+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm chụp ảnh tết Dương lịch 2015 ở Sài Gòn không nên bỏ lỡ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sài Gòn là nơi có khá nhiều điểm vui chơi, chụp ảnh đẹp và nổi tiếng. Trong những ngày Tết Dương lịch 2015 này, cùng điểm qua những địa điểm chụp ảnh đẹp nhé.

    (ĐSPL) - TP.HCM trong những ngày Tết Dương lịch 2015 này đường phố trang hoàng lung linh, huyền ảo, tạo cảm hứng cho các bạn trẻ những bộ ảnh cực đẹp và chất.

    Tuyến phố trung tâm Quận 1

    Các tuyến đường được trang trí, lên đèn về đêm rất đẹp có thể kể đến như: Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi, Hàm Nghi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Thánh Tôn, Lê Lợi. Trong đó, tuyến đường Lê Duẩn được trang trí biểu tượng quốc kỳ và đàn bồ câu trắng biểu hiện một tổ quốc thanh bình rất ý nghĩa.


    Ngoài ra, các trung tâmthương mại, khu vực chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà… cũng là một trong những địa điểm cuốn hút, ấn tượng của Sài Gòn. Cứ mỗi khi Giáng Sinh hay Tết về là giới trẻ, du khách lại nô nức trong những bộ cánh tuyệt đẹp để chụp ảnh ở đây.

    Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, Diamond Plaza

    Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh.

    Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai khu vực này đều không mất phí khi chụp ảnh và mang đậm dấu ấn của thành phố mang tên Bác.

    Cầu Ánh Sao, đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Trong khu vực Quận 7 cũng có khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các nhóm chụp ảnh.Cây cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho việc chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn.

    Lâu đài Long Island – Quận 9

    Lâu đài Long Island là nơi lý tưởng để cho ra đời những thước film và những bức ảnh đẹp để đời.

    Các bạn trẻ mê chụp ảnh Tết dương lịch 2015 ở Sài Gòn sẽ được hoà mình trong không gian vừa rộng lớn vừa sang trọng, lịch sự với lâu đài cổ kính và quần thể kiến trúc đương đại nguy nga, tráng lệ rộng 5 ha mô phỏng tất cả cách kiến trúc đặc sắc nhất châu Âu. Đây là nơi lý tưởng để cho ra đời những thước film và những bức ảnh đẹp để đời.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-chup-anh-tet-duong-lich-2015-o-sai-gon-khong-nen-bo-lo-a77200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Muôn kiểu tiền độc lạ lì xì Tết 2015

    Muôn kiểu tiền độc lạ lì xì Tết 2015

    (ĐSPL) – Muôn kiểu tiền độc, lạ hình dê, bộ tứ long – ly – quy – phượng, tiền xu độc đáo dùng để lì xì cho dịp Tết 2015 đã bắt đầu được người dân săn lùng.