Những điều không thể tha thứ trong tình yêu


Thứ 7, 20/09/2014 | 12:30


(ĐSPL) – Trong tình yêu đôi lúc không tránh khỏi những lỗi lầm và cần sự tha thứ của nửa kia. Tuy nhiên, với những lỗi lầm làn tổn hại đến bạn, đến gia đình, người thân

(ĐSPL) – Trong tình yêu đôi lúc không tránh khỏi những lỗi lầm và cần sự tha thứ của nửa kia. Tuy nhiên, với những lỗi lầm làn tổn hại đến bạn, đến gia đình, người thân của bạn thì tuyệt nhiên không thể tha thứ được.

Vẫn biết rằng trong tình yêu cần có sự bao dung và sự tha thứ, tuy nhiên khi đối phương có những biểu hiện sau, bạn cần xem xét lại tình yêu đó. Bạn nên đủ bình tĩnh để quyết định có nên tiếp tục hay không?

Những điều không thể tha thứ trong tình yêu

Lừa dối quá nhiều

Không thể phủ nhận rằng có những lời nói dối mang lại sự ngọt ngào lãng mạn trong tình yêu. Tuy nhiên, có những lời nói dối là “vị đắng” là sự thiếu tôn trọng nửa kia. Những lời nói dối dạng như lấp liếm quá khứ, che dấu lý lịch không trong sạch, nói dối về người thân, công việc hiện tại….là điều khó chấp nhận được. Nếu bạn đã và đang yêu một người đang nói dối bạn những vấn đề trên bạn nên xem lại tình yêu của mình. Liệu bạn có nên mạo hiểm mình về một người có lai lịch không rõ ràng như thế?

Không tôn trọng bạn

Với những người luôn mở miệng ra là chê bai bạn về thân hình chưa cân xứng của bạn. Người đó thường xuyên lấy bạn ra làm trò cười giữa đám đông mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Hoặc người đó không bao giờ lắng nghe lời khuyên cũng như ý kiến của bạn. Vậy bạn còn lý do gì để tiếp tục yêu một người thiếu tôn trọng mình như thế?

 - Những điều không thể tha thứ trong tình yêu (Hình 2).

Làm tổn thương con cái của bạn

Một lời khuyên chân thành cho những người mẹ đơn thân rằng hãy cẩn trọng với những đối tác đang có dấu hiệu muốn hủy hoại sự sống của con bạn. Hãy thoát khỏi mối quan hệ đó ngay lập tức. Bởi nếu khi đã yêu, người đó phải yêu tất cả những gì thuộc về bạn, còn nếu anh ta tỏ ra “có hại” bạn hãy nói không ngay lập tức khi còn có thể. Đừng để những đứa trẻ vô tội chịu tổn thương trong cuộc tình không đáng có đó của bạn.

Lăng nhăng

Một anh chàng khi yêu bạn, vẫn có những mối quan hệ ngoài luồng trên mức thân mật với cô gái khác là điều không thể tha thứ. Nếu bạn từng tha thứ một lần, nhưng anh ta vẫn tiếp diễn, vậy tại sao bạn phải chịu đựng thêm? Bạn đang còn trẻ chưa có bất kỳ sự ràng buộc nào khác, vậy sao bạn phải chịu đựng một kẻ đào hoa?

Hãy dừng lại ngay lập tức mối quan hệ tay ba như thế. Bạn nên nhớ rằng, với anh chàng bắt cá hai tay này, bản tính xấu xa, lăng nhăng đã ăn sâu vào máu và  khó có thể sửa đổi được.

Những điều không thể tha thứ trong tình yêu

Đào mỏ

Dấu hiệu của những kẻ đào mỏ là hay nhờ vả, vay mượn để chi tiêu những khoản không rõ ràng. Với loại người này họ không có tình yêu, họ đến với bạn chỉ vì vật chất và vụ lợi trong tình yêu. Nên nhớ, một anh chàng thực sự yêu thương bạn, khi khó khăn anh ta sẽ im lặng và tìm sự quan tâm giúp đỡ từ những người bạn xung quanh, hoặc gia đình. Một phần vì những người yêu bạn thật lòng sẽ không muốn bạn vướng bận, lo lắng.

Không có trách nhiệm

Khi bạn rơi vào khó khăn tuyệt vọng, anh chàng này sẽ lặn mất tăm mà không quan tâm tới bạn sẽ thế nào. Họ là những kẻ thiếu trách nhiệm, chỉ yêu mỗi bản thân mình. Là con gái khi yêu nên giữ gìn bản thân, đừng để những anh chàng họ Sở lợi dụng rồi lặn mất tăm khi đã “no xôi chán chè”.

Những anh chàng này sẽ đi chu du đâu đó một thời gian, vào một ngày đẹp trời hẳn sẽ nhớ tới bạn và quay lại xin tha thứ. Bạn nên nhớ đừng bao giờ cho hắn ta thêm cơ hội nào khác, bởi hắn sẽ làm tổn thương bạn thêm lần nữa.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-khong-the-tha-thu-trong-tinh-yeu-a51025.html