+Aa-
    Zalo

    Những điểm du lịch “0 đồng” lý tưởng trên thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Lonely Plane công bố danh sách những điểm đến vừa thú vị lại miễn phí hoàn toàn đối với mọi du khách.

    Lonely Plane công bố danh sách những điểm đến vừa thú vị lại miễn phí hoàn toàn đối với mọi du khách.

    Nếu có cơ hội, dịp Tết Nguyên Đán này hãy cùng gia đình mình cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời tại một trong những điểm đến “0 đồng” - “không mất vé vào cửa” được kể tên sau đây nhé.

    1. Bahamas

    Bahamas là nơi duy nhất trong vùng biển Caribean, nơi mà các du khách có thể thỏa thích bơi lội, chơi đùa cùng những chú lợn mà không phải trả bất kì chi phí nào. Những chú lợn này sở hữu tài năng bơi lội điêu luyện, thân thiện, đáng yêu và rất thích xin đồ ăn của du khách.

    Cô du khách xinh đẹp vui đùa cùng chú lợn đáng yêu ở Bahamas. Ảnh: Lonlely Planet.

    2. Khu vườn ngoài trời của cung điện Versailles, Pháp

    Khu vườn ngoài trời của cung điện Versailles nước Pháp mở của miễn phí từ giữa tháng 11 tới tháng 3 hàng năm. Những vườn kiểng được cắt tỉa nghệ thuật tỷ mỉ, các bức tượng thanh lịch, trung tâm là đài phun nước... tạo nên bức tranh tuyệt mỹ, khiến bất cứ du khách nào cũng phải trầm trồ khen ngợi.

    Khu vườn ngoài trời của cung điện Versailles, Pháp. Ảnh: CNN Travel.

    3. Bảo tàng Bangkokian

    Bảo tàng Bangkokian trưng bày rất nhiều hiện vật cá nhân từ hàng trăm năm trước. Đây được xem như một viên ngọc sáng ẩn mình trong thành phố Bangkok sôi động.

    Bảo tàng Bangkokian. Ảnh: CNN Travel.

    4. Bể bơi Badeschiff, Berlin, Đức

    Bể bơi Badeschiff, Berlin, Đức nằm cạnh dòng sông Spree ở Berlin nước Đức. Đây thực sự là điểm đến hấp dẫn thu hút sự quan tâm của du khách ở cả 2 mùa nóng và lạnh. Mùa nóng, mọi người sẽ rủ nhau đến đây để tận hưởng dòng nước mát lành. Mùa đông, bể bơi Badeschiff được trang bị thêm mái che, hệ thống xông hơi thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi.

    Bể bơi Badeschiff, Berlin, Đức. Ảnh: CNN Travel.

    5. Vườn nhân tạo “Gardens by the bay”, Singapore

    Khu vườn nhân tạo khổng lồ có diện tích 101ha tại Singapore được xây dựng nhằm nâng cao chất lượng cây xanh trogn thành phố và cân bằng hệ sinh thái.

    Dù khu vực trong nhà và lối đi trên cao có tính phí, nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng không gian thú vị ngoài trời mà không phải tốn 1 xu nào. Nếu có dịp tới Singapore nhất định hãy tới đây vào thời điểm 7h45 phút tối hoặc 8h45 phút tối, bạn sẽ bất ngờ trước hàng loạt cây khổng lồ được thắp sáng lấp lánh và màn trình diễn âm thanh ngoạn mục.

    Vườn nhân tạo “Gardens by the bay”, Singapore. Ảnh: CNN Travel.

    6. Lớp học yoga miễn phí, Dubai

    Các lớp học yoga ở Dubai hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể đăng ký học vào 5h30 và 19h30 ở 13 địa điểm trên khắp UAE, bao gồm Deira Creek, Bur Dubai Creek, công viên Zabeel, công viên JLT và Internet City.

    Lớp học yoga miễn phí, Dubai. Ảnh: Lonlely Planet.

    7. Bảo tàng quốc gia Ireland, Dublin

    Bảo tàng quốc gia ở Dublin, Ireland mở cửa miễn phí cho tất cả các du khách trên khắp thế giới. Đây là nơi trưng bày hơn 4 triệu các hiện vật từ thời tiền sử và thời Viking, nghệ thuật trang trí cùng rất nhiều các món đồ dùng trang sức cổ xưa.

    Bảo tàng quốc gia Ireland, Dublin. Ảnh: Lonlely Planet.

    8. Quảng trường Djemaa el-Fna, Marrakesh, Morocco

    Quảng trường cổ kính nằm ở thành phố Marrakesh, nổi tiếng khắp thế giới với câu chuyện cổ tích “ Nghìn lẻ 1 đêm” cùng những phiên chợ Ba Tư đầy huyền bí cũng là một điểm đến thú vị mà chúng ta nên ghé thăm nếu muốn tiết kiệm chi phí.

    Quảng trường Djemaa el-Fna, Marrakesh, Morocco. Ảnh: Lonlely Planet.

    9. Công viên Yoyogi, Nhật Bản

    Công viên Yoyogi nằm tại quận Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Du khách có thể đến thăm nơi đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bất cứ lúc nào đến đây cũng có thể chiêm ngưỡng được những quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và tham gia rất nhiều những lễ hội đặc biệt được tổ chức quanh năm. Vào mùa xuân, bạn có thể ngắm hoa Karugamo, hoa Sakura, đỗ quyên, mộc lan... Khi hè tới, tử vi và cẩm quỳ nở khắp vườn. Mùa thu có bạch quả, lá đỏ. Đông sang là lúc hoa thủy tiên và mận nở hoa.

    Công viên Yoyogi, Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Tourdulich.

    HẢI ANH(Theo Lonely Planet/ CNN Travel)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-du-lich-0-dong-ly-tuong-tren-the-gioi-a218643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan