Những địa điểm vui chơi dịp Giáng sinh ở TP. HCM lý tưởng


Thứ 5, 13/12/2018 | 10:02


Một mùa Giáng sinh nữa lại đang đến rất gần, hãy lên kế hoạch ghé thăm những điểm vui chơi hấp dẫn ở TP. HCM, cùng ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân.

Một mùa Giáng sinh nữa lại đang đến rất gần, hãy lên kế hoạch ghé thăm những điểm vui chơi hấp dẫn ở TP. HCM để ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân trong năm 2018.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là điểm đến được nhiều người lựa chọn dịp Giáng sinh - Ảnh: Minh họa

Không chỉ là một kiến trúc nổi tiếng độc đáo, nhà thờ Đức Bà còn là một trong những điểm tham quan nhất định phải đến ở Sài Gòn.

Nơi đây còn là nơi rất đỗi thiêng liêng, thờ phụng của những tín đồ Thiên Chúa giáo. Vì vậy, để cảm nhận được không khí an lành của đêm Giáng sinh, đây là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Đừng lo ngại tới đây bạn sẽ không biết phải chơi gì? Bởi bạn có rất nhiều lựa chọn như: tản bộ quanh khu công viên xanh quanh nhà thờ, chiêm bái tượng Đức Mẹ bằng đá trắng. Hoặc không, bạn cũng có thể đi vào khu vực bên trong để ngắm nhìn những bức tranh minh họa nhiều đoạn trong Thánh Kinh.

Từ nhà thờ Đức Bà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi khác như: Diamond Plaza, Kumho, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

Các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại nhộn nhịp dịp noel - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Một điểm đến khác trong ngày lễ Giáng sinh là những trung tâm thương mại lớn, sầm uất như: Diamond Plaza, Kumho, Vincom B, Saigon Center, ... Vào ngày này, nơi đây đều được trang hoàng lộng lẫy với những cây thông noel, đèn trang trí, ông già noel, những chú tuần lộc đáng yêu và ngộ nghĩnh... khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm thu hút nhất của thành phố.

Cũng giống các trung tâm thương mại ở Hà Nội, mỗi trung tâm mua sắm ở TP. HCM có các chủ đề với những cách trang trí riêng biệt theo đặc điểm của từng năm nên với mỗi điểm đến sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc và góc ảnh khác nhau. Ngoài tham quan, chụp ảnh bạn có thể dành thời gian mua sắm hoặc thưởng thức một bữa tối ấm cùng cùng bạn bè, gia đình.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao thu hút đông bạn trẻ - Ảnh: Minh họa

Cầu Ánh Sao nằm ở khu đô thị quận 7 – Phú Mỹ Hưng, tuy hơi xa thành phố nhưng đây cũng là một địa điểm mà các bạn trẻ thường đến vào dịp lễ giáng sinh.

Cầu Ánh Sao vào những dịp này sẽ được trang hoàng lộng lẫy bởi đèn, hoa, quả cầu tuyết... hòa vào cùng những bản nhạc Giáng sinh nhẹ nhàng du dương.

Điểm đặc biệt của Cầu Ánh Sao, còn nằm ở hệ thống công viên thoáng mát và khu trung tâm thương mại nên đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho các cặp tình nhân đi chơi vào ngày Noel.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ náo nhiệt dịp Giáng sinh - Ảnh: Minh họa

Một địa điểm vui chơi khác cũng sôi động và náo nhiệt chẳng kém chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vào dịp lễ Giáng sinh, nơi đây trở nên lộng lẫy lạ thường khi được trang hoàng với những hoạt động nổi bật vô cùng hấp dẫn khiến ai nấy cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ghé thăm.

Đồng thời, khi tới đây, ngoài việc tìm cho mình một góc nhỏ để vui chơi, bạn cũng có thể đi tới các nhà hàng hoặc quán cà phê ngay gần đó để tận hưởng bầu không khí đêm Giáng sinh an lành.

Phố tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn - Ảnh: Minh họa

Là địa điểm yêu thích của du khách trong nước lẫn quốc tế, đặc biệt từ khi nơi đây trở thành tuyến phố đi bộ thứ hai của Sài Gòn, kéo dài 850 m từ mũi tàu đường Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo đến đường Cống Quỳnh, dường như sức hút lại càng nhân đôi thêm bội phần.

Có thể vào dịp lễ Giáng sinh, phố tây Bùi Viện chẳng cầu kì thay đổi hay lựa chọn cho mình "chiếc áo mới" nào, nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của nó cùng các hoạt động quen thuộc nhưng người ta vẫn cứ ghé thăm và vui chơi như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Nơi đây mang vẻ vui nhộn với nhiều màu sắc khác nhau nên có thể sẽ không phù hợp với những ai yêu cảm giác yên bình. Tuy nhiên, phố tây Bùi Viện vẫn luôn nằm trong danh sách những nơi cần phải đến mỗi dịp lễ lớn trong năm, và đương nhiên sẽ không thể ngoại trừ dịp Noel.

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco rực rỡ ánh sáng - Ảnh: Minh họa

Lễ Giáng sinh hàng năm, rất đông các bạn trẻ Sài Gòn nô nức rủ nhau tới tòa nhà Bitexco để chiêm ngưỡng không khí rộn rực, đầy sắc màu của cả thành phố từ trên cao.

Tòa nhà Bitexco nằm ngay tại số 19-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt nằm ngay bên cạnh khu phố đi bộ nên bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn khu phố đi bộ này tấp nập, lung linh ánh đèn từ tầng cao 49 qua ống nhòm

Phố người Hoa

Phố người hoa được trang hoàng lộng lẫy dịp Giáng sinh - Ảnh: Minh họa

Khu phố người Hoa từ lâu đã luôn rất nổi tiếng với các cửa hiệu bán đồ trang trí Giáng sinh đẹp, rẻ với số lượng nhiều vô kể. Người ta đến đây không chỉ để mua sắm mà các bạn trẻ còn tranh thủ đi khắp con phố nhỏ để ngắm nhìn cảnh quan và chụp ảnh kỉ niệm bên những cửa hàng bán đồ trang trí san sát nhau với rất nhiều mặt hàng lung linh khoe sắc trong đêm Giáng sinh.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-vui-choi-dip-giang-sinh-o-tp-hcm-ly-tuong-a253746.html