+Aa-
    Zalo

    Những điều cần lưu ý để giảm cân an toàn, hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Những chị em thừa cân nên biết, việc giảm cân an toàn là không giảm cân đột ngột quá nhanh. Tùy theo thể trạng song giảm cân từ 0,5 - 1kg trong 1 tuần được coi là an toàn
    Hiệu quả đi đôi với an toàn
    Giảm cân để sở hữu thân hình thon gọn, tự tin hơn là điều cần thiết, song việc giảm cân phải có kế hoạch hợp lí để đạt hiệu quả mà không lo ảnh hưởng sức khỏe.
    Những chị em thừa cân nên biết rằng, việc giảm cân an toàn là không giảm cân đột ngột quá nhanh. Tùy theo thể trạng, mục đích giảm cân của từng người song giảm cân từ 0,5- 1kg trong 1 tuần được coi là an toàn.
    Hậu quả của việc giảm cân quá nhanh cũng khiến làn da nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Vì thế thực hiện kế hoạch giảm cân lâu dài để không hại sức khỏe.
    Có nhiều cách giảm cân cho bạn lựa chọn nhưng các chuyên gia khuyến khích rằng, thay đổi chế độ dinh dưỡng để cắt bớt calo nạp vào và tập luyện thể thao là điều không thể bỏ qua. Với những người đã bị béo phì việc tập luyện có thể gặp khó khăn như vậy bạn cần tới sự trợ giúp của thuốc giảm béo hoặc điều trị bằng cách phẫu thuật. với hai cách điều trị này, bạn phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc giảm cân cũng có thể đưa lại một số tác dụng phụ, vì thế hãy biết trước điều này để có kế hoạch hợp với bạn. Với phương pháp điều trị phẫu thuật không sử dụng cho trẻ em, người đang mang thai hoặc cho con bú, những người có dự định mang thai sau 2 năm phẫu thuật, bệnh nhân không tuân thủ chế độ ăn uống và sinh hoạt, bệnh nhân bị rối loạn ăn uống mà chưa được giải quyết, rối loạn tâm thần chưa được điều trị …
    Kế hoạch giảm cân phù hợp
    Đặt ra kế hoạch giảm cân quá cao khiến bạn không thể đạt được và thường gây ra sự chán nán. Một kế hoạch hợp lí là chế độ đinh dưỡng không quá nhiều calo, một chế độ tập luyện vừa đủ khoảng 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Uống đủ 2- 3 lít nước mỗi ngày. Nghe có vẻ dễ nhưng thực ra không phải ai cũng làm được điều đó. Kết quả giảm cân thành công của nhiều người cho thấy, việc giảm cân lành mạnh luôn có sự phù hợp trong chế độ ăn cũng như chế độ tập luyện. Vì vậy, bạn hãy tự đặt ra cho mình kế hoạch lâu dài để theo đuổi.
    Kiên trì và kiên trì
    Những người giảm cân thất bại đều xuất phát từ nguyên nhân thiếu kiên trì. Nếu bạn có kế hoạch phù hợp mà bạn không đủ kiên nhẫn để theo đuổi thì kết quả cũng chỉ là con số 0. Giai đoạn đầu có thể bạn rất khó chịu nhưng khi bạn đã quen dần với những thói quen đó thì cơ thể cũng sẽ tự thích ứng. Thất bại ở những ngày đầu là chuyện bình thường, bạn đừng vội vã, hãy tiếp tục để đạt được mục đích.
    Lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ giảm cân khi cần thiết.
    Để việc giảm cân có kết quả tốt, sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân là giải pháp thông minh song bạn cần phải biết  tình trạng thừa cân của mình ở mức độ nào để lựa chọn cho phù hợp. Thành phần có trong thực phẩm cũng là điều cần lưu ý và những thực phẩm có thành phần tự nhiên sẽ tốt và an toàn hơn. Rich Slim hiện dang là thực phẩm giảm cân an toàn dược nhiều người sử dụng nhất.
    Thành Phần: Chiết xuất trà xanh, chiết xuất tầm xuân, glycerin, màu caramel, màu thực vật, stearate.
    Công Dụng: Giúp giảm cân, giảm mỡ trong máu, chống lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho cả nam và nữ.
    Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị rối loạn tinh thần hay nghiện ma túy, thuốc, rượu, người suy giảm chức năng gan, thận.
    Những điều cần lưu ý để giảm cân an toàn, hiệu quả
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-can-luu-y-de-giam-can-an-toan-hieu-qua-a68709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Da dep dáng thon nhờ Rich Slim

    Da dep dáng thon nhờ Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng

    Da dep dáng thon nhờ Rich Slim

    Da dep dáng thon nhờ Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng