng Quỳnh Anh học rất giỏi và tự lập. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô Chủ động kinh doanh và có được nguồn thu nhập khá từ công việc này. Theo nhận xét của nhiều người, Quỳnh Anh rất thân thiện, gần gũi. Cũng chính vì sự gần gũi ấy đã giúp Quỳnh Anh chiếm được cảm tình của đông đảo NHM.

    Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, cả hai luôn dành cho nhau những lời yêu thương và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với NHM. Vì vậy, ngày vui của cặp đôi "trai tài, gái sắc" này trở thành tâm điểm của truyền thông. Đám cưới cũng được ví như một đám cưới cổ tích bởi độ hoành tráng và sự xa hoa. Chỉ tính riêng tiền hoa cưới dùng để trang trí đã là hơn 200 triệu đồng. Chưa kể cặp đôi này đã sử dụng 5.000 viên pha lê để trang trí hôn trường...

    Trong ngày trọng đại ấy, cô dâu Quỳnh Anh khoác lên mình bộ váy cưới thiết kế tinh xảo, được đính kết đá và pha lê do một nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện. Được biết, chính Duy Mạnh là người đã lên ý tưởng và cùng nhà thiết kế làm chiếc váy cưới kỷ niệm.

    Công Phượng là người kín tiếng trong đời tư của mình. Tiền đạo gốc Đô Lương (Nghệ An) luôn giữ bí mật chuyện tình cảm. Những thông tin liên quan đến người yêu của anh gần như là không được tiết lộ. Rất nhiều lần, số 10 của đội tuyển quốc gia Việt Nam bày tỏ mong muốn NHM hãy nhìn những gì anh thể hiện trên sân thay vì chú ý đến đời tư.

    Vì vậy, bất ngờ chính là tâm trạng chung của NHM khi Công Phượng làm lễ ăn hỏi với Viên Minh hôm 3/6. Ngay khi công khai, Viên Minh là cái tên trở thành tâm điểm, cư dân mạng cũng ngay lập tức truy lùng cô gái may mắn này. Được biết, bà xã của Công Phượng sinh năm 1993 từng học ngành Quản trị kinh doanh tại đại học RMIT, hiện làm việc cho công ty gia đình ở TP.HCM. Được biết cô là con gái của giám đốc một chi nhánh ngân hàng tại TP.HCM.

    Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ở ba địa điểm là TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Nghệ An với sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp và những người thân. Hạn chế truyền thông, nên thông tin về đám cưới của Công Phượng khá ít. Tuy vậy, qua những hình ảnh hiếm hoi được công khai, NHM vẫn thấy được sự sang trọng, lộng lẫy và xa hoa…

    Đàm Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số thứ 5 (17)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dam-cuoi-trai-tai-gai-sac-cua-bong-da-viet-a354718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan