+Aa-
    Zalo

    Những điều khiến Barron Trump khác biệt với những người con của các Tổng thống Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc sống của Barron Trump, cậu con trai nhà Trump, có nhiều khác biệt so với những người con của các Tổng thống Mỹ trước đây.

    Sở hữu chiều cao và ngoại hình nổi bật, Barron Trump, con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Không những vậy, cuộc sống của cậu con trai nhà Trump còn khác biệt so với những người con của các Tổng thống Mỹ trước đây.

    Gia đình Tổng thống Mỹ xuất hiện lần đầu kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, cậu con trai Barron Trump nhận được sự chú ý đặc biệt bởi chiều cao và ngoại hình. Ảnh: Hollywood Life

    Không bị choáng ngợp khi chuyển tới Nhà Trắng

    Thời điểm Tổng thống Mỹ Donald Trump nhậm chức vào tháng 1/2017, Barron Trump vẫn chưa chuyển tới ở cùng cha tại Nhà Trắng ngay. Khi ấy, cậu vẫn theo học tại ngôi trường cũ và ở trong căn penthouse dát vàng tại Tháp Trump ở thành phố New York (Mỹ). Tại đó, cậu con trai của Tổng thống Mỹ sở hữu nguyên 1 tầng trong tòa tháp nổi tiếng. 

    Bên trong căn nhà dát vàng mà Barron Trump từng ở trước khi chuyển tới Nhà Trắng. Ảnh: People

    Những người con của các đời Tổng thống Mỹ trước thường bị choáng ngợp bởi những thay đổi trong lối sống sau khi cha họ trở thành ông chủ Nhà Trắng. Tuy nhiên, với Barron Trump, có lẽ cậu đã quá quen với các cuộc sống sang trọng bởi ông Trump là ông trùm khách sạn và bất động sản.

    Nền giáo dục khác biệt

    Thông thường, những đứa trẻ sinh sống tại Nhà Trắng sẽ theo học tại ngôi trường Sidwell Friends như một truyền thống trong suốt 35 đời Tổng thống. Tuy nhiên, Barron Trump đã lựa chọn cho mình ngôi trường St Andrew's Episcopal ở thành phố Potomac, bang Maryland. 

    Theo Đệ nhất phu nhân Melania Trump, đây là một quyết định đúng đắn bởi trường St Andrew sở hữu cộng đồng đa dạng và có nhiều thành tựu xuất sắc trong việc giảng dạy. St. Andrew's Episcopal là một trong những trường tư thục có lịch sử lâu đời nhất nước Mỹ với học phí khoảng 40.000 USD/năm. 

    Barron Trump được đánh giá là một cậu bé thông minh, có khả năng nói nhiều ngoại ngữ khác nhau.

    Mang dòng máu lai

    Tiếng Anh vốn không phải tiếng mẹ đẻ của Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Điều này khiến bà trở thành Đệ nhất phu nhân khác biệt nhất của Mỹ. Barron Trump đã thừa kế dòng máu Slovenia đặc biệt này của mẹ. Cậu bé cũng sử dụng tiếng Slovenia song song với tiếng Anh và học thêm ngoại ngữ khác ở trường. 

    Đam mê thể thao 

    Cả Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đều từng khẳng định con trai mình là một người yêu thể thao. Theo đó, "Hoàng tử Nhà Trắng" hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Arsenal và đã chơi cho các đội bóng dưới 12 tuổi của DC United và Hiệp hội bóng đá Arlington.

    Barron Trump yêu thích đánh golf với cha mình từ khi còn nhỏ. Ảnh: Romper

    Ngoài ra, Barron Trump còn dành niềm yêu thích đối với bộ môn golf. Cậu thường xuyên dành thời gian theo cha tới các câu lạc bộ golf của ông. Đó là khoảng thời gian mà Barron Trump và cha cậu gần gũi, thân thiết với nhau nhất. 

    Minh Hạnh (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-khien-barron-trump-khac-biet-voi-nhung-nguoi-con-cua-cac-tong-thong-my-a335631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan