+Aa-
    Zalo

    Những điều ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

    ĐS&PL Trước thềm đêm chung kết, BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 công bố những điều thú vị hứa hẹn tạo nên một mùa giải ấn tượng.

    Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 (Miss VietNam Business 2023) là một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân của Hãng Truyền thông Topstar do bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss VietNam Business sáng lập và ông Trương Tuấn đảm nhận vai trò Trưởng BTC.

    qz1
    qz2
    Chủ tịch Đặng Gia Bena – Người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam
    qz3
    qz4
    Ông Trương Tuấn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

    Sau 2 mùa giải tổ chức thành công và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả trên cả nước, mùa giải thứ 3 đã chính thức quay trở lại với nhiều hoạt động quy mô và ý nghĩa tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Trong lần quay trở lại này, BTC cuộc thi đã sắp xếp dàn vệ sĩ với số lượng 150 người để đảm bảo an ninh và sự riêng tư của cuộc thi.

    qz5
    Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mùa 3 đã chính thức quay trở lại với dàn thí sinh "chất lượng"

    Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 được đầu tư hoành tráng với hệ thống đèn led khủng tạo nên một không gian lung linh, huyền diệu. Sân khấu ấn tượng này được thiết kế để các thí sinh sải những bước đi tự tin, khoe trọn kỹ năng trình diễn của mình. Đây cũng là ý đồ của tổng đạo diễn chương trình muốn dành cho các thí sinh khẳng định mình.

    qz6
    Sân khấu được đầu tư hoành tráng với hệ thống đèn led khủng này sẽ là nơi đăng quang của Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

    Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 cũng sẽ quy tụ loạt tên tuổi như: Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss VietNam Business, Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Hoa hậu Jennifer Phạm, Ca sĩ Kyo York, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Khương Phương Anh, Hoa hậu Đỗ Thị Quỳnh. Bên cạnh đó, thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 cũng sẽ là nơi “đọ sắc” của hàng loạt hoa hậu, á hậu và người đẹp tại Việt Nam.

    qz7
    Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 sẽ quy tụ dàn khách mời tên tuổi

    Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 sẽ được diễn ra vào 15/3 tại nhà hát Trưng Vương (TP. Đà Nẵng) và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Quốc gia VTV8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-an-tuong-tai-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-2023-a568327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.