+Aa-
    Zalo

    Những điều khiến giới trẻ mê tít ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Chắc ai đó sẽ về” là ca khúc hit do Sơn Tùng M-TP thể hiện, mặc dù bị “tố” đạo nhạc, nhưng không thể phủ nhận được sức hút của ca khúc này.

    (ĐSPL) – “Chắc ai đó sẽ về” là ca khúc hit do Sơn Tùng M-TP thể hiện, mặc dù bị “tố” đạo nhạc, nhưng không thể phủ nhận được sức hút của ca khúc này.

    Trên các diễn đàn, facebook hay mạng xã hội thời gian qua, đâu đâu cũng thấy ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” từ phiên bản gốc của Sơn Tùng M-TP cho đến các phiên bản cover lại “Chắc ai đó sẽ về” được chia sẻ rầm rộ. Những lý do dưới đây lý giải vì sao giới trẻ buộc phải nghe “Chắc ai đó sẽ về”.

    Nghe ca khúc Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP thể hiện: 

    Sơn Tùng M-TP có một lượng fan “khủng”

    Sơn Tùng M-TP từng tạo nên dấu ấn và được đông đảo khán giả trẻ yêu mến qua hàng loạt hit: Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần...

    Những điều khiến giới trẻ buộc phải nghe “Chắc ai đó sẽ về”

    Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP là một hiện tượng âm nhạc gây nhiều tranh cãi trong làng nhạc Việt. Sở hữu lượng người hâm mộ khủng nhưng anh cũng có lượng antifan khổng lồ. Điều này khiến có tên tuổi của nam ca sĩ luôn giữ được độ nóng hừng hực.

    “Chắc ai đó sẽ về” là ca khúc mới nhất của Sơn Tùng, tuy nhiên vừa ra lò được hơn một ngày thì ca khúc gặp phải nghi án “đạo nhạc”, nhiều luồng tranh luận khác nhau từ fan càng tạo nên một cơn sốt khủng nghe “Chắc ai đó sẽ về”.

    Lời bài hát sâu lắng, ý nghĩa và có những câu hát "gây nghiện"

    “Chắc ai đó sẽ về” là ca khúc lần đầu tiên Sơn Tùng thử nghiệm thể loại pop ballad trầm buồn, nhẹ nhàng. Chất giọng truyền cảm, giàu cảm xúc khác với sự sôi động ở những bản hit trước đó của Sơn Tùng đem lại nhiều cảm giác thích thú cho người nghe.

    Những điều khiến giới trẻ buộc phải nghe “Chắc ai đó sẽ về”

    Ca từ đơn giản, dễ hiểu nhưng lại tràn ngập cảm xúc phù hợp tâm trạng của những người đang yêu. Đó là những suy tư, nhung nhớ hay mong chờ mà bất kỳ ai đó cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Chính yếu tố đánh trúng tâm lý người nghe này cùng ca từ dễ thương giúp bài hát chiếm trọn tình cảm của khán giả.

    Đặc biệt, trong lời bài hát, Sơn Tùng khéo léo đưa vào nhiều câu hát dễ thương nhưng lại "gây nghiện" cho người nghe. Những ca từ "Em đi xa quá…em đi xa anh quá, "Chắc ai đó sẽ sớm quay lại thôi...chắc ai đó sẽ sớm quay về thôi" đang nhanh chóng được chia sẻ trên facebook.

    Đạt kỉ lục hơn 70 ngàn lượt nghe chỉ trong 20 phút đầu tiên chia sẻ

    Chính bởi ca từ giản dị, dễ nhớ và những câu hát gây nghiện, khiến người nghe click vào một lần là muốn replay lại để nghe một lần nữa thêm vào đó ca khúc ra lò vào đúng thời điểm "vàng": 0h. Đây là lúc hầu hết mọi người, đặc biệt các fan trẻ tuổi, gác lại công việc và học hành để online thư giãn.

    Theo chia sẻ của nickname Bò Bò: "Chỉ trong 20 phút đầu tiên, ca khúc này đạt hơn 70 nghìn lượt nghe". 

    Mặc dù bị gỡ khỏi bảng xếp hạng trên Zing vì "đạo nhạc" nhưng sức nóng của ca khúc này hiện vẫn đang được nhiều người chia sẻ. 

    Trở thành trào lưu cover của giới trẻ

    Có thể nói chưa ca khúc Việt nào được cover nhiều và cover dưới nhiều phong cách như “Chắc ai đó sẽ về”. Từ các ca sĩ chuyên, không chuyên đến các hot boy, hot girl, các "hiện tượng" âm nhạc đều muốn thử sức mình với ca khúc này.

    Mỗi bản cover mang nhiều phong cách khác nhau, từ độc, lạ cho đến hài hước…tất cả đều muốn tạo cho người nghe, người xem những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

    Cùng nghe lại một số bản cover “Chắc ai đó sẽ về” của các bạn trẻ:

    Hot girl Kiều Phạm cover "Chắc ai đó sẽ về" theo phong cách Acostica:

    9X giả giọng ba ca sĩ nổi tiếng cover "Chắc ai đó sẽ về":

    Chắc ai đó sẽ về phiên bản Tiếng Anh lạ tai:

    Tổng hợp những bản cover "Chắc ai đó sẽ về" hay nhất:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-khien-gioi-tre-me-tit-ca-khuc-chac-ai-do-se-ve-a67933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan