+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giáng sinh 2014 đã đến, không khí chào đón ngày lễ đặc biệt này đã tràn ngập khắp nơi. Cùng điểm qua một số địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng tại Hà Nội nhé.

    (ĐSPL) – Giáng sinh 2014 đã đến, không khí chào đón ngày lễ đặc biệt này đã tràn ngập khắp nơi. Cùng điểm qua một số địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng tại Hà Nội nhé.

    Nhà thờ lớn Hà Nội

    Nhà thờ Lớn Hà Nội, địa điểm Noel thu hút nhiều bạn trẻ.

    Mỗi dịp lễ Giáng sinh về, Nhà thờ Lớn ở Hà Nội lại trở thành những điểm thăm quan hút khách bậc nhất. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, Nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

    Những cây thông lớn trang trí cầu kỳ đã được dựng lên ở mặt chính diện và hang đá phía sau nhà thờ được chăng đèn rực rỡ khiến nơi đây trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Trong đêm Noel vui vẻ, bạn sẽ tha hồ được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung….

    Royal City 

    Royal City mùa Noel 2014 được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng... Đặc biệt là khu quảng trường Royal City được trang trí hoành tráng hơn hẳn mọi năm.

    Time City

    Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại Quảng trường sân khấu nhạc nước-trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già noel, hay cây thông Noel cao lớn…

    Hồ Gươm lung linh huyền ảo

    Hồ Gươm lung linh, huyền ảo đón Noel 2014 bởi ánh đèn lấp lánh.

    Hồ Gươm luôn được trang trí tuyệt đẹp, với những ánh đèn lấp lánh chiếu xuống mặt nước khiến Hồ Gươm trở nên lung linh, huyền ảo hơn. Có lẽ vì thế mà nhiều người vẫn lựa chọn Hồ Gươm là điểm đến trong ngày lễ Giáng sinh.

    Đến đây, nếu mỏi chân, bạn có thể chọn một góc nhỏ trong những quán cà phê cổ và ngắm nhìn Hồ Gươm từ trên cao hay gọi ly cà phê trứng thơm ngon, nóng hổi, vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

    Vincom

    Nằm trên tuyến phố lớn Bà Triệu, Vincom được trang trí bắt mắt với đèn, những hàng chữ và cây thông lấp lánh.

    Đây là điểm đến thu hút không chỉ giới trẻ mà còn có sức hấp dẫn với các gia đình vào mỗi buổi tối hoặc dịp cuối tuần, đặc biệt là các em nhỏ. Tại đây, các em nhỏ sẽ được xem ông già Noel, công chúa Tuyết biểu diễn xiếc đầy vui nhộn và được nhận quà từ họ trên mỗi tầng của tòa nhà.

    Công viên nước Hồ Tây sôi động

    Công viên nước Hồ Tây với chương trình lễ hội Noel 2014 lớn nhất Việt Nam.

    Được biết, bất ngờ chính là một tiêu chí của lễ hội Noel 2014 này. Các em nhỏ sẽ được đến với một thế giới quà tặng hấp dẫn, bắt gặp hàng trăm ông già và bà già Noel trong các điệu nhảy, hay các anh chị, cháu của ông già Noel… Bất ngờ cả về không gian Noel đẹp và ấn tượng như trong các câu chuyện cổ tích sẽ xuất hiện tại Công viên Hồ tây.

    Chương trình Noel 2014 “Công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng” chắc chắn là một lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam. Vào dịp Noel, công viên Hồ Tây tổ chức lễ hội Noel 2014: “Công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng” vào ngày 23 và 24 tháng 12/2014.

    Khách sạn Metropole - Điểm vui chơi và chụp ảnh Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội

    Nằm giao cắt trên đường Ngô Quyền và Lý Thái Tổ cạnh vườn hoa chéo, đi từ Lý Thái Tổ lên rồi gửi xe ngay bên đường, bạn có thể để thoải mái vui chơi đến tận đêm.

    Khách sạn Sofitel Metropole vốn đã nổi tiếng là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội. Tối đến, toàn bộ khu vực xung quanh Metropole như biến thành một con đường ánh sáng lung linh huyền ảo.

    Các bức tường quanh khách sạn được thắp sáng rực rỡ. Bên mặt đối diện vườn hoa có căn nhà gỗ và một cây thông thấp được trang trí bằng vô số đèn và đồ trang trí đúng kiểu Noel. Ánh sáng ở đây là tốt nhất và đẹp nhất. Đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và mang đúng không khí Noel. Khung cảnh thấp, nhiều chi tiết dễ lấy gọn khung hình và rất đẹp.

    Khu Hàng Mã, Lương Văn Can

    Khu phố Hàng Mã là một trong những nơi thay da đổi thịt dịp Giáng sinh. Vào những ngày này, con phố trở nên nhộn nhịp hơn, và khoác lên mình sắc đỏ, trắng của những món đồ chơi Giáng sinh đáng yêu như mũ ông già Noel, đồ trang trí cây thông…

    Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-di-choi-noel-2014-ly-tuong-o-ha-noi-a75623.html
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô