+Aa-
    Zalo

    Những điều bất thường ở loạt trận cuối bảng D EURO 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt trận cuối bảng D VCK EURO 2016 đã kết thúc với những tỷ số và những kịch bản mà rất ít người dám nghĩ tới trước giờ bóng lăn.

    Loạt trận cuối bảng D VCK EURO 2016 đã kết thúc với những tỷ số và những kịch bản mà rất ít người dám nghĩ tới trước giờ bóng lăn.

    Bước vào trận gặp Croatia, Tây Ban Nha không chỉ được đánh giá cao hơn với một dàn sao mà họ đã chứng minh sức mạnh của nhà ĐKVĐ sau khi toàn thắng cả hai trận ra quân.
    Phần đông đều dự đoán, Tây Ban Nha sẽ điều khiển trận đấu theo ý muốn của riêng mình và nhiều người còn chắc mẩm, La Roja sẽ là đội đầu tiên toàn thắng 3 trận vòng bảng. Và niềm tin càng được củng cố khi trận đấu trôi qua chưa đầy 10 phút, Tây Ban Nha đã có bàn mở tỷ số do công của Alvaro Morata.
    Nhưng sự đời chẳng ai ngờ nổi, một Croatia không có cả ngôi sao số 1 Luka Modric và chân sút số 1 Mario Mandzukic đã chơi một trận cực hay và khiến Tây Ban Nha phải nhận thất bại đầu tiên tại VCK EURO kể từ trận thua Bồ Đào Nha năm 2004.
    Croatia đánh bại Tây Ban Nha để giành ngôi nhất bảng D

    Croatia đánh bại Tây Ban Nha để giành ngôi nhất bảng D

    Hai bàn thắng của Croatia không chỉ đánh sập thành tích 7 trận liên tiếp giữ sạch lưới đáng tự hào của Tây Ban Nha, mà còn khiến họ mất luôn ngôi đầu bảng D vào tay của đối thủ.
    Đúng ngày này tại Brugge năm 2000, Tây Ban Nhà đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Nam Tư cũ với chiến thắng chung cuộc 4-3. Để rồi 16 năm sau, họ lại phải nhận ít nhất 2 bàn thua trong một trận đấu theo cách mà không ai có thể hình dung ra.
    Hàng loạt kỷ lục của người Tây Ban Nha bỗng chốc tan biến sau trận thua Croatia

    Hàng loạt kỷ lục của người Tây Ban Nha bỗng chốc tan biến sau trận thua Croatia

    Trận đấu "sinh tử" giữa CH Czech gặp Thổ Nhĩ Kỳ cũng chứa đựng những sự bất thường.
    Với 1 điểm trong tay và lực lượng được đánh giá đồng đều hơn, CH Czech được xếp cửa trên trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ - đội bóng đã thua cả 2 trận đầu tiên và thậm chí còn không ghi nổi bàn nào.
    Nhưng bất ngờ thay, người Thổ đã chơi một trận đấu với đấu pháp quá hợp lý, khiến CH Czech dù là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và cũng tung ra nhiều cú dứt điểm hơn nhưng đành bó tay bất lực để nhìn đối thủ chiếm lấy vị trí thứ 3 và nuôi hy vọng đi tiếp, còn mình phải sớm nói lời chia tay giải.
    Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua CH Czech để nuôi hy vọng đi tiếp

    Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua CH Czech để nuôi hy vọng đi tiếp

    Và nếu có một điều không bất thường có thể được dùng để lý giải cho việc CH Czech bị người Thổ loại, thì đó là... chu kỳ đen đủi tại VCK EURO lại vận vào họ. CH Czech chưa bao giờ vắng mặt tại các kỳ EURO kể từ năm 1996, nhưng đây là lần thứ 3 họ phải dừng bước ngay từ vòng bảng, trong đó 2 lần trước là các năm 2000 và 2008, mỗi lần cách nhau 8 năm.
    Cục diện bảng D sau khi loạt trận cuối kết thúc: Croatia và Tây Ban Nha giành vé đi tiếp, Thổ Nhĩ Kỳ đang trong diện chờ xét còn CH Czech bị loại

    Cục diện bảng D sau khi loạt trận cuối kết thúc: Croatia và Tây Ban Nha giành vé đi tiếp, Thổ Nhĩ Kỳ đang trong diện chờ xét còn CH Czech

    Bát Vân
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-bat-thuong-o-loat-tran-cuoi-bang-d-euro-2016-a136318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan