+Aa-
    Zalo

    Những dịch vụ siêu xa chỉ chỉ có giới siêu giàu mới dám sử dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ năng lực tài chính khổng lồ và khả năng chịu chi không tiếc tay, các đại gia gần như có thể sử dụng bất cứ dịch vụ nào mà họ muốn.

    Nhờ năng lực tài chính khổng lồ và khả năng chịu chi không tiếc tay, các đại gia gần như có thể sử dụng bất cứ dịch vụ nào mà họ muốn.

    Bảo hiểm bắt cóc

    Khi bạn sở hữu giá trị thương mại nhất định, bạn sẽ dễ trở thành đối tượng bị bắt cóc đòi tiền chuộc. Vì vậy, một số công ty lớn đã thực hiện hàng loạt các biện pháp đảm bảo an toàn cho lãnh đạo cấp cao hoặc các nhân vật quan trọng. Hầu hết các bảo hiểm bắt cóc và bảo hiểm tiền chuộc đều đã bao gồm tiền chuộc và phí chuyển khoản. Trong trường hợp khách hàng không may qua đời khi bị bắt cóc hoặc thi thể không hoàn chỉnh, phía bảo hiểm cũng sẽ chịu trách nhiệm.

    Xe cabin sang trọng “cải trang” xe cấp cứu

    Dịch vụ này xuất hiện ở Nga với mức giá 6.000 RUB/giờ (~2,4 triệu VNĐ). Nhiều công ty đã đưa ra dịch vụ này tại những tuyến đường dễ tắc nhất ở Moscow bởi không có chiếc xe nào được phép vượt đèn đỏ ngoài… xe cứu thương. Nhìn bề ngoài, chiếc xe có thiết kế rất đơn giản nhưng nội thất bên trong lại vô cùng sang trọng, có sẵn bộ ghế sô pha êm ái để khách hàng ngả lưng.

    Mua vé máy bay hạng thương gia trọn đời

    Ngay từ những năm 80 của thế kỷ trước, các hãng hàng không đã nghĩ ra loại vé trọn đời để phục vụ cho các khách hàng thương gia giàu có với nhu cầu đi lại nhiều. Vào thời điểm đó, giá một chiếc vé trọn đời dao động từ 150.000 USD đến 250.000 USD.

    Tuy nhiên cho đến nay, giá một chiếc vé không giới hạn đã cán mốc 3 triệu USD. Nghe có vẻ điên rồ khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy để mua vé máy bay nhưng trong thực tế, hiện có khoảng 66 đại gia lắm tiền nhiều của vẫn đang sử dụng loại vé “triệu đô” này.

    Xây phòng cấp cứu tại tư dinh

    Tuy nhiên, chắc chỉ có những trùm tài phiệt mới đủ tiềm lực tài chính để xây dựng riêng một phòng cấp cứu với đủ trang thiết bị tối tân nhất ngay tại tư gia của mình để đề phòng những trường hợp xấu xảy ra. Ảnh: The Reachest

    Người ta vẫn nói: “Sức khỏe là vàng”. Chính vì vậy không ít đại gia sẵn sàng chi đậm để chăm sóc sức khỏe của mình từ việc thuê bác sĩ riêng cho đến sử dụng các liều thuốc đắt tiền.

    Đầu tư cho một phòng cấp cứu như thế này tiêu tốn đến hàng chục triệu USD. Nhưng đó chỉ là con số ban đầu, việc vận hành và bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị tối tân trong căn phòng này cũng sẽ ngốn của các đại gia một khoản kha khá hàng tháng.

    Thuê thợ treo tranh

    Sưu tầm các tác phẩm tranh nghệ thuật đắt giá là một trong những thú chơi quen thuộc của tầng lớp thượng lưu. Với việc dám bỏ ra hàng triệu USD chỉ để mua một tác phẩm hội họa thì không lạ gì khi họ chi cả ngàn USD để thuê thợ “treo tranh”.

    Đây là những người am hiểu về nghệ thuật sẽ làm một công việc duy nhất là treo những bức tranh quý mà đại gia mua được. Để nhận khoản thù lao hậu hĩnh sau mỗi ngày làm việc, những người thợ treo tranh phải dựa vào thể loại, kích thước và lịch sử của bức họa để lựa chọn vị trí phù hợp nhất trong ngôi nhà để treo chúng lên thật ngay ngắn.

    Sở hữu một phiên bản riêng trên E-bay

    Sức mạnh của đồng tiền ảnh hưởng rất lớn đến Internet. Đặc biệt là trên trang mua bán điện tử lớn bậc nhất thế giới Ebay. Tại đây, các tỷ phú có thể tạo ra một phiên bản riêng của mình trong chính trang Ebay với giao diện tùy thích và để bán những món đồ họ có. Đây thường là khu chợ của những món đồ xa xỉ và quý hiếm bậc nhất mà các đại gia trao đổi và mua bán cho nhau.

    Thuê người nổi tiếng tới dự tiệc

    Các công ty quản lý ngôi sao sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho giới nhà giàu miễn là họ đủ tiền. Thông thường, các đại gia luôn muốn thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trước bạn bè cũng như giới truyền thông.

    Tăng nhiệt, làm ấm đường lái xe

    Ở các nước phương Tây, tuyết rơi dày là một cực hình. Đường trơn, tuyết dày gây cản trở an toàn giao thông. Vì vậy, một dịch vụ dọn tuyết đặc biệt dành cho giới siêu giàu đã ra đời. Chỉ cần trả từ 14 – 24 USD/ m², sẽ có người xúc tuyết dọn đường cho bạn. Nền đường sẽ được làm ấm để không còn trơn trượt.

    Chuyên gia mua sắm cá nhân

    Bạn có rất nhiều tiền nhưng không biết tiêu như thế nào? Không sao, chuyên gia mua sắm cá nhân sẽ giúp bạn. Về cơ bản, họ là trợ lý cá nhân của giới nhà giàu. Công việc của họ là giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp, đẳng cấp và đưa ra những lời tư vấn. Còn lại, họ không phụ trách những công việc lặt vặt như bưng nước, rót trà.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dich-vu-sieu-xa-chi-chi-co-gioi-sieu-giau-moi-dam-su-dung-a218031.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan