+Aa-
    Zalo

    Những điểm nóng quyết định đại chiến M.U-Liverpool

    • DSPL
    ĐS&PL M.U và Liverpool, cuộc đọ sức của hai ông lớn nhiều duyên nợ tại Premier League vượt ra khỏi khuôn khổ của một trận đấu giao hữu.
    M.U và Liverpool, cuộc đọ sức của hai ông lớn nhiều duyên nợ tại Premier League vượt ra khỏi khuôn khổ của một trận đấu giao hữu.
    1. Phil Jones - Rickie Lambert
    Do Daniel Sturridge dính chấn thương, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tân binh Rickie Lambert ghi điểm với ông thầy Brendan Rodgers. Nhất là sau khi chân sút 32 tuổi bỏ lỡ một quả đá phạt đền trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Milan ở lượt trận cuối cùng bảng B.
     
    Tuy nhiên, sẽ không dễ để cựu tiền đạo Southampton có thể làm nên chuyện bởi anh sẽ phải đối đầu với Phil Jones, một trong những trung vệ xuất sắc nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại. Dù dưới thời Sir Alex Ferguson, David Moyes hay tân HLV Louis van Gaal, Jones đều thi đấu khá ổn định ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Sự máu lửa trong lối chơi của tài năng trẻ 22 tuổi cũng hứa hẹn sẽ giúp anh có được một vị trí chính thức trong đội hình của M.U mùa tới.
    2. Ander Herrera – Steven Gerrard
    Mới gia nhập sân Old Trafford chưa lâu song Ander Herrera đã cho thấy dáng dấp của một ông chủ khu trung tuyến. Lối chơi kỹ thuật, thông minh và nhãn quan chiến thuật cực tốt giúp cựu tiền vệ Athletic Bilbao ghi dấu ấn đậm nét trong những trận giao hữu đã qua của M.U.
    Ở cuộc so tài sắp tới với Liverpool, phong độ của Herrera có lẽ sẽ ảnh hưởng đáng kể tới kết quả mà Quỷ đỏ giành được. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngôi sao 24 tuổi sẽ phải chạm trán bậc đàn anh Steven Gerrard. Không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ song Gerrard vẫn có những đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của The Kop. Những kinh nghiệm của thủ quân 34 tuổi hoàn toàn có thể giúp anh hạn chế đáng kể tầm hoạt động của “số 21” bên phía M.U.
    3. Jonny Evans – Raheem Sterling
    Raheem Sterling có lẽ là một trong những ngôi sao người Anh tiến bộ nhất trong hơn 1 năm trở lại đây. Sự trưởng thành của tiền vệ cánh 19 tuổi không chỉ giúp anh chiếm một vị trí chính thức trong đội hình của Liverpool mà còn cả trong màu áo ĐTQG. Khả năng bứt tốc tuyệt vời và những đường đi bóng lắt léo của Sterling luôn gây khó khăn cho bất kỳ hàng thủ nào.
    Đối mặt với một cầu thủ tốc độ và không kém phần tinh quái như thế, nhiệm vụ của Jonny Evans chắc chắn sẽ không dễ thở chút nào. Dẫu vậy, dưới sự chỉ bảo của người thầy mới Louis van Gaal, Evans dường như cũng đang cho thấy sự tiến bộ đáng kể so với chính hình ảnh của anh trước đây. Hậu vệ 26 tuổi sẽ phải nắm lấy cơ hội này để khẳng định vị trí của mình trước khi M.U quyết dốc hầu bao mang về một trung vệ mới.
    4. Wayne Rooney – Martin Skrtel
    Khát khao thể hiện mình giúp Rooney đang dần trở lại với hình ảnh của một sát thủ thuở nào. Vẫn thi đấu ở vị trí hộ công quen thuộc như khi có Robin van Persie song “gã Shrek” đã tỏ ra quyết tâm và máu lửa hơn trong từng đường bóng. Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên bởi anh đang rất muốn ghi điểm trong mắt tân HLV Louis van Gaal với hy vọng được lựa chọn cho vị trí thủ quân M.U.
    Để tỏa sáng ở cuộc thư hùng với Liverpool, Rooney sẽ phải thoát khỏi sự kèm cặp của Martin Skrtel, một trung vệ vốn có lối chơi rất mạnh mẽ. Dẫu vậy, phong độ thất thường của ngôi sao người Slovakia khiến anh không phải là một tấm lá chắn tin tưởng trước cầu môn của đội nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-nong-quyet-dinh-dai-chien-mu-liverpool-a44460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan