+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm chụp hình đẹp nhất Hà Nội dịp Tết Ất Mùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh lý tưởng để các bạn có một bộ hình xuân sinh động, tươi mới, đầy sức sốn

    (ĐSPL) – Năm nào cũng vậy, cứ  mỗi dịp tết đến xuân về là mọi người thường rủ nhau đi chụp những bộ ảnh Tết đẹp lung linh đón năm mới. Dưới đây là những địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Hà Nội.

    Vườn đào Nhật Tân

    Vườn đào Nhật Tân là địa điểm chụp ảnh được nhiều người chọn lựa để thực hiện các bộ ảnh đón Tết.

    Năm nay, thời tiết ấm áp, nắng đẹp, hoa đào nở sớm, bởi vậy rất nhiều bạn trẻ cũng như gia đình nô nức tới vườn đào Nhật Tân chụp ảnh. Hình ảnh mọi người mặc áo dài, mang đèn lồng, lì xì, câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.

    Vườn hoa Nhật Tân với rất nhiều loại hoa rực rỡ như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm điệp và các loại cây cảnh lạ mắt.

    Bên cạnh hoa đào, ở đây còn trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm điệp và các loại cây cảnh lạ mắt.

    Ngoài ra vườn hoa Nhật Tân cũng có khá nhiều cảnh đẹp như cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu.. phục vụ sở thích của những người yêu chụp ảnh. Giá vé vào cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng từ 30 đến 50 nghìn đồng/ người, tùy từng vườn.

    Thung lũng hoa Hồ Tây

    Thung lũng hoa Hồ Tây (Nhật Chiêu, Tây Hồ) là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành tới chụp ảnh. 

    Vài tháng trở lại đây, thung lũng hoa Hồ Tây (Nhật Chiêu, Tây Hồ) là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành tới chụp ảnh. Mỗi ngày, tại đây có tới hàng trăm lượt khách tới, đặc biệt dịp cuối tuần thì phải chen nhau chụp ảnh.


    Là địa điểm chụp ảnh mới với đa dạng các loài hoa đẹp, thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh lý tưởng để các bạn có một bộ hình xuân sinh động, tươi mới, đầy sức sống.

    Giá vé vào cổng cao hơn vườn đào Nhật Tân một chút, giá vé người lớn là 80 nghìn/lượt và trẻ em là 50 nghìn/lượt.

    Chợ hoa Quảng Bá

    Vào những ngày lễ tết chợ hoạt động gần như cả ngày, bởi vậy đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để có cho mình một bộ ảnh Tết. 

    Chợ hoa Quảng Bá vốn đã rất quen thuộc với người dân Hà Nội. Nơi đây chính là chợ đầu mối hoa tươi của toàn thành phố, nằm trên đê Nghi Tàm (Tây Hồ- Hà Nội).

    Càng gần Tết, lượng người đổ về khu chợ này càng nhiều. Người đến đây để ngắm hoa, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp của ngày Tết cổ truyền, người lại tới để sắm cho mình những bó hoa tươi nhất về trang hoàng nhà cửa. Chợ hoạt động từ rất sớm cho tới gần trưa, vào những ngày lễ tết hoạt động gần như cả ngày, bởi vậy đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để có cho mình một bộ ảnh Tết đấy.

    Hồ Gươm


    Cứ mỗi dịp sát Tết, Hồ Gươm lại được trang hoàng lộng lẫy với những con đường hoa ngập tràn màu sắc, chủng loại, được chuyển từ rất nhiều nơi trong cả nước về Thủ đô. Ngay khi con đường hoa được hoàn thiện, đây là nơi lý tưởng để thực hiện một bộ ảnh xuân tuyệt vời và đậm chất Hà Nội hơn cả.

    Vườn hoa bãi đá sông Hồng

    Vườn hoa bãi đá sông Hồng là điểm đến quen thuộc của những người yêu chụp ảnh ở Hà Nội. Vào mùa giáp Tết, rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây, như bách nhật, cải vàng, hồng leo, cúc, đồng tiền, mào gà, quất… và đương nhiên không thể thiếu hoa đào – loài hoa đặc trưng của mùa xuân.

    Vào mùa giáp Tết, rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây.

    Nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh lãng mạn: cầu gỗ bắc ngang hồ nước, xích đu, cối xay gió và cả khung cảnh làng quê Việt Nam với con trâu, cái cày, đống rơm, vại nước, hàng cau, rồi cả những chiếc xích lô, xe jeep cổ… phù hợp với cá tính của nhiều du khách khác nhau. Với bối cảnh đẹp, từ lâu, bãi đá sông Hồng cũng là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi.

    Giá vé vào cổng vườn hoa bãi đá sông Hồng là 30 ngàn/người, vé xe máy 5 ngàn đồng, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60 ngàn đến 100 ngàn đồng cho một chuyến chụp ảnh.

    Làng hoa Tây Tựu

    Làng hoa Tây Tựu là làng hoa lâu đời nhất trong những làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là nơi cung cấp hoa thường xuyên cho Thủ đô, đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về.


    Tuy không có phụ kiện hay bối cảnh trang trí nhưng làng hoa Tây Tựu có rất nhiều loài hoa khoe sắc như cúc, hồng, ly, đồng tiền, thược dược… Và chính những ruộng hoa bạt ngàn này chính là bối cảnh tuyệt vời để bạn ghi lại những bức ảnh đẹp, tự nhiên nhất.

    Xem thêm video:

     Nhạc chế hài hước "Chắc lương Tết sẽ về" gây sốt mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-chup-hinh-dep-nhat-ha-noi-dip-tet-at-mui-a82898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan