+Aa-
    Zalo

    Những điều cần phải làm trước khi mở spa chăm sóc da ở An Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn ấp ủ mở Spa chăm sóc da tại An Giang nhưng chưa biết nên chuẩn bị những gì, đầu tư từ đâu? Đây cũng là trăn trở của rất nhiều người khi muốn lập nghiệp với ngành làm đẹp này.

    Bài viết hôm nay sẽ điểm danh những bước chuẩn bị quan trọng khi muốn mở Spa chăm sóc da tại An Giang. Cùng tham khảo để lên kế hoạch kinh doanh cụ thể nhất nhé.

    Học nghề chăm sóc da bài bản

    Ngành chăm sóc da yêu cầu tính chuyên sâu cao, bạn cần học nghề một cách bài bản, thành thạo cả kiến thức lẫn kỹ năng mới đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Thay vì chọn các hình thức vừa học vừa làm hay học việc, bạn nên đầu tư vào các khóa học nghề bài bản để đạt được trình độ bao quát và chuyên sâu.

    Hiện tại, có rất nhiều trung tâm đào tạo nghề trên thị trường. Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, hãy tìm hiểu kỹ thông tin các khóa học và đơn vị dạy nghề nhé. Xem thêm Kinh Nghiệm Chọn Nghề, Chọn Nơi Học Nghề Spa Uy Tín để chọn được địa chỉ đào tạo chất lượng.

    Chuẩn bị vốn

    Tùy vào quy mô Spa và khả năng tài chính của mỗi người mà sẽ có ước lượng vốn đầu tư khác nhau. Nhưng để có sự chuẩn bị vốn tốt nhất, bạn nên thống kê rõ ràng những khoản mục chi cụ thể:

    14
    1. Thuê mặt bằng

    An Giang có dân số đông, điều kiện giao thông đường bộ thuận lợi và nền kinh tế đang phát triển nhưng thị trường Spa vẫn chưa bảo hòa. Bạn có thể ưu tiên chọn những mặt bằng có mật độ dân cư và mức sống cao như: thành phố Long Xuyên, thành phố Châu Đốc, thị xã Tân Châu, hoặc các thị trấn của khu vực huyện. 

    Lưu ý, tùy theo nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và nguồn vốn mà bạn cần lựa chọn và cân nhắc mặt bằng cho phù hợp.

    1. Sửa sang nội ngoại thất ban đầu

    Sửa sang nội ngoại thất ban đầu tốn một khoản tiền không nhỏ. Bạn nên đầu tư kỹ về thiết kế cả bên trong lẫn bên ngoài để có được một không gian đẹp, thông thoáng, tạo ấn tượng nhất với khách hàng. 

    22

    Bên cạnh đó, những đồ dùng nội thất cơ bản như giường Spa, quầy tủ kệ, quầy lễ tân, bàn ghế,... cũng nên được đầu tư một cách đồng bộ, giúp không gian được hài hòa và chuyên nghiệp hơn.

    1. Mua trang thiết bị máy móc và mỹ phẩm

    Chất lượng trang thiết bị và mỹ phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến dịch vụ, nên bạn cần có sự đầu tư chọn lọc. 

    - Về máy móc: ít nhất cũng cần có những dòng máy chăm sóc da cơ bản (máy soi da, máy xông hơi, máy hút chì, máy điện tím, máy phi kim, máy điện di,...), nếu có điều kiện thì có thể đầu tư thêm những dòng máy cao cấp hơn (máy laser, máy nâng cơ,...).

    - Về sản phẩm: nên ưu tiên những thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp mỹ phẩm cho Spa để đa dạng các dòng đặc trị và có sự hỗ trợ chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo bài viết Top Thương Hiệu Mỹ Phẩm Dành Cho Spa để có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng.

    32
    1. Tuyển dụng nhân viên

    Nhân viên tay nghề tốt, tác phong chuyên nghiệp sẽ là điểm cộng giúp Spa ghi điểm trong mắt khách hàng. Bạn nên tuyển dụng và đào tạo kỹ càng từ ban đầu.

    1. Dự phòng tài chính

    Ngoài những hạng mục đầu tư cứng, bạn cần chuẩn bị “dư vốn” để dự trù cho những vấn đề xảy ra bất ngờ và chi phí vận hành ít nhất 6 tháng đầu tiên. Bởi không phải ai cũng mở Spa là có doanh thu và lợi nhuận tốt ngay từ đầu.

    Khảo sát thị trường và lên dịch vụ

    Trước khi lên danh sách các dịch vụ, hãy khảo sát thị trường kỹ càng. Điều này sẽ giúp bạn cung cấp đúng dịch vụ mà khách hàng cần, cạnh tranh và khác biệt hơn với các Spa xung quanh. 

    Bên cạnh đó, hãy chọn cho Spa một vài dịch vụ mũi nhọn, được đầu tư chuyên sâu về liệu trình. Để khi khách hàng có nhu cầu thì họ sẽ nghĩ ngay đến Spa bạn.  

    42

    Có kế hoạch marketing

    Tại An Giang, bạn nên ưu tiên cả quảng cáo truyền thống và online. Bởi tại đây, cả hai kênh marketing này đều rất hiệu quả. 

    Đầu tiên, hãy đầu tư kỹ về tên thương hiệu, logo, biển hiệu. Sau đó, hãy xây dựng các tài khoản xã hội với những thông tin rõ ràng. Và với những chương trình khai trương, khuyến mãi, tri ân,... nếu biết cách kết hợp quảng cáo truyền thống và online, bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng.

    Giấy tờ và thủ tục đăng ký kinh doanh

    Tùy vào loại hình Spa, vốn và hình thức đăng ký kinh doanh (hộ cá thể/công ty),... mà sẽ có những yêu cầu thủ tục khác nhau. Nên để đảm bảo mở Spa đúng quy định, bạn cần liên hệ với Cơ quan đăng ký kinh doanh Quận/Huyện, Sở kế hoạch & đầu tư, hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ để được hướng dẫn nhanh chóng.

    52

    Mở Spa chăm sóc da không đơn giản, nhưng nếu có kế hoạch cụ thể và sự chuẩn bị kỹ càng thì việc này cũng không quá khó khăn. Nên khi có ấp ủ lập nghiệp với ngành làm đẹp này, hãy đầu tư thật kỹ về kiến thức chuyên môn, tích lũy vốn và sự quyết tâm nhé.

    Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, nếu muốn học nghề chăm sóc da thì những khóa học online đang là sự lựa chọn an toàn và tối ưu nhất. Tuy vậy, để đảm bảo được trang bị đầy đủ về kiến thức và kỹ năng, bạn nên tìm hiểu kỹ càng các khóa học.

    6

    Miss Tram Academy là một trung tâm đào tạo nghề Spa uy tín tại Việt Nam. Tại đây hiện đang có đa dạng các khóa học chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao (cả online và offline) với giáo trình đào tạo được cập nhật thường xuyên. Sở hữu kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong nghề, Miss Tram có cam kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ cũng như chuẩn đầu ra của từng khóa học. 

    Không những thế, khi học khóa online, nếu sau dịch bạn đăng ký học thêm khóa offline tại Miss Tram thì sẽ được trừ đi học phí đã học trước đó. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và phần nào chi phí khi học nghề.

    Miss Tram Academy: Trung tâm đào tạo Chăm sóc da chuyên sâu tại HCM

    Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong chăm sóc và điều trị da, các khóa học tại Miss Tram Academy luôn đảm bảo đem lại đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuẩn cho từng học viên. 

    Đến với khóa học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về các vấn đề về da như: Mụn, Nám, Tàn Nhang, Sẹo – Thâm, Lão Hóa Da,  với giáo trình bài bản và thực thế nhất. 

    Thông tin chi tiết:

    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-can-phai-lam-truoc-khi-mo-spa-cham-soc-da-o-an-giang-a515296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.