+Aa-
    Zalo

    Những điều bí mật đằng sau cuộc sống của tỷ phú Bill Gates

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc sống của Bill Gates không chỉ có tiền và công việc mà còn rất nhiều điều thú vị không phải ai cũng biết được. Với những thói quen và sở thích không giống ai.

    Cuộc sống của Bill Gates không chỉ có tiền và công việc mà còn rất nhiều điều thú vị không phải ai cũng biết được. Với những thói quen và sở thích không giống ai. 

    Tỷ phú Bill Gates thường tự nấu ăn và hâm nóng một bát súp cà chua khi đói. Bởi, theo tỷ phú này, món súp cà chua giúp tâm trạng tốt hơn và gợi nhớ về những kỷ niệm thời còn nhỏ.

    Tuy nhiên, tỷ phú này không phải là fan của các đồ ăn vặt. Ngoài ra, ông cũng không phải là người nghiện bia nhưng vẫn thích uống 1 -2 cốc. "Khi chơi bóng chày xong, tôi uống bia cùng những người khác", Bill Gates chia sẻ.

    Bill Gates rất thích hai bộ phim “Narcos” và “This Is Us”, nhưng ông vẫn chưa xem “Game of Thrones” của HBO. Tỷ phú này từng chia sẻ ông dành thời gian để đọc sách và một phần xem các bài giảng, vì vậy thời gian dành để xem các video ít hơn mọi người. Bill Gates có thói quen đọc sách thường xuyên và thường ưu tiên đọc 50 cuốn sách/năm.

    Tỷ phú Bill Gates thường tự nấu ăn và hâm nóng một bát súp cà chua khi đói.

    Ông là một trong những người giàu nhất thế giới và được nhiều người biết đến, Bill Gates cũng khốn khổ với việc tìm cách ẩn mình khi đến nơi đông người. Bill Gates từng chia sẻ: "Khi tham quan trường Đại học của trai, tôi muốn mọi người hướng sự chú ý tới cậu ấy. Có rất ít người nhận ra bản thân khi tôi đội mũ hoặc họ nhận ra nhưng biết tôi muốn ẩn danh nên không làm phiền". Loại mũ thường được ông lựa chọn để không bị phát hiện là mũ dùng cho các đội bóng chày.

    Trong bức thư của Bill và Melinda Gates gửi cho người bạn lâu năm Buffett hồi năm 2017, người đồng sáng lập Microsoft đã kể về kỷ niệm bữa trưa đặc biệt tiết kiệm cách đây nhiều năm.

    "Tôi nhớ những tiếng cười khi chúng ta tới Hong Kong và quyết định ăn trưa tại McDonald's. Lúc đó, bạn đã trả tiền và lấy trong túi áo một phiếu giảm giá", Bill Gates chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ.

    Trong một cuộc phỏng vấn năm 2007, Bill Gates tiết lộ ông sở hữu một thẻ hạng vàng của McDonald's. Tấm thẻ này giúp Gates có thể ăn miễn phí các suất ăn của thương hiệu này ở bất cứ đâu trên thế giới.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-bi-mat-dang-sau-cuoc-song-cua-ty-phu-bill-gates-a225924.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan