+Aa-
    Zalo

    Những điểm đặc biệt chỉ có trong tập cuối "Về nhà đi con" được khán giả mong đợi

    • DSPL
    ĐS&PL Tập cuối Về nhà đi con sẽ được tăng thời lượng chiếu phim, tuy nhiên nội dung phim sẽ giữ kín không có preview.

    Tập cuối Về nhà đi con sẽ được tăng thời lượng chiếu phim, tuy nhiên nội dung phim sẽ giữ kín không có preview.

    Về nhà đi con sắp khép lại, theo tiết lộ của nhà sản xuất, tập 85 cũng là tập cuối của bộ phim dài 31 phút lên sóng 21h tối 12/8 trên VTV1. Khác với những tập phim trước, ở tập cuối này khán giả sẽ được gây bất ngờ ở những điều mà 84 tập trước không có.

    Là tập phim có thời lượng chiếu dài nhất

    Tập cuối sẽ kéo dài 34 phút.

    Theo dõi 84 tập của bộ phim quốc dân Về nhà đi con, fan hâm mộ sẽ không ít lần phải bực mình vì thời lượng chiếu phim quá ngắn, đan xen quá nhiều quảng cáo dài. Mỗi tập phim chỉ chiếu vỏn vẹn 22 phút không kể quảng cáo.

    Tuy nhiên, tập cuối của bộ phim lại có sự thay đổi tích cực, theo như thông tin được chia sẻ trên fanpage của phim, ekip sản xuất đã chính thức công bố rằng tập cuối sẽ có thời lượng 34 phút. Thông tin này khiến khán vui mừng. Việc tăng thời lượng chiếu phim cũng dễ hiểu, bởi trước đó các tình tiết ở tập 84 hé ra rất nhiều vấn để, các nút thắt vẫn chưa mở hết.

    Tập phim duy nhất không có preview

    Nếu ở các tập phim trước, ekip sản xuất phim sẽ hé lộ nội dung tập tiếp theo bằng đoạn trailer, thế nhưng đến với tập cuối, dường như để khán giả thêm hồi hộp, và cái kết được hoàn hảo hơn, nội dung tập 85 sẽ được giữ kín.

    Tuy nhiên, dù không tung trailer tập 85, nhưng fan hâm mộ vẫn có thể hình dung ra cái kết phim nhờ vào loạt hình ảnh hậu trường bị rò rỉ trước đó. Tập 85 là tập phim được quay chỉ sau khi tập 84 được công chiếu một vài tiếng (theo chia sẻ từ thành viên ê-kíp) để giữ bí mật cái kết cho bộ phim.

    Loạt ảnh hậu trường Vũ cầu hôn Thư, ảnh 2 gia đình Vũ-Thư cùng ông Quốc vui vẻ, hạnh phúc trong một chuyến đi chơi, ... đẽ hé lộ ra phần nào cái kết có hậu của Về nhà đi con.

    Vũ cầu hôn Thư trong khung cảnh lãng mạn.

    Dương ôm Bảo chia tay cậu bạn đi du học.

    Ngài ra, sau khi kết thứ 85 tập phim, sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện chiếu độc lập. Điều này được khán giả yêu thích. Ngoại truyện sẽ được phát sóng trên nền tảng số của VTV sau khi phim kết thúc 12/8. Từ 13/8 phim Những công dân gương mẫu sẽ thay thế Về nhà đi con, lên sóng khung phim 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6.

    Đạo diễn Danh Dũng tiết lộ trong chương trình VTV Kết nối rằng khi bắt tay thực hiện tiếp 4 tập phim ngoại truyện, ê-kíp sản xuất đã phải suy nghĩ rất nhiều bởi 'Về nhà đi con' đã kéo dài 85 tập nên làm thêm 4 tập phải có gì mới mẻ để cuốn hút khán giả. 4 tập ngoại truyện được phát triển độc lập so với 85 tập đã phát sóng, khai thác cuộc sống của gia đình ông Sơn sau phần phim chính với những câu chuyện mới phát sinh.

    Bảo Thanh cho biết ở ngoại truyện, Thư sẽ không phải khóc nhiều nữa và cuộc sống của cô sẽ sang trang mới. Diễn viên Bảo Hân tiết lộ phần ngoại truyện được thực hiện với bối cảnh thời gian cách xa quãng thời gian trong phim. Nhân vật Ánh Dương không còn bốc đồng và trẻ con như trước mà biết cách cư xử hơn với mọi người hơn. Còn Thu Quỳnh chia sẻ 4 tập ngoại truyện giống như những câu chuyện trong bộ phim vẫn còn tiếp tục. Vai Huệ của cô cũng có tạo hình mới mẻ để phù hợp với giai đoạn mới trong cuộc đời. Điều này cũng phù hợp với diện mạo mới hiện tại của Thu Quỳnh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-dac-biet-chi-co-trong-tap-cuoi-ve-nha-di-con-duoc-khan-gia-mong-doi-a288310.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan