+Aa-
    Zalo

    Những điều cần lưu ý về phẫu thuật đặt túi ngực

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Phẫu thuật đặt túi ngực hay nôm na được gọi là nâng ngực thẩm mỹ. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp vòng một

    (ĐS&PL) Phẫu thuật đặt túi ngực hay nôm na được gọi là nâng ngực thẩm mỹ. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp vòng một khiến nhiều chị em phụ nữ cân nhắc. Vậy ca đại phẫu thuật này đòi hỏi những gì? Cũng như tổng chi phí đặt túi ngực bao nhiêu tiền, hãy cùng tìm hiểu trong đoạn hội thoại bên dưới do một bạn trẻ gửi đến trung tâm thẩm mỹ Iseul nhờ tư vấn thắc mắc.

    Thắc mắc đến từ bạn Khánh Huyền, Quận 2, TPHCM:

    Chào bác sĩ, Em năm nay 28 tuổi, sở hữu bộ ngực lép khiến em rất tự ti nên em đang có ý định trùng tu vòng 1 bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực túi nano. Bác sĩ có thể tư vấn thêm giúp em về phương pháp này và chi phí đặt túi ngực bao nhiêu tiền được không ạ. Em xin cảm ơn!

    (Khánh Huyền, Quận 2, TPHCM).

    Thẩm mỹ viện Iseul xin trả lời: Trước hết, Trung tâm thẩm mỹ iSeul xin cảm ơn bạn Huyền đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc đặt túi ngực giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Nâng ngực túi nano có những ưu điểm gì?

    Sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm là ước mơ của rất nhiều chị em tuy nhiên không phải ai cũng được may mắn sở hữu đôi gò đồng bảo như ý. Bởi vậy rất nhiều chị em đã nhờ cậy tới phương pháp nâng ngực, mà nổi bật nhất hiện nay về độ an toàn và tính thẩm mỹ chính là nâng ngực túi nano.

    Khác biệt với các phương pháp truyền thống, nâng ngực nội soi bằng túi nano có những đặc điểm vượt trội sau:

    - Không co thắt bao xơ, không dịch chuyển túi: Túi ngực an toàn khả năng bám dính cao, ngay khi sử dụng công nghệ nội soi đưa vào trong khoang ngực chúng sẽ được đặt tại khoang ngực chính xác, nên không dịch chuyển túi hay hạn chế tối đa hiện tượng co thắt bao xơ.

    - Không ảnh hưởng đến tuyến vú: Với kỹ thuật thẩm mỹ ngực nội soi bác sĩ sẽ quan sát trực tiếp trên màn hình đã được phóng đại từng chi tiết nên việc đặt túi ngực được thực hiện chuẩn xác hơn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như chức năng ngực.

    - Tạo lên vòng 1 đẹp mềm mại, tự nhiên: Túi ngực nano được cấu tạo từ 100% gel y tế thân thiện với cơ thể bên trong cùng lớp vỏ có tính đàn hồi cao hình thành nên khuôn ngực mềm mại tự nhiên như thật.

    - Cam kết bảo hành vĩnh viễn: Mọi quy trình thực hiện nâng ngực an toàn sẽ được tiến hành tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

    Với những ưu điểm nổi bật trên phương pháp đặt túi ngực hiện đang được khách hàng lựa chọn tin cậy. Không những vậy, phương pháp đặt túi ngực có chi phí rất phù hợp với mọi khách hàng.

    Vậy đặt túi ngực có giá bao nhiêu tiền?

    Thật ra, nâng ngực giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nhìn chung giá nâng ngực tương đối cao, đó là bởi đây được coi là một cuộc “đại phẫu” theo lời nhiều bệnh nhân và bác sỹ. Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng ngực rất khó, phức tạp, cần bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có chuyên môn, kinh nghiệm mới thực hiện thành công được, cần có nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ mới đảm bảo an toàn khi nâng ngực.

    Về cơ bản, mức giá đặt túi ngực nano có giá trong khoảng 2500-3500USD. Mức giá này sẽ được ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

    Loại túi ngực được sử dụng

    Đây là yếu tố tác động trực tiếp tới đặt túi ngực có giá bao nhiêu tiền. Ví dụ: Túi ngực rẻ nhất là là loại túi nhám của hãng Mentor USA, sở dĩ túi ngực này rẻ hơn vì túi tạo cảm giác cứng hơn, không mềm mại như các loại túi ngực của hãng khác, do đó mà độ tự nhiên của ngực cũng thấp đi đôi chút. So với túi nhám thì loại túi trơn của hãng này lại được rất nhiều người ưa chuộng.

    Giá nâng ngực phụ thuộc vào cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để nâng ngực.

    Đặt túi ngực có giá bao nhiêu tiền ở mỗi thẩm mỹ viện khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau. Bởi vậy bảng giá chúng tôi đưa ra trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ để được thăm khám, nhận tư vấn chi tiết nhất về mức chi phí đặt túi ngực

    Ngoài ra đặt túi ngực có giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào trang thiết bị, điều kiện thực hiện của trung tâm. Phương pháp nâng ngực được áp dụng chủ yếu là nâng ngực nội soi 3D, cho hiệu quả nâng ngực cao, hạn chế xâm lấn, đau ít, sẹo ít và hiệu quả duy trì lâu dài, bệnh nhân có thể quan sát dáng ngực tương lai bằng phần mềm Vectra 3D. Đảm bao cho bạn lộ trình thực hiện không phát sinh thêm chi phí, an toàn và không có biến chứng nào xảy ra.

    Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc từ bạn Khánh Huyền

    Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về đặt túi ngực bao nhiêu tiền, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

    (Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

    H. Lan/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-can-luu-y-ve-phau-thuat-dat-tui-nguc-a288705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.