+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm lãng mạn để cùng nửa kia "đưa nhau đi trốn" ngày 20/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có rất nhiều cách để biến ngày 20/10 thành một ngày đặc biệt dành riêng cho bạn gái của bạn.

    Có rất nhiều cách để biến ngày 20/10 thành một ngày đặc biệt dành riêng cho bạn gái của bạn. Những lựa chọn dưới đây cho ngày phụ nữ Việt Nam chắc chắn không phải là điều ai cũng biết, dù nó rất giản đơn.

    Tối lãng mạn Phố đi bộ Hồ Gươm

    Phố đi bộ Hồ Gươm - Ảnh: Minh họa

    Hồ Hoàn Kiếm là một trong những địa điểm vui chơi 20/10 lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi ở Hà Nội, nhất là những bạn thích không khí náo nhiệt.

    Nắm tay nhau đi dạo, ngắm nhìn Hồ Gươm và cùng hòa vào không khí nhộn nhịp của những bài ca, những vũ điệu đường phố đậm đà bản sắc dân tộc và tinh thần văn hóa Việt Nam.

    Nhiều hoạt động mang tính cộng đồng diễn ra ở vùng không gian mở được đông đảo nhiều người hưởng ứng và thích thú. Đây hẳn là địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 mà các chàng trai không nên bỏ qua.

    Hồ Gươm còn là địa điểm để chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc hoặc kỷ niệm quan trọng đối với mỗi người.

    Ngắm hoàng hôn lãng mạn bên Hồ Tây

    Chiều hồ Tây lãng mạn - Ảnh: Minh họa

    Nếu các bạn thuộc tuýp người lãng mạn, một buổi chiều hoàng hôn ấm áp bên Hồ Tây ngày 20/10 sẽ là kỷ niệm đáng nhớ.

    Bạn có thể cùng người ấy đạp vịt hay ngồi ở một góc lãng mạn nào đó ngắm hoàng hôn dần buông xuống trên mặt hồ, sẽ rất thích hợp để các bạn nói những lời yêu thương và dành cho nhau những cái nhìn ngọt ngào.

    Nấu ăn bên người ấy – tại sao không?

    Nấu ăn bên người ấy - Ảnh: Minh họa

    Không cần phải đi đâu xa đến những nhà hàng đắt tiền, cũng không cần phải mua những món quà chỉ mang giá trị vật chất, bạn có thể tạo bất ngờ cho một nửa của mình bằng cách đến nhà nàng và nấu những món ăn nàng thích, gửi tặng những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa.

    Dù bạn là người vụng về hay khéo léo, món ăn có mặn hay nhạt thậm chí sống sượng, nhưng giây phút cùng nhau vào bếp chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên nhất của 2 người trong dịp 20/10 này.

    Xem phim, mua sắm ở các Trung tâm Thương mại

    Cùng nửa kia xem phim - Ảnh: Minh họa

    Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Còn gì lãng mạn và sang chảnh hơn khi hai bạn được ngồi cạnh nhau trong không gian của những rạp chiếu phim hiện đại, trải qua các cảnh phim gay cấn, hồi hộp hay tan chảy trong ngọt ngào, hạnh phúc.

    Đó là lúc bạn và người ấy cảm thấy gần nhau hơn.

    Công viên

    Công viên Yên Sở, công viên Thống Nhất, Thủ Lệ... cũng là những địa điểm thú vị cho mọi người trong ngày 20/10. Đây không chỉ là địa điểm dã ngoại phù hợp cho gia đình mà còn rất lý tưởng với các cặp đôi.

    Một chuyến du lịch cách xa thành phố

    Tam đảo sở hữu bầu không khí trong lành - Ảnh: Minh họa

    Nếu hai bạn là người ưa khám phá và là "phượt thủ" chính hiệu đang tìm địa điểm 20/10 nên đi đâu chơi thì tại sao không nghĩ đến đi chơi dã ngoại trong ngày để tạm quên đi không khí ồn ào phố xá nhỉ?

    Bạn có thể tham khảo một số địa điểm du lịch ngoại thành và cùng nhau tổ chức ngắm cảnh cùng với tiệc nướng, tiệc ngọt nhẹ nhàng để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này.

    Đây chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa đối với nàng. Các địa điểm du lịch ngoại thành tương đối phong phú và đa dạng để bạn có thể lựa chọn, nên chọn những địa điểm gần để rút ngắn thời gian di chuyển, hoặc hai bạn có thể tự di chuyển bằng xe máy để tự do ngắm cảnh, trải nghiệm những thú vị trên đường.

    Để buổi dã ngoại thêm ấn tượng và chu toàn, bạn có thể chuẩn bị thêm một số bánh và trái cây mang theo. Hầu như người phụ nữ nào cũng sẽ cực thích thú với địa điểm 20/10 đáng nhớ thế này.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-lang-man-de-cung-nua-kia-dua-nhau-di-tron-ngay-2010-a248072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan