+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm đi chơi thú vị trong kỳ nghỉ tết Dương lịch 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những địa điểm thú vị như Sapa, Tam Đảo, Đại Lải... là những địa điểm để bạn và gia đình cùng tham khảo trong kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2015 này nhé.

    (ĐSPL) - Những ngày nghỉ tết Dương lịch 2015 này bạn đã lên kế hoạch đi chơi cùng gia đình ở đâu hay chưa? Gợi ý cho bạn và gia đình một số địa điểm đi chơi dưới đây nhé.

    Sa Pa

    Sa Pa là địa điểm nghỉ Tết Dương lịch được nhiều gia đình lựa chọn.

    Sa Pa được xem là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Đến Sapa vào dịp Tết dương lịch 2015, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng khí hậu và tiết trời Bắc Âu dù Việt Nam là đất nước ở miền nhiệt đới. Những năm gần đây cứ vào khoảng tháng 12 và tháng 1, Sapa lại chuyển mình trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi. Đón Tết dương lịch 2015 ở Sapa ngày nay là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình.

    Tam Đảo

    Cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, khu du lịch Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng rộng lớn. Khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình là 18–25 độ C, Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày: Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông.

    Đây thực sự là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình sau những ngày làm việc, học hành căng thẳng. Tháp truyền hình, đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ cổ Tam Đảo… là những địa danh thăm quan không thể bỏ qua khi lên Tam Đảo. 

    Đại Lải

    Đải Lải là khu nghỉ dưỡng hấp dẫn với cảnh thiên nhiên đẹp, dịch vụ tốt.

    Cách trung tâm thành phố Vĩnh Yên khoảng 25km, hồ Đại Lải thơ mộng, êm đềm là nơi bạn và gia đình có thể dạo chơi, ngắm cảnh, đi du thuyền mặt nước, tắm mát, câu cá, leo núi, đi rừng. Đải Lải là khu nghỉ dưỡng hấp dẫn với cảnh thiên nhiên đẹp, dịch vụ tốt.

    Tại đây, bạn và gia đình cũng có thể đi thăm làng bản người Sán Dìu, nghe hát Soọng cô, thưởng thức các món ăn dân tộc hoặc thăm hang Dơi, đi dạo trong những cánh rừng thông bạt ngàn… Những gia đình có trẻ nhỏ cũng không cần lo lắng vì tại đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ em như trượt cỏ, trượt ván, câu cá, đi cano.

    Ba Vì

    Cách Hà Nội 53 km, Ba Vì nổi tiếng là vùng không gian xanh, sạch, nơi chứa đựng những nét đẹp hoang sơ lý tưởng và đầy thú vị cho những buổi dã ngoại của gia đình bạn. Đến vườn quốc gia Ba Vì, các thành viên trong gia đình có thể thỏa sức khám phá, nghỉ dưỡng với những khu du lịch đã được đầu tư, cải tạo ngày một khang trang.

    Mai Châu

    Mai Châu là vùng núi thấp, có khí hậu ôn hòa. Những năm gần đây nhiều người tìm về Mai Châu để du lịch, nghỉ dưỡng, đặc biệt là vào dịp Tết dương lịch. Vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng vùng đất Mai Châu là điểm hấp dẫn du khách tìm đến, nhất là vào khoảng độ chuyển giao sang năm mới, khi Mai Châu vào mùa đẹp nhất.

    Đến tham quan Mai Châu mùa này, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước màu xanh bạt ngàn của núi rừng xen lẫn những mảng màu trắng của hoa cải. Có thể nói không đâu đẹp bằng Mai Châu vào mùa hoa cải nở. Thời điểm Tết dương lịch 2015, nhiệt độ ở Mai Châu còn hạ xuống thấp. Đến du lịch Mai Châu mùa này, bạn và gia đình sẽ được cảm nhận nhiều cảm giác thú vị, mà không phải thời điểm nào cũng có thể cảm nhận được.

    Ninh Bình

    Chỉ cách Hà Nội 80km, lại có rất nhiều danh lam thắng cảnh, Ninh Bình là điểm đến thích hợp cho gia đình có con nhỏ trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2015.

    Nhắc đến Ninh Bình, nhiều người thường nghĩ ngay đến Tam Cốc Bích Động, nơi được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động” với non nước hữu tình, mang tới cho bạn cảm giác thư thái, yên bình. Quần thể danh thắng Tràng An cũng là một điểm đến không nên bỏ qua khi tới đây. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-di-choi-thu-vi-trong-ky-nghi-tet-duong-lich-2015-a77017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan