+Aa-
    Zalo

    Những dịch vụ kiếm bộn tiền mùa Euro 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bán đồ ăn đêm, cafe bóng đá,... là những dịch vụ cứ mỗi mùa Euro lại kiếm bộn tiền...

    (ĐSPL) - Bán đồ ăn đêm, cafe bóng đá,... là những dịch vụ cứ mỗi mùa Euro lại kiếm bộn tiền...

    Đồ ăn đêm phục vụ 'tận răng' đắt khách mùa Euro


    Do lịch thi đấu của giải Euro năm nay, đa số các trận đấu đều diễn ra vào ban đêm. Chính vì vậy, nhiều website đồ ăn đêm tại Hà Nội đã rục rịch lên thực đơn cũng như kế hoạch bán hàng của mình từ nhiều tuần nay.

    Chỉ cần gõ google cụm từ "dịch vụ đồ ăn đêm", trong vòng 0,49 giây đã có khoảng 569.000 kết quả. Trong đó, những trang hiện ra đầu tiên chủ yếu là các trang mua bán online trên facebook.

    Đa số các trang này đều dành ưu tiên hàng đầu cho thực đơn phục vụ mùa Euro với rất nhiều món nhậu phong phú như: lẩu gà Đông Tảo (nửa con giá 600.000 đồng, 1 con giá 1,1 triệu đồng), lẩu chua cay ếch (300.000 đồng/nồi), lẩu riêu cua bắp bò (300.000 đồng/nối),...

    Ngoài ra các loại đồ ăn nhanh khác với giá chỉ từ 35.000 đồng/suất đến 60.000 đồng/suất.

    Chủ một facebook chuyên bán đồ ăn nhanh cho biết, bình thường cửa hàng của anh chỉ phục vụ khoảng 10 - 20 món cho khách, nhưng vào mùa bóng đá và mùa thi của các thí sinh thì thực đơn phong phú hơn với khoảng 30 - 40 món.

    Để chuẩn bị cho mùa Euro năm nay, cửa hàng anh đã phải tuyển thêm 2 đầu bếp và 5 nhân viên giao hàng, công việc làm chủ yếu từ 10h đến 4 - 5h sáng.

    Ngoài các món đồ ăn nhanh như cơm rang, phở xào, khách hàng cũng thích gọi thêm các món nhậu như: lẩu ếch, ếch xào măng,...và các loại đồ uống như trà thái, coca, bia lon,...

    Dịch vụ giao đồ ăn đêm tuy mới xuất hiện nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người, nhất là vào những ngày nắng nóng và ngày diễn ra các giải đấu bóng đá hấp dẫn. Ưu điểm của dịch vụ này là nhanh chóng, tiện lợi, khách hàng chỉ cần đặt hàng qua mạng, sau 10 - 30 phút là đồ ăn đã tới tận nhà khách. Thực đơn của các cửa hàng đồ ăn đêm cũng khá đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn, đặc biệt giá thành lại khá hợp lý, từ 30.000 - 50.000 đồng là khách hàng đã có thể có 1 suất ăn.

    Cà phê bóng đá rục rịch hốt bạc mùa Euro 2016


    Nếu bạn là một chủ cửa hàng cafe bóng đá thì không thể bỏ qua cơ hội kinh doanh trong mùa Euro này.

    Anh Nguyễn Hoàng Anh (chủ một quán cà phê trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội) cho biết: “Đa phần người xem bóng đá đều có tâm lý thích ngồi cùng bạn bè, ở nơi không gian rộng rãi, thoáng mát nên chúng tôi đã kịp thời mở rộng sân, mua sắm thêm bàn ghế, quạt mát và đặc biệt là lắp đặt ngay một hệ thống máy chiếu màn hình rộng cùng các đầu thu độ nét cao để phục vụ khách. Những mùa giải Euro, Word Cup, các giải đá ngoại hạng Anh trước doanh thu của quán đều tăng gấp 3, 4 lần so với những ngày thường, nên đợt Euro này quán cũng đầu tư thêm để phục vụ khách cho tốt”.

    Không chỉ đầu tư về hệ thống hình ảnh cho các trận đấu, các quán cà phê bóng đá cũng nhanh chóng chuẩn bị thực đơn nước giải khát, dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

    Bà Ngô Thùy Linh, chủ quán cà phê Linh Nguyên trên đường Tô Hiệu, cho biết: “Biết trước trong dịp Euro sẽ đông khách thậm chí là thường xuyên "cháy" ghế nên chúng tôi đã phải tiến hành tuyển thêm nhân viên phục vụ, nhập thêm nhiều mặt hàng giải khát để phục vụ khách. Phải tranh thủ lấy hàng sớm vì đến đó chắc chắn các mặt hàng này đều sẽ tăng giá đột biến”.

    “Thay vì chỉ phục vụ các món giải khát, quán chúng tôi thuê hẳn một đội ca nhạc để khách thưởng thức trong khoảng thời gian chờ đợi đến trận đấu. Như vậy, sẽ thu hút được khách trong các mùa giải", bà Linh nói thêm.

    Bên cạnh đó, công tác trang trí quán cho có không khí bóng đá cũng được nhiều chủ quán chú trọng. Tất cả đều "ăn theo" biểu tượng của mùa Euro 2016 này.

    Siêu thị điện máy “trúng đậm” mùa Euro


    Nắm bắt tâm lý của nhiều khách hàng khi sự kiện - giải bóng đá lớn nhất châu Âu – Euro 2016 diễn ra sẽ không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền để “sắm” tivi màn ảnh rộng, có độ sắc nét cao, nhiều siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Trần Anh, Nguyễn Kim, HC Home Center, Media Mart… đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi người mua hàng.

    Ngày 11-6, mới sáng sớm nhưng tại một siêu thị trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình) đã có đông khách hàng tìm đến. Ngay mặt tiền của siêu thị từ nhiều ngày qua đã xuất hiện hàng loạt băng rôn, áp phích với nội dung: “100 giải thưởng giá trị - tiên tri bóng đá Cup châu Âu 2016” trông rất bắt mắt. Tại khuôn viên tầng 1 – nơi bày bán các sản phẩm tivi, màn hình chiếu, các nhân viên bán hàng ở đây không ngớt mời chào, giới thiệu các sản phẩm tivi của các hãng Sony, Samsung, Panasonic… cho khách hàng.

    Trong dịp này, siêu thị có nhiều hình thức khuyến mãi đối với khách hàng mua tivi. Theo đó, chiếc tivi LCD Sony KDL – 48W650D, 48 inches xuất xứ Malaysia trong mùa Euro 2016 này có giá ưu đãi là 15.400.000đ thay vì giá niêm yết 16.900.000đ như trước. Hay tivi Sony KD-65X9300D Vn3, 65 inches xuất xứ Malaysia có giá ưu đãi 72.900.000đ (trước đó có giá 79.900.000đ).

    Tương tự như vậy, chương trình “mua tivi xem Euro tặng quà đến 12.990.000đ (như: bộ loa Soundbar, quạt điều hòa, bộ phát HD, valy kéo, bia…) cũng được một hệ thống siêu thị khác đưa ra...

    Anh Lê Huy Tuấn, nhà ở đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình – Hà Nội) cho biết, nhân mùa Euro năm nay, gia đình đã quyết định đến siêu thị điện máy, mua chiếc tivi có màn hình rộng để xem bóng đá cho… đã.

    Chia sẻ của anh Tuấn cũng là suy nghĩ của nhiều người hâm mộ trong mấy ngày qua, lượng khách hàng tìm mua sản phẩm tivi tăng lên đáng kể. Bên cạnh các chương trình giảm giá, các siêu thị điện máy liên tục tung ra các chương trình “hút” khách hàng như: sau khi mua các sản phẩm điện máy sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, cơ hội nhận được giải thưởng có giá trị nếu dự đoán đúng tỷ số và các đội vào trận chung kết...

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dich-vu-kiem-bon-tien-mua-euro-2016-a135088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.