+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2018 gần Hà Nội vừa hấp dẫn vừa tiết kiệm

    • DSPL
    ĐS&PL Địa điểm vui chơi Tết Dương lịch năm 2018 gần trung tâm Hà Nội như Ba Vì, Tam Đảo, Đồng Mô, Đại Lải… được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Địa điểm vui chơi Tết Dương lịch năm 2018 gần trung tâm Hà Nội như Ba Vì, Tam Đảo, Đồng Mô, Đại Lải… được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Chỉ bằng các phương tiện quen thuộc như xe máy, ô tô, bạn có thể tự lái hoặc đi xe khách, xe du lịch để đến ngay được những địa điểm này. Những địa điểm vui chơi này phù hợp với nhiều đối tượng, từ sinh viên, đến người đi làm, đi theo nhóm bạn hay đi tập thể gia đình.

    Ba Vì

    Đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Vườn Quốc gia Ba Vì đem đến cho bạn một không gian trong trẻo, mát lành. Đây là điểm điểm lý tưởng cho một chuyến picnic gia đình hoặc nhóm bạn thân trong dịp Tết Dương lịch này. Với những ai đang muốn lưu lại tuổi thanh xuân bằng một bộ ảnh cực chất thì những khung cảnh tại nhà thờ cổ kính, rừng cây và nhà kính xương rồng rộng lớn tại Ba Vì chính là lựa chọn đúng đắn của bạn.

    Phương tiện phổ biến và cũng tiện lợi nhất cho những bạn nào muốn vi vu đến đó là xe máy. Ở Hà Nội, bạn có thể chạy theo hướng Láng Hòa Lạc hoặc Cầu giấy. Yên tâm vì đường ở đây khá là dễ đi, lại dễ tìm vì có biển chỉ dẫn mà.

    Với những ai muốn nghỉ đêm tại đây thì cần đặt phòng trước (với giá dao động từ 850.000 – 1.800.000 đồng/phòng) hoặc để tiết kiệm chi phí bạn có thể thuê khách sạn, nhà nghỉ ở dưới chân núi hoặc cũng có thể thuê lều, trại để ngủ qua đem tại đây.

    Tam Đảo

    Thị trấn Tam Đảo nhỏ bé mờ sương luôn là địa điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Với những ai chắc tay lái, bạn hoàn toàn có thể tự lái xe lên Tam Đảo (cách trung tâm Hà Nội khoảng 80km) để ngắm mây trời, uống cà phê và tản bộ quanh những con đường nhỏ trong thị trấn. Ngoài ra, đặc sản rau su su ở Tam Đảo là món ăn bạn không nên bỏ qua.

    Đồng Mô

    Đây là một địa điểm lý tưởng cho người dân Hà Nội nếu không muốn đi quá xa vào dịp Tết dương lịch. Đồng Mô cách Hà Nội chừng 40 km, thích hợp cho các buổi dã ngoại, cắm trại.

    Ở đây có khu Sơn Tinh Camp với khuôn viên rộng lớn và phong cảnh hữu tình, 3 mặt giáp với hồ Đồng Mô, rừng cây ăn quả xen kẽ với rừng nguyên sinh tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thích hợp cho gia đình có con nhỏ có chỗ vui chơi và cho cả nhóm bạn.

    Đại Lải (Vĩnh Phúc)

    Cách thủ đô Hà Nội gần 50 km, đây là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng sau một năm bận rộn và mệt mỏi. Ở Đại Lải, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành bởi vẻ nên thơ của hồ nước bao la xen lẫn rừng cây xanh biếc, những sườn đồi nhấp nhô.

    Đến đây, du khách có thể đi du thuyền để ngắm cảnh, khám phá vùng hồ Đại Lải, thăm quan khu Hang Dơi, Giếng Trời, câu cá hồ, cắm trại...

    Thích thú nhất là được đi dạo trong những cánh rừng thông vi vút, ghé thăm bản làng của người Sán Rìu và thưởng thức những món ăn dân dã.

    Núi Hàm Lợn (Hà Nội)

    Núi Hàm Lợn thuộc dãy Độc Tôn, Sóc Sơn (Hà Nội) nằm ở độ cao 462m, được mệnh danh là “nóc nhà Thủ đô”. Tại đây du khách có thể tận hưởng phong cảnh đẹp, đại hình đa dạng thích hợp đi tham quan, cắm trại dịp nghỉ lễ.

    Địa điểm tham quan này chỉ cách Hà Nội 40km về hướng cao tốc Bắc Thăng Long- Nội Bài. Sau khi tới chân núi du khách sẽ gửi xe tại nhà dân, tại đây có các dịch vụ như thuê lều trại, đồ ăn uống có giá cả hợp lý. Khi lên tới đường vòng quanh núi, các bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh. Tiếp tục đi khoảng vài km bạn sẽ lấy có một lối mòn rất hẹp cạnh vỉa suối cạn để leo lên đỉnh. Trên đỉnh núi có một bãi đất rộng, nhiều cây xanh khá bằng phẳng có thể cắm trại tại đây. Khi hoàng hôn du khách nhìn từ trên đỉnh núi xuống sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi Hàm Lợn.

    Nguồn ảnh: Internet.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-vui-choi-tet-duong-lich-2018-gan-ha-noi-vua-hap-dan-vua-tiet-kiem-a214125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan