+Aa-
    Zalo

    Những dịch vụ là đời của hãng điện thoại Kingzone

    • DSPL
    ĐS&PL Từ trước đến nay, mỗi khi dự định sắm một chiếc điện thoại thì chất lượng là điều khiến người tiêu dùng đắn đo nhất.
    Từ trước đến nay, mỗi khi dự định sắm một chiếc điện thoại thì chất lượng là điều khiến người tiêu dùng đắn đo nhất. Đôi khi mua sản phẩm rồi mới biết là không vừa ý, có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau.
     
    Nắm bắt được điều này hãng điện thoại Kingzone đã ra mắt chương trình cho phép khách hàng được đăng kí dùng thử để trải nghiệm sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không hề tốn bất kì một chi phí gì. Chưa chú trọng trong việc bán sản phẩm ra thị trường, hãng Kingzone mong muốn những ai có sự quan tâm hoặc một chút tò mò về sản phẩm hãy đăng kí ngay để trải nghiệm về sản phẩm như kiểu dáng, chất lượng và các tính năng độc đáo hiếm có. Cái lợi của hãng có được đó chính là niềm tin và tình cảm của khách hàng sau này. Xem tại đây!
    Hình ảnh khắc lazer cho một khách hàng
    Chưa hết, khi mua sản phẩm Kingzone, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ miễn phí là khắc lazer lên sản phẩm như chữ kí, hình ảnh, tên. Người đời có câu “ cái gì rẻ hay miễn phí thì đều không tốt” nhưng điều này hoàn toàn sai khi bạn đến với Kingzone, thiết bị khắc lazer cao cấp hàng tỉ đồng được công ty nhập khẩu từ Mỹ với đường khắc có độ mịn như “sợi tơ” và sự chính xác gần như tuyệt đối.
    Hãng đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam 2 sản phẩm chính là Kingzone K1 sang trọng - lịch lãm và Kingzone S1 rẻ - sang- chảnh. Trong đó Kingzone K1 được chia làm 2 phiên bản đó là K1 Turbo cho những ai mong muốn sự hoàn hảo và K1 Pro cho người thực dụng hơn. Xem chi tiết về sản phẩm tại đây!
    Ngoài việc chú trọng đến sản phẩm hãng cũng chú trọng mạnh mẽ ở khâu chăm sóc khách hàng với việc tạo ra một tổng đài hỗ trợ ở số 1900.2040, tại đây đội ngũ nhân viên của hãng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách chỉ trong một cuộc gọi. Các vấn đề cần hỗ trợ chuyên sâu người dùng có thể gửi email về địa chỉ [email protected]
    Vui lòng truy cập vào website http://kingzone.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dich-vu-la-doi-cua-hang-dien-thoai-kingzone-a44469.html
    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sáng chủ nhật ngày 27/7 tại Showroom Kingzone Quận 1 - HCM đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sáng chủ nhật ngày 27/7 tại Showroom Kingzone Quận 1 - HCM đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

    Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài

    Kingzone S1, rẻ nhưng đa tài

    Ngày nay, khi nhu cầu chia sẻ và cập nhật thông tin của con người tăng lên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ ai, ngay cả một đứa bé học tiểu học.