+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2015 hấp dẫn ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2015 dưới đây chắc hẳn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân, bạn bè.

    (ĐSPL) - Những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2015 dưới đây chắc hẳn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân, bạn bè.       

    1. Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên

    Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu, chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam(hiện nay có biển nhân tạo tại khu du lịch Đại Nam Văn Hiến).

    Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến.

    Đón chào năm mới 2015, Suối Tiên được trang hoàng lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn rực rỡ, cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và những lễ hội văn hóa đặc sắc.

    2. Khu nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

    Nhà thờ Đức Bà là nhà thờ có quy mô lớn, cổ xưa và độc đáo nhất thành phố. Lúc xây dựng, toàn bộ vật liệu xây dựng nhà thờ này đều được mang từ Pháp, gạch ngói Marseille, kính màu và khung sườn thép kết hợp với đá xanh.

    Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng về ban đêm.

    Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

    3. Công viên văn hóa Đầm Sen - Quận 11

    Công viên văn hóa Đầm Sen cũng là một trong những địa điểm hấp dẫn dịp Tết Dương lịch 2015.

    Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn mĩ nền văn hóa Đông-Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã. Ngoài những khu vui chơi, Đầm Sen còn có những nhà hàng, khách sạn và hàng chục các loại hình khác để phục vụ khách du lịch. Đầm Sen là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho người trong và ngoài nước.

    Đặc biệt "Thuỷ cung Đầm Sen" là một công trình phục vụ tham quan giải trí mới của Công viên văn hoá Đầm Sen.

    Đặc biệt, Đầm Sen cũng là nơi tổ chức lễ hội bắn pháo hoa chào năm mới 2014. Khách du lịch sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa rực rỡ.

    4. Tòa tháp Bitexco Financial Tower

    Chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật kết hợp trình diễn ánh sáng đêm giao thừa diễn ra trong 15 phút, từ 0h00 đến 0h15 ngày 1/1/2015, tại tòa tháp Bitexco Financial Tower số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM.

    Trong 15 phút bắn pháo hoa đó, một cuộc trình diễn ánh sáng laser 3D tạo hình cờ Tổ quốc, cờ Đảng, hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các công trình là biểu tượng của TP.HCM cũng sẽ diễn ra trên hai mặt tòa tháp Bitexco.

    5. Công viên bờ sông Panorama – Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7

    Công viên bờ sông Panorama là một trong những công viên được mọi người cho là đẹp nhất tại Quận 7, nằm trên đường Nguyễn Đức Cảnh ngay tại bờ sông rạch Đĩa, phía trước khu chung cư cao tầng The Panorama.

    Bờ sông Panorama vừa mang nét sang trọng với những toà nhà chọc trời in bóng xuống dòng nước, vừa mộc mạc với những khối đá nhiều hình dáng, bụi dừa khẽ nghiêng theo làn gió thoảng.

    Địa điểm này sẽ là một nơi vô cùng lý tưởng cho buổi picnic ngoài trời dịp nghỉ Tết Dương lịch.

    6. Thảo Cầm Viên – Quận 1

    Thảo Cầm Viên tọa lạc ngay trung tâm thành phố với những rừng cây nhiều năm tuổi cao to rợp bóng mát, nhiều bãi cỏ xanh. Đến nơi đây để thưởng thức bầu không khí trong lành với tiếng vượn hú, chim muông, cây tươi, hoa đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng và thú vị để các bạn tổ chức một buổi picnic nhỏ cùng gia đình, bạn bè, cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể.

    7. Buổi tiệc Escape New Year 2015

    Với chủ đề Age of Tomorrow, buổi tiệc Escape New Year 2015 được tổ chức quy mô sẽ mang đến ấn tượng khó quên về thời khắc đón mừng năm mới. Bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu sôi động từ bộ đôi DJ Icona Pop từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng thế giới hay Aly & Fila - hai chàng trai chiếm trọn trái tim người hâm mộ trong gần một thập kỷ.

    Chương trình diễn ra từ 15h đến khuya ngày 31/12 tại Phú Mỹ Hưng, Lô 13, Tân Trào, quận 7. Giá vé tham dự là 349.000 đồng cho loại thường và 1,26 triệu đồng đối với hạng VIP.

    8. Xem phim bom tấn ngoài rạp

    Dịp Tết là dịp để hàng loạt các bộ phim bom tấn ra mắt thu hút khán giả.

    Với hàng loạt cụm rạp chiếu phim hiện đại như CGV, Galaxy, BHD, Lotte sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

    Ảnh: Nguồn Internet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-di-choi-tet-duong-lich-2015-hap-dan-o-tphcm-a77172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan