Những điểm độc đáo giúp trà mật ong Boncha được giới trẻ ưa chuộng


Thứ 5, 22/07/2021 | 14:00


Nguyên liệu được tuyển chọn, hương vị thanh mát đa dạng, bao bì đẹp mắt giúp Boncha trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ tìm mua trong mùa hè này.

Trà mật ong vốn được xem là món đồ uống quen thuộc với người Việt nhờ nguyên liệu sẵn có cũng như công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ sức khỏe.

Đời sống - Những điểm độc đáo giúp trà mật ong Boncha được giới trẻ ưa chuộng
Trà mật ong vốn là một thức uống tốt cho sức khỏe, quen thuộc của người Việt.

Nếu trước đây, việc uống trà thường gắn với những người đứng tuổi thì bây giờ, nhờ một số cải biến trong pha chế, thức uống này đã chinh phục được cả người trẻ tuổi. Vẫn là trà và mật ong với hương vị thơm ngon quen thuộc, nhưng qua công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu, Uniben đã mang đến thức uống này dư vị ấn tượng, phong cách hiện đại, khiến nhiều người trẻ cũng phải tò mò về trà mật ong Boncha.

Từ chất lượng được đảm bảo

Đời sống - Những điểm độc đáo giúp trà mật ong Boncha được giới trẻ ưa chuộng (Hình 2).
Biến tấu từ thức uống truyền thống, trà mật ong dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng trẻ. Ảnh: Luận Nguyễn

Trà mật ong vốn là thức uống nhà làm, bao gồm các công đoạn pha chế trà để tạo ra một ly nước nóng, màu vàng xanh, chát dịu đầu lưỡi. Sau đó, bổ sung thêm vài muỗng mật ong ngòn ngọt. Giờ đây, không cần mất công pha chế, bạn vẫn có thể tìm thấy hương vị thân thuộc ấy ngay trong những chai trà mật ong Boncha tiện dụng, có thể mang theo bất kỳ đâu, uống bất cứ khi nào. Thành phần của Boncha là mật ong nguyên chất 100% kết hợp cùng trà xanh nguyên lá hòa quyện với nước ép trái cây tươi nhập khẩu.

Trải qua một thời gian dài nghiên cứu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chính là những yếu tố đảm bảo chất lượng sản phẩm của Boncha. "Rót ra ly thủy tinh, thêm vài viên đá lạnh, cảm giác như được thưởng thức một thức uống “xịn đét” được pha chế tỉ mỉ và cẩn thận ngoài tiệm", Thùy Chi, sinh viên đại học Văn Lang, TP HCM nhận xét.

Đến hương vị đa dạng, độc đáo

Để làm mới thức uống quen thuộc trà mật ong, Boncha đã bổ sung thêm nhiều loại nước ép trái cây khác nhau. Hương vị truyền thống nhấn nhá thêm chút nước ép chanh, tắc, việt quất... cuộn trào thanh mát đã hấp dẫn được vị giác nhạy bén của giới trẻ.

Đời sống - Những điểm độc đáo giúp trà mật ong Boncha được giới trẻ ưa chuộng (Hình 3).
Trà mật ong Boncha đa dạng hương vị độc đáo. Ảnh: Luận Nguyễn

Nếu vị tắc thơm dịu rất hợp những ai có gu tinh tế, nhẹ nhàng, thì vị chua chua ngọt ngọt mà việt quất đem lại xứng đáng với các bạn trẻ ưa thích sự phá cách và độc đáo. Trong khi đó, vị chanh tươi thanh mát phù hợp với những ai có gu truyền thống. Tất cả các hương vị đều có công dụng giải nhiệt, đánh bay cơn khát tức thì, nhất là khi được ướp lạnh hay uống cùng với đá.

Bao bì được chăm chút

Đời sống - Những điểm độc đáo giúp trà mật ong Boncha được giới trẻ ưa chuộng (Hình 4).

Trà mật ong Boncha được đựng trong chai 450 ml, cầm vừa tay. Bao bì sản phẩm thiết kế bắt mắt với các gam màu tươi sáng của các nguyên liệu tươi. Màu xanh lá cho chanh, màu vàng cam cho vị tắc và màu xanh tím cho vị việt quất.

Đời sống - Những điểm độc đáo giúp trà mật ong Boncha được giới trẻ ưa chuộng (Hình 5).
Trà mật ong Boncha thanh mát cuộn trào là thức uống yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ảnh: Luận Nguyễn

Theo chia sẻ của đại diện Uniben, trà mật ong Boncha là sản phẩm kết hợp hương vị truyền thống với tinh thần hiện đại, không chỉ giúp thoả mãn cơn khát tức thì, mà còn thoả mãn được cả mong muốn được khẳng định cái tôi, thể hiện cá tính mạnh mẽ của những người trẻ hiện đại. "Mang theo tuyên ngôn sống trẻ, sống trọn thanh mát hứng khởi, trà mật ong Boncha thực sự là một sản phẩm đáng để cho các bạn trẻ lựa chọn", đại diện Uniben khẳng định.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu với 27.5% thị phần.

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp từ nguyên liệu tự nhiên với nấm bào ngư và rong biển tươi 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Boncha và Joco là hai thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, đa dạng hóa hương vị, tốt cho sức khỏe. Trà mật ong Boncha là sự hòa trộn giữa mật ong nguyên chất 100% cùng trà xanh nguyên lá mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa, cung cấp nhiều vitamin C.

Huyền Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-doc-dao-giup-tra-mat-ong-boncha-duoc-gioi-tre-ua-chuong-a507815.html

Tag: